Hàng loạt team eSports FO4 rục rịch chuẩn bị ra mắt

Hàng loạt các team eSports FO4 ở Việt Nam đã và đang chuẩn bị ra mắt các thành viên chính thức dưới sự hậu thuẫn của các tổ chức eSports lớn.

Team eSports FO4 | EVOS United

EVOS Esports chính là đơn vị đi đầu trong việc thành lập team eSport FO4 với việc chiêu mộ game thủ có thể nói là nổi tiếng nhất nhì trong giới FIFA Online  Việt Nam: Nguyễn Lê Thanh Tòng. 

Hàng loạt team eSports FO4 rục rịch chuẩn bị ra mắt

Thông báo trên fanpage EVOS United:

EVOS United trân trọng thông báo bản hợp đồng chuyển nhượng đầu tiên của Mùa Hè 2018 để chuẩn bị cho FIFA Online 4 - Nguyễn Lê 'Cold' Thanh Tòng! Chúng tôi tin rằng với tài năng, trình độ cũng như đẳng cấp đã được khẳng định sẵn trong cộng đồng FIFA chuyên nghiệp tại Việt Nam, Thanh Tòng sẽ giúp cho EVOS United phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian sắp tới!

Nguyễn Lê Thanh Tòng là game thủ FIFA nổi tiếng với lối đá tấn công áp đảo, ban bật tốc độ đầy hoa mỹ. Với lối chơi này anh đã giành được rất nhiều danh hiệu trong các giải đấu của FO3 từ trong nước đến quốc tế. Có thể kể ra đây một số giải thưởng nổi bật của Thanh Tòng như:

  • 2012 One Asia Cup Malaysia (1st)
  • 2015 Super League Summer (3rd)
  • 2015 Road To Thailand (2nd)
  • 2015 SEA Championship (2nd)

Một điểm đặc biệt nữa cũng được rất nhiều VĐV danh tiếng, hoặc người chơi kỳ cựu chia sẻ về nhà vô địch Super League FO3 này là: Thanh Tòng là VĐV hiếm hoi có bảng chiến thuật và sơ đồ gần như không có bất kỳ điểm đặc biệt nào. Và lý do Thanh Tòng giành chiến thắng luôn bắt nguồn từ sự khéo léo kinh ngạc và tầm nhìn tuyệt vời thiên bẩm của mình.

Team eSports FO4 | GAM Esport FIFA

Chỉ ít lâu sau khi EVOS United công bố bản hợp đồng với Thanh Tòng, GAM Esport FIFA cũng ra mắt trang Fanpage chính thức cùng với thành viên đầu tiên: Trần Trung Hiếu. 

Tương tự như Thanh Tòng, Trung Hiếu cũng là game thủ thành danh từ FIFA Onlline 3. Tuy nhiên,đối nghịch với Thanh Tòng, Trung Hiếu là bậc thầy của lối chơi phòng ngự chặt phản công tốc độ bằng Q W! Có thể nói, anh chính là một trong những người đã khai sinh, đồng thời cũng mang lối chơi này lên đỉnh cao thực sự, và gây ảnh hưởng vô cùng lớn lên lối chơi của khoảng 70% người chơi xếp hạng cao tại FO3 Việt Nam.

Trung Hiếu luôn thừa nhận rằng mình không phòng ngự giỏi, nhưng thực tế rằng, nhờ khả năng tính toán siêu việt và hiểu biết sâu rộng về chiến thuật, anh luôn luôn triệt phá được lối chơi của đối thủ, đồng thời sẵn sàng trừng phạt họ bằng một pha phản công sắc lẹm.

Với gameplay dựa trên Tactical Defend của FO4 thì khả năng tính toán phòng ngự của Trung Hiếu sẽ càng được dịp tung hoành hơn nữa.

Bạn có thể thoi dõi Facebook của Trung Hiếu: TẠI ĐÂY.

Team eSports FO4 | QG FO4

Mới đây thôi, huyền thoại của Liên Minh Việt Nam QTV cũng đã đưa ra một số hình ảnh được cho là ' nhá hàng' các thành viên team eSports FO4 của QG FO4. 

QTV là một người có rất có tâm đối với sự phát triển của nền eSports Việt, đồng thời lại là một người yêu bóng đá, rất hay stream FO4 nên việc anh lập team thi đấu chuyên nghiệp cũng không có gì lạ. Tuy nhiên vẫn chưa rõ a có trực tiếp tham gia hay không.

Ngoài ra, biết đâu đấy team QG FO4 sẽ có cả thành viên nữ. Điều này nếu xảy ra sẽ thực sự là làn gió mới cho dòng game FIFA, đặc biệt là FIFA Online.

Liệu các team eSports FO4 có tồn tại và phát triển mạnh mẽ?

Như vậy là 3 tổ chức eSports lớn của Việt Nam là EVOS, GAME và QTV Center đều đã và chuẩn bị có team thi đấu chuyên nghiệp FO4.

Giải vô địch FIFA Online 4 thế giới 2018 – diễn ra vào tháng 11 tại Hàn Quốc sắp tới sẽ thi đấu theo THỂ THỨC ĐỒNG ĐỘI, và Việt Nam sẽ có đến 2 suất tham dự nhờ thành tích khá tốt trong quá khứ, và sự phát triển về trình độ chung của toàn server.

Điều này có nghĩa là, không chỉ có những nhà Vô địch và Á quân của National Championship, mà cả 6 VĐV có thành tích tốt nhất giải sẽ đồng loạt “hạ gươm xuống, bắt tay nhau” tạo thành 2 đội tuyển để đồng hành trên con đường “đem chuông đi đánh xứ người” vô cùng oanh liệt sắp tới.

Những thay đổi này tạo nên sự cạnh tranh hơn và mở ra nhiều tương lai lớn hơn cho VĐV của FIFA Online 4 Việt Nam. Khi mà các nhà tài trợ và các nhãn hàng đều đang âm thầm tạo cho mình đội tuyển FIFA Online 4 riêng.

Nguồn : https://exp.gg/vn/team-esports-fo4/

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Được mệnh danh là ‘super team’ tại Việt Nam – EVOS Esports CHÍNH THỨC bị loại khỏi VCSB 2017

Vào ngày 5/11 vừa qua, giải đấu Vietnam Championship Serie B Mùa 2 2017 đã chính thức diễn ra và chấn động lớn nhất đó chính là đội tuyển được mệnh danh là ‘super team’ của Việt Nam – EVOS Eports đã chính thức bị loại khỏi VCSB mùa này.

GAM Esports FIFA – Đội tuyển chuyên nghiệp đầu tiên của FO4 VN?

Sau thành công tại MSI và CKTG 2017 GIGABYTE Marines đã chuyển từ một đổi tuyển Liên Minh Huyền Thoại sang một tổ chức eSport. Bắt đầu bằng việc đổi tên thành GAM Esports rồi tiếp tục đầu tư sang các game esports khác ngoài Liên Minh. Đầu tiên là

LMHT: Hé lộ bến đỗ mới của Optimus, không ngờ lại là đội tuyển này

Có vẻ như Optimus đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

Liên Quân Mobile: ProE từng từ chối đề nghị ‘khủng’ của Buriram United

Giống như người đồng đội Daim, ProE có nhiều lý do để ở lại Việt Nam thi đấu.

Evos Kingdom tạo “địa chấn” ĐTDV khi thắng 2-0 trước OCS

Bất kì ai đối đầu với OCS đều rất khó đoán về những vị tướng của họ chơi. OCS lựa chọn những đội hình rất khác biệt và nhường rất nhiều con bài mạnh cho đối phương.

Evos Kingdom đang tiến bộ lên rất nhanh ở ĐTDV mùa đông 2018 này

Evos Kingdom đã cho thấy họ tiến bộ hơn rất nhiều so với TTN hay AA trong suốt giai đoạn lượt đi. Đỉnh điểm của sự thích nghi là khi họ đánh ngang kèo và gần chiến thắng chung cuộc trước đương kim vô địch SGP.

Team Flash thành lập đội tuyển PUBG Mobile tại Thái Lan

Team Flash hoạt động tích cực ở Việt Nam, khá đáng tiếc khi tổ chức này chuyển hướng phát triển PUBG Mobile tại Thái Lan.

FIFA Online 4: Sử dụng Team Color thế nào?

Nói nôm na, Team Color là tính năng mà khi kích hoạt sẽ cộng thêm cho các cầu thủ của bạn một chỉ số nhất định. Chỉ số này sẽ được tăng mãi mãi cho những cầu thủ được nhận khi Team Color đó còn đang kích hoạt. Nhưng nếu muốn kích hoạt được tính

THỦ THUẬT HAY

Chúng ta có nên sạc điện thoại qua đêm?

Thường thì bạn sẽ kết thúc một ngày bằng việc cắm sạc chiếc smartphone của bạn trước khi đi ngủ, và thật tuyệt vời khi sáng hôm sau thức dậy,...

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

Hướng dẫn cách dùng app VNEID giúp bạn vừa khai báo y tế vừa khai báo di chuyển

Công an phối hợp Bộ Y tế vừa giới thiệu một ứng dụng mới có tên VNEID. Ứng dụng được xây dựng và phát triển nhằm giúp người dân cập nhật các thông tin và trở thành thẻ thông hành trong tình hình dịch bệnh Covid-19 căng

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

Một số tính năng hữu ích nhưng ít được biết đến trong Word, PowerPoint và Excel

Ẩn chứa trong bộ Microsoft Office là những tính năng hữu ích mà có lẽ không ít người dùng vẫn chưa biết đến và khai thác triệt để.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang