Ninja Smasher - gMO Ninja diệt quái theo phong cách Castlevenia

Ninja Smasher là một game mobile platform có đồ họa khá cổ điển được tạo nên với cách chơi cơ bản giống với các tựa game đàn anh đi trước như Sonic The Hedgehog.

Ninja Smasher khiến người chơi liên tưởng về một thứ gì đó khá cổ điển. Game mang phong cách đồ họa NES và phần nào đó vay mượn cách chơi cơ bản của game cổ điển như Castlevania, Metroid và cả Sonic The Hedgehog. Dù Ninja Smasher còn có chút thô sơ nhưng đây là một gợi ý rất hay ho cho những ai muốn thử nhiệm nhiều loại game platform trên điện thoại di động.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=kN1YhQ3bT28]

Ninja Smasher trailer


Lấy bối cảnh về những kiểu hình ảnh xưa cũ, câu chuyện về Ninja Smasher xoay quanh một thiếu nữ gặp nạn. Người chơi vào vai một Ninja để vượt qua các chướng ngại vật, thu thập những vật phẩm cần thiết để giải cứu cô ấy. Khá giống với Castlevenia hay Metroid, việc này liên quan đến kĩ năng khám phá một bản đồ sặc sỡ màu sắc. Điều này sẽ lặp lại cho đến khi người chơi có đủ kĩ năng bổ trợ và thu hồi đủ vật phẩm cần thiết.



Phần tuyệt vời nhất của Ninja Smasher không phải là những thứ được nhái từ các lớp đàn anh đi trước mà là cách điều khiển ninja tạo nên niềm vui và sự thích thú nhất định. Người chơi sẽ chạm vào màn hình để định hướng cho Ninja nhảy và khi nhảy anh chàng sẽ xoay kiếm một cách loạn xạ để những kẻ thù xuất hiện trong đường kiếm sẽ thiệt mạng. Đây là một cách chơi vô cùng đơn giản và thiết kế của Ninja Smasher cũng rất có hiệu quả.



Người chơi tiến bộ qua từng bước, thì kẻ thù sẽ ngày càng đông hơn. Đi qua hết nơi này đến nơi khác chỉ bằng những bước nhảy sẽ khiến game vô cùng nhàm chán và các nhà thiết kế biết điều này. Để bù đắp sự nhàm chán đó, Ninja Smasher có một hệ thống kẻ thù qua từng vùng rất đa dạng. Kẻ thù xuất hiện vẫn để cho Ninja vẫn có thời gian nhảy và tấn công. Người chơi cũng có thể kiếm được những thứ tiện ích hay ho như là nhảy đôi, ninjatsu lửa, hay khả năng leo tường siêu phàm.



Vấn đề duy nhất của Ninja Smasher là thế giới bên trong nó không được đa dạng cho lắm. Với những cảnh quan và đồ họa đơn giản, game rất có thể thu hút người chơi đến tận cùng. Tuy nhiên, vấn đề này cũng dễ được bỏ qua khi việc nhảy và xoay kiếm liên tục cũng đủ thỏa mãn người chơi.



Trên tất cả, Ninja Smasher là game kinh điển chuyển thể tuyệt nhất trên mobile hiện nay mà bạn nên có cho dế yêu của mình để giải trí trong thời gian rảnh rỗi.



Hiện game phát hành trên App Store với giá 1,99$. Bạn đọc quan tâm có thể tải về cho hệ điều hành iOS tại đây.

TIN LIÊN QUAN

Ninja tuyên bố anh sẽ không chơi Fortnite thêm một lần nào nữa

Anh cảm thấy quá chán nản trước hành động phá hoại của một bộ phận game thủ Fortnite.

Mark of the Ninja: Remastered Edition được công bố, ra mắt vào 9/10

Ra mắt vào năm 2012, Mark of the Ninja là tựa game hành động bí mật pha trộn đi cảnh màn hình ngang với lối chơi 'có một không hai' từng gặt hái được không ít thành công, cũng như đưa tên tuổi Klei Entertainment lên đến hàng ngũ những nhà phát

Hoá thân thành Ninja Lead trong game Việt Còi to cho vượt

Còi to cho vượt là một tựa game offline được phát triển bởi nhóm Phong Dương Comics. Tựa game này có lối chơi vô cùng đơn giản, không có gì mới lạ hay có đồ hoạ quá ấn tượng nhưng vẫn rất đáng để trải nghiệm.

( Gamescom 2017)Naruto X Boruto Ninja Voltage - Thêm một phiên bản Naruto chính chủ độc lạ không thể bỏ qua

Sau Tekken Mobile, Bandai Namco vừa xác nhận về việc sẽ phát hành phiên bản tiếng Anh của Naruto X Boruto Ninja Voltage, tựa game mobile Naruto 'chính chủ' siêu độc lạ của mình trên thị trường toàn cầu.

Ninja Rùa và những tựa game khó phá đảo nhất thế giới

Có thể nói những nội dung nhân tạo ít khi làm khó được con người đặc biệt là những video game làm ra đều được các game thủ phá đảo một cách dễ dàng. Tuy nhiên vẫn có nhiều video game khó đến mức có rất ít game thủ trên thế giới có thể vượt qua được.

20 phút trải nghiệm tựa game về Ninja hay nhất: Aragami

Trong tựa game này bạn luôn cần phải ẩn nấp trong bóng tối để có thể phát huy sức mạnh của mình.

Phản ứng của game thủ nổi tiếng nhất Fortnite khi xem lại lần đầu streaming

Tuy nhiên, Ninja không thể nổi tiếng ngay sau một đêm được. Mới đây, Ninja đã ngược dòng hành trình làm streamer của mình bằng cách xem lại trận đấu Fortnite đầu tiên khi anh trình diễn trước người xem.

Fortnite: Hơn 660,000 người xem cùng lúc chương trình từ thiện của Ninja

Khi đạt đỉnh, stream của Ninja vượt mốc 660,000 người xem, phá kỷ lục do chính anh và rapper Drake đã xác lập trên Twitch hồi giữa tháng 3 vừa qua. Cụ thể, khi Ninja chơi Fortnite cùng với Drake, trung bình có khoảng 500,000 người xem ngay giữa đêm

THỦ THUẬT HAY

Bảo vệ bản quyền nội dung trên YouTube như thế nào?

Vụ lùm xùm bản quyền giữa anh chàng mê flycam Bùi Minh Tuấn tại Quảng Trị và VTV đang thu hút sự chú ý của công chúng những ngày qua. Một mấu chốt quan trọng của câu chuyện này chính là vấn đề bản quyền nội dung trên

Những ứng dụng trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store

Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các công việc cá nhân hay nơi bạn làm việc một cách dễ dàng. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời cho phép kết hợp với ứng dụng lịch mặc định trong hệ thống. Đây là ứng dụng

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người