Overwatch xếp thứ 11 trong số các từ khóa được tìm kiếm trên…trang web phim người lớn

(GameSao.vn) – Các tài khoản trên trang web phim người lớn Pornhub đang thực sự quan tâm tới Overwatch trong năm 2016.

Overwatch không thể lọt Top 10 từ khóa có số lượng tìm kiếm nhiều nhất ở trang web phim người lớn nổi tiếng Pornhub, nhưng tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất với các vị tướng đầy màu sắc lại cán đích ở vị trí thứ 11. Và không có gì phải quá ngạc nhiên khi: Các lựa chọn tướng trong Overwatch rất sâu và rộng, nó có đủ cho tất cả mọi người chơi.




Nhanh chóng, Overwatch trở thành một xu hướng lớn cho nội dung của dòng phim khiêu dâm người lớn, theo Pornhub. “Dường như xu thế đang chuyển dịch nghiêng về viễn tưởng hơn thực tế”, Giáo sư Laurie Betito, chuyên gia về liệu pháp tình dục, trao đổi với Pornhub. “Thể loại của phim khiêu dâm đang được thay thế bằng viễn tưởng hoặc những kịch bản đặc trưng. Đây là kết quả của sự nhàm chán hay tò mò? Một điều chắc chắn là: loại ‘trong-ngoài, trong-ngoài’ không còn thuyết phục được đám đông, những người đang tìm kiếm thứ gì đó khác biệt.”


Những quốc gia có sự quan tâm đặc biệt tới Overwatch là Brazil và Nga – khi có từ khóa này đứng đầu. Brazil và Nga đều có những vị tướng đặc trưng trong Overwatch đại diện cho họ (Lúcio và Zarya) và nó dường như đang đem đến hiệu ứng tích cực giúp cho trò chơi phổ biến hơn ở hai quốc gia.


Với lượng fan đông đảo trải rộng khắp thế giới, các vị tướng trong Overwatch đã được ghép nối từ những kịch bản rõ ràng, có mục đích hơn: Hãy cứ dạo quanh vài vòng trang mạng xã hội Tumblr thì biết!



Overwatch xếp thứ 11 trong số các từ khóa được tìm kiếm trên…trang web phim người lớn

Sức hấp dẫn của những đoạn video dạng này trên Pornhub ngay lập tức xuất hiện khi Overwatch bước vào giai đoạn trải nghiệm rộng rãi. Các từ khóa chứa cụm từ “Overwatch” tăng hơn 321% vào ngày 09/5 năm ngoái, chỉ sau vài ngày khi tựa game “con cưng” của Blizzard được mở cửa cho người chơi thử nghiệm. Mặc dù số lượng tìm kiếm sụt giảm sau khi giai đoạn beta trôi qua một thời gian, nhưng lại có dấu hiệu tăng trở lại khi Blizzard chính thức phát hành Overwatch vào ngày 24/5.


Xuyên suốt lịch sử tìm kiếm Overwatch trên Pornhub, từ khóa có chứa “Tracer” là phổ biến nhất, theo sau là “D.Va”, rồi lần lượt “Mercy”, “Widowmaker” và “Sombra”…nằm ở top đầu.


Ba Chấm (Theo Dot Esports)

Từ khoá : Overwatch, trong, trang, web, phim

TIN LIÊN QUAN

Từ khóa ‘Fortnite’ được tìm kiếm nhiều hơn 112% trên trang web người lớn

Số liệu thống kê bắt đầu tính từ thời điểm Season 6 khởi tranh.

Tỉ lệ tìm kiếm Fortnite trên trang phim người lớn tăng 834%

Pornhub vừa công bố kết quả khảo sát trong vòng sáu tháng trở lại đây.

Overwatch trở thành xu hướng được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang web phim người lớn năm 2016

Theo một báo cáo mới nhất của P***hub – website khiêu dâm hàng đầu thế giới, xu hướng tìm kiếm các từ khóa liên quan đến Overwatch tiếp tục tăng cao trong những tháng còn lại của năm 2016.

Lại thêm sự kết hợp độc đáo giữa bom tấn Overwatch và Pokemon Go

Liệu các hero của Overwatch có thể chinh phục và trở thành huấn luyện viên của các Pokemon hay không?

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Phím tắt Overwatch, thiết lập hotkey cho Heroes trong game Overwatch

Nếu bạn là một dân chơi game Overwatch thứ thiệt thì không thể bỏ qua phím tắt Overwatch, việc nắm rõ phím tắt Overwatch trong giao đấu sẽ rất có lợi cho bạn khi giảm bớt được các thao tác thừa của tựa game này.

Sự kiện Overwatch Uprising kéo dài thêm một ngày nữa

Vẫn chưa có trang phục yêu thích trước khi sự kiện Overwatch Uprising khép lại? Bạn vẫn may mắn đấy! Blizzard đã quyết định kéo dài thêm một ngày sự kiện này.

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

THỦ THUẬT HAY

Những máy tính tốt nhất cho sinh viên năm 2017

Như thế nào là máy tính tốt nhất cho sinh viên? Máy tính tốt phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sinh viên khoa tự nhiên như khoa học, công nghệ, kỹ thuật, thiết kế sẽ không dùng các loại máy tính giống

Hướng dẫn xem lại tin nhắn cũ trên Zalo máy tính

Zalo cho PC vừa cập nhật phiên bản 2.1, bổ sung khá nhiều tính năng mới hấp dẫn, đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị. Cho phép người dùng xem lại tin nhắn cũ, tìm bạn bè bằng số điện thoại một cách nhanh chóng tương tự

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

Hướng dẫn cách dùng SnailDriver để tìm kiếm và cài đặt driver tự động

Với giao diện đơn giản và thao tác không đòi hỏi nhiều, cho dù chỉ là một người bình thường cũng có thể tự mình tải và cài đặt Snail Driver cho máy tính mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Cài đặt Windows 10 – Phần 7 (Tăng tốc độ Shutdowns máy tính)

Trong một số trường hợp, Windows 10 thậm chí dừng lại và chờ đợi một cách vô hạn để bạn buộc phải đóng các ứng dụng đang mở. Nếu bạn quyết định khởi động lại máy tính của mình, có thể bạn muốn đóng cửa sổ Wordpad đó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.