Bất ngờ: Na`Vi từng định mời Chuan về team

Mới đây phía Na`Vi đã có một số chia sẻ chân thành về đội hình mới của họ, những gì đang diễn ra tại Na`Vi cũng như quá trình tuyển chọn các thành viên mới. Cùng Gamehub tìm hiểu nhé!

Na`Vi vốn định mời gọi một số game thủ Hàn Quốc và Malaysia nổi tiếng. Một trong số những cái tên được đề cập đó là Chuan. Ban quản lý muốn mời Chuan về chơi ở vị trí support. Họ phỏng vấn Chuan và một số người khác tuy nhiên đều lộ ra một số trở ngại về khoảng cách địa lí, ngôn ngữ, chơi online vân vân...và cuối cùng phải rút lại ý định này.

Na`Vi chưa bao giờ muốn gọi các game thủ châu Âu vô team cả. Họ phỏng vấn và thử với rất nhiều game thủ CIS tuy nhiên cuối cùng cũng không đi đến đâu.

Team cho rằng quyết định để Pajkatt trở thành đội trường là một điều khá tuyệt. Anh ấy là một đội trưởng giỏi và ban quản lí cho rằng có khả năng để biến Na`Vi trở thành một team mạnh. Điều khiến anh ấy khác biệt đối với các game thủ khác đó là quãng thời gian coach cho team DC tại TI. Anh ấy biết suy nghĩ vượt qua lối món và đánh gia năng lực của team.

Na`Vi đã luyện tập với một số team như Empire, VP, Vega và các team khác. Kết quả thường à 50-50 hoặc 60-40, tuy nhiên phía quản lí không đặt nặng vấn đề thắng thua khi đang thử nghiệm đội hình. Họ quan sát cách mà các thành viên tương tác với nhau và cách họ phản ứng sau mỗi game. Đội hình này nhìn nhận lại khuyết điểm của họ sau mỗi game và điều đó làm ban quản lí rất hài lòng.

Biver và Rmn không sống nội tâm như Ditya và Sonneiko. Một trong những yêu cầu để vào team đó là phải là một người cởi mở.

Một game thời Pajkatt còn ở Alliance, 'củ hành' chính Na`Vi
Rmn và Pajkatt được chấp nhận ngay lập tức. Có một điều quan trọng cần hiểu trong quy trình tuyển thành viên của Na`Vi ở đây. Đầu tiên, họ sẽ thăm dò các game thủ, đánh giá các chỉ số của họ (như hero chơi nhiều nhất) để xem có hợp với phong cách của Na`Vi không. Sau đó họ sẽ phỏng vấn về các câu hỏi cá nhân. Cuối cùng là các bài test tại các game đấu thực sự.

Biver không được nhận ngay từ đầu. Misha từ Comanche là một lựa chọn sát nút ngay sau Biver. Anh ta không gia nhập bởi trong game thường hay cố lãnh đạo team và trở thành đội trưởng thứ 2. Nhiều người cùng vai trò lãnh đạo trong team là một điều không hay và Na`Vi muốn Pajkatt trở thành đội trưởng lẫn điều khiển trong game. Biver cũng có vẻ tốt hơn Misha ở khoản kĩ năng và có khả năng micro khá tốt. Với cả quá nhiều game thủ Nga trong 1 team còn lại mỗi Pajkatt sẽ không hay, anh ấy sẽ không muốn phải nghe tiếng Nga trong cả game.

Cả 5 thành viên trong team sẽ phải stream để ủng hộ các nhà tài trợ. Đưa ra các buổi autograph và phỏng vấn sau mỗi game kể cả có thua. Sonneiko và Ditya không làm điều đó, một thứ khá tồi tệ khi thiếu tôn trọng fan như vậy.

Ban quản lí Na`Vi khá là buồn vì đội hình cũ của họ không tương tác nhiều lắm với các fan. Sonneiko chỉ cho phỏng vấn một lần duy nhất trong quãng thời gian tại Na`Vi. Khá khó để khiến Ditya và Artstyle trả lời phỏng vấn. Điều này cũng xảy ra với General và sẽ cần khắc phục.

Nói về General, tiếng Anh của cậu này không tốt lắm. Nói chuyện vẫn ok, có thể giao tiếp ở mức cơ bản nhưng nhìn chung không mượt lắm. Rmn nói tiếng Anh thông thạo như Pajkatt và Biver.

Pajkatt không quan tâm lắm khi đồng đội của anh nói một chút tiếng Nga. Có vẻ như là thời gian tại LGD.int đã giúp anh làm quen với điều đó.

Ban quản lí Na`Vi cho rằng fan đã tốn thời gian và công sức để cổ vũ cho team, và điều quan trọng đối với các game thủ trong team đó là đáp trả lại tình cảm đó.

Na`Vi sẽ bắt đầu bootcamp (train onlan) bắt đầu từ khoảng nửa cuối tháng 1 năm sau. Na`Vi mới xây một căn gaming housse mới dành cho đội hình này. Team cũng đã nhận được một số lời mời tham dự các giải đấu tương lai.

Lời cuối cùng muốn chia sẻ đó là phía Na`Vi mong các fan thật sự đừng ném gạch họ trong quãng thời gian vài tháng mới lập team, bởi họ cũng đọc các bình luận online và khi nhìn thấy gạch đá điều đó cũng làm họ khá stress. Thậm chí một số người còn yêu cầu cấm các thành viên Na`Vi đọc các comment trên VK (social network lớn nhất tại Nga, tương tự Facebook) để tránh nhìn thấy các lời lẽ tiêu cực.

TIN LIÊN QUAN

Strike Team - Game chiến thuật nhóm siêu đẹp chuẩn bị lên Mobile

Strike Team là game chiến thuật nhóm siêu đẹp mắt đến từ tác giả Wave Light Games với nội dung đầy mê hoặc và lối chơi tinh tế cực đáng thử sức.

Hàng loạt team eSports FO4 rục rịch chuẩn bị ra mắt

EVOS Esports chính là đơn vị đi đầu trong việc thành lập team eSport FO4 với việc chiêu mộ game thủ có thể nói là nổi tiếng nhất nhì trong giới FIFA Online Việt Nam: Nguyễn Lê Thanh Tòng.

Số lượng người chơi team up ngày càng xuất hiện nhiều trong Garena Free Fire

Team up là hành động khi hai người chơi đối địch trong cùng một trò chơi có một thỏa thuận không tấn công nhau mà cùng lập team để chiến đấu với những game thủ khác dễ dàng hơn. Có thể thấy trong Garena Free Fire thì team up là hoạt động được khá

LMHT: Trung Quốc lập hẳn một Super Team chuẩn bị cho CKTG 2017

Năm nay người Trung Quốc rất quyết tâm để đả bại người Hàn Quốc tại CKTG

Nhanh tay tải về miễn phí DLC game trên Steam: Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD

Nhà phát triển Paronamik đang tặng miễn phí DLC game trên Steam là Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD. Chương trình chỉ diễn ra đến hết 15h ngày 25/05 (hoặc đến khi hết key), vì thế bạn đọc hãy nhanh tay đăng ký tải về.

Gặp gỡ các nữ game thủ xinh đẹp chuẩn bị “đại chiến” tại Sài Gòn

Trước giờ G, hãy cùng gặp gỡ và ngắm nhìn những nàng tuyển thủ tài năng và xinh đẹp này nhé

Team SoloMid rục rịch khởi tạo team Fortnite: Battle Royale

Một trong những tổ chức eSports nổi tiếng nhất thế giới đã đầu tư cho tương lai.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn

Hơn bất cứ 1 điều gì khác, những kì vọng của bạn sẽ quyết định thực tại của bạn. Tin rằng mình thành công thực sự sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ những loại kì

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.