Overwatch trở thành xu hướng được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang web phim người lớn năm 2016

Theo một báo cáo mới nhất của P***hub – website khiêu dâm hàng đầu thế giới, xu hướng tìm kiếm các từ khóa liên quan đến Overwatch tiếp tục tăng cao trong những tháng còn lại của năm 2016.



Trong thời gian vừa qua, Overwatch luôn là chủ đề hấp dẫn của các tác phẩm 18+, các nhân vật trong tựa game này trở thành các nhân vật chính trong những tác phẩm khiêu dâm của fan hâm mộ. Sự gia tăng đột biến trong xu hướng tìm kiếm của người dùng trên P***hub đối với từ khóa liên quan đến Overwatch đã tăng đột biến lên đến 817 phần trăm.




Tuy nhiên kể từ lúc đó, Overwatch còn tiếp tục tăng nhanh và tăng lên đến 833 phần trăm trong những tháng còn lại của năm 2016.


Overwatch là một trong những tìm kiếm hàng đầu của người dùng Pornhub ở độ tuổi từ 18 – 24 vì đây có lẽ là độ tuổi trung bình của game thủ, những người trực tiếp trải nghiệm Overwatch trên toàn thế giới. Các video VR cũng đột nhiên trở thành xu hướng trong năm 2016 với sự gia tăng lên đến 721% ở độ tuổi 25 – 34 và 832% ở độ tuổi từ 45 – 54.


Dữ liệu về kết quả tìm kiếm về từ khóa “Overwatch” được thu thập trên toàn thế giới với dữ liệu từ Châu Á, Châu Âu, Mexico và Vương Quốc Anh.

TIN LIÊN QUAN

Overwatch xếp thứ 11 trong số các từ khóa được tìm kiếm trên…trang web phim người lớn

(GameSao.vn) – Các tài khoản trên trang web phim người lớn Pornhub đang thực sự quan tâm tới Overwatch trong năm 2016.

Lại thêm sự kết hợp độc đáo giữa bom tấn Overwatch và Pokemon Go

Liệu các hero của Overwatch có thể chinh phục và trở thành huấn luyện viên của các Pokemon hay không?

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Sự kiện Overwatch Uprising kéo dài thêm một ngày nữa

Vẫn chưa có trang phục yêu thích trước khi sự kiện Overwatch Uprising khép lại? Bạn vẫn may mắn đấy! Blizzard đã quyết định kéo dài thêm một ngày sự kiện này.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Overwatch đã sở hữu cộng đồng hơn 15 triệu game thủ

Nhờ Overwatch mà số lượng game thủ của các tựa game khác thuộc Bliazzrd như World of Warcraft hay Hearthstone cũng tăng chóng mặt theo.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía