Gặp gỡ các nữ game thủ xinh đẹp chuẩn bị “đại chiến” tại Sài Gòn

Sau những trận tranh tài nóng bỏng không kém phần quyết liệt so với các đấng mày râu, cuộc chiến của các nữ nhi tại giải 360mobi Ladies sẽ diễn ra vào ngày 24 & 25/12, tại TP.HCM hứa hẹn vô cùng hấp dẫn.
Đội •29• Ladies
Ngay từ tên đội với con số 29 (theo biển số xe), các cô nàng trong team •29• Ladies muốn cộng đồng biết đến mình là đại diện Hà Nội. Bích Vân – nữ đội trưởng •29• Ladieskhông kèm nén xúc động chia sẻ “Tham gia tranh tài bán kết và chung kết giải 360mobi Ladie 2, đây là lần đầu được vào TP.HCM nên tụi mình đều rất háo hức. Đặc biệt là được tham gia Đại hội 360mobi với nhiều chương trình hấp dẫn như nhận code, tham gia minigame, xem thần tượng là anh soobin Hoàng Sơn ^^ hát nên phấn khích lắm”.

Nữ game thủ Bích Vân chia sẻ “Mình đã từng chơi LOL một thời gian dài và rất đam mê mới thể loại game Moba chiến thuật, tựa game 3Q 360mobi mới mẻ hấp dẫn làm gợi lên ước muốn chinh phục đỉnh cao mới của mình. Game lại chơi trên di động nên rất tiện có thể chơi mọi lúc mọi nơi, và phù hợp với nhiều lứa tuổi, những người vừa học vừa làm như bọn mình. Hơn nữa game có đồ họa đẹp, kỹ năng tướng đa dạng và skin cũng rất bắt mắt ^^”

Còn hành viên Thúy Hoa không ngại bộc bạch “Đây là lần đầu tiên đội mình tham gia giải đấu nên trước đó chưa được cọ xát nhiều. Thế nên đội mình đã luyện tập thật chăm chỉ, cố gắng thật nhiều. Và đặc biệt là luôn giữ tinh thần thật tốt”

Với nữ game thủ Hoàng Hường thì “Team mình chẳng có chiến thuật gì bí mật. Vì thực ra khi thi đấu điều quan trọng nhất là cả team phải tin tưởng, cổ vũ lẫn nhau. Không nên vì một sai lầm mà khiến nội bộ lục đục thì rất khó kết hợp. Mình nghĩ đây là điều quan trọng hơn hết. Và chiến thuật chỉ là một phần thôi”


Đội Evol Team

Chiến đội đại diện cho khu vực TP.HCM là đội Evol Team. Theo chia sẻ của Linh Giang – nữ đội trưởng, tên đội bắt nguồn từ Evolution nghĩa là sự tiến hóa. Đội Evol dùng đặt tên team với ý nghĩa “Dẫu biết để nâng lên tầm cao mới là con đường rất chông gai, nhưng cả đội đều sẽ cố gắng”.

“Game thủ nữ thường được săn đón hơn, nhưng cũng là những gamer bị công kích nhiều nhất. Mình chỉ muốn làm một gamer bình thường, quan trọng là vào game ai tam sát, chứ ko phải là giới tính” – Nữ game thủ Vĩnh Nghiên tâm sự.
Bị bạn rủ rê nên mình mới biết và chơi game 3Q 360mobi. Đây là game đầu tiên mình chơi, mình rất thích cảm giác bán hành trong game, ahihi”– Nữ game thủ Thanh Trang tâm sự

“Nhờ chơi game 3Q 360mobile mà mình có rất nhiều thứ thú vị nhưng trân trọng và nhớ nhất vẫn là những người bạn người anh người em như bé Nghiên, bé Khanh, Thỏ, Guku, Tẹo Hiền Thắng …, trong đó quan trọng nhất là gặp được bạn người yêu. Chính là bạn Fury bên team Vr.Ent Fury JJJ” – Nữ đội trưởng Linh Giang không ngại ngùng khoe.

Còn Phương Khanh thì chia sẻ “Mình chơi 3Q 360mobi vì trước mình đã rất thích chơi game 3Q Củ Hành. Nghe tin game ra mắt mình hóng trông từng ngày từng ngày. Team Nasty mình đạt giải nhì Ladies 1, mong rằng mùa 2, đội mình sẽ đạt thành tích tốt hơn.”
Đội FLAME

Đều là những nữ game thủ từng chơi qua nhiều tựa game khác nhau như: Hero of orders and chaos, Vainglory, League of legend, ... nhưng khi tham gia giải đấu 360mobi Ladies 3 cô nàng đội Flame - Ngọn lửa đều mang tâm thế “vui là chính”.

Khánh Hà – một thành viên của team Flame chia sẻ “3Q 360mobi giúp tụi mình rèn luyện độ tinh mắt, trí tuệ và kỹ năng nhiều hơn, từ đó giúp mình chơi tốt hơn ở các thể loại game Moba”
360mobi Ladies là sân chơi thú vị và rất công bằng dành cho nữ game thủ như bọn mình. Để giành chức vô địch thì đội nào team mình cũng cẩn trọng hết , hai đội còn lại đều là những đối thủ đáng gờm. Và khi thi đấu, may mắn cũng là một yếu tố quyết định chiến thắng” – thành viên Hồng Ngọc chia sẻ.

Với tổng giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng, chắc chắn cuộc chiến của các nữ game thủ sẽ thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng Moba Việt. Các bạn có thể đến theo dõi trực tiếp và cổ vũ cho các nữ game thủ tài năng và xinh đẹp vào ngày 25/12 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (02 Hoàng Văn Thụ, phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM).
Hay dõi theo các trận đấu nảy lửa của 3Q 360mobi quakênh Youtube Channel chính thức: https://goo.gl/5FsNbS

Trang chủ: http://3q.360mobi.vn/

TIN LIÊN QUAN

Chung kết 360mobi Ladies: Khi con gái thể hiện bản lĩnh

Giải đấu 360mobi Ladies là giải đấu eSports đầu tiên trên di động được tổ chức diành riêng cho các vận động viên nữ.

[Infographic] Hệ thống giải 360mobi Championship với hàng tỷ đồng tiền thưởng

Từ cuối tháng 8, 3Q 360mobi đã khởi động hệ thống giải đấu mang tên 360mobi Championship. Đây được xem là hệ thống giải đấu dành cho một game mobile lớn nhất từ trước đến nay.

Bản lĩnh của nữ game thủ trong chung kết 3Q 360mobi

Giải đấu 360mobi Ladies là giải đấu eSports đầu tiên trên di động được tổ chức diành riêng cho các vận động viên nữ. Sau vòng loại gay cấn, 04 đội xuất sắc sẽ tranh tài tại vòng chung kết gồm: Fantastic 3, 20 củ, Nasty team và Three Sixty Four.

Vinh danh vô địch 360mobi Pro League 1 và 360mobi Ladies 1

Thi đấu liên tục trong 3 ngày, cuối cùng ngôi vị vô địch của giải 360mobi Pro League và 360mobi Ladies bộ môn 3Q 360mobi cũng đã tìm được chủ nhân.

Giải 360mobi Sunday kết thúc, khởi động vòng loại 360mobi Ladies

Song song tổ chức offline tại hai nơi là TP.HCM và Cần Thơ vào chủ nhật tuần qua, 360mobi Championship đã thành công khi xây dựng ngày hội tranh tài, gặp gỡ giao lưu giữa các game thủ yêu thích tựa game mobile 3Q 360mobi ở hai giải đấu 360mobi

Game thủ có cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được. Và 360mobi Championship chính là cơ hội cho những ai muốn trở thành “Thợ săn tiền thưởng online”.

Game thủ 3Q 360mobi háo hức tham dự chuỗi sự kiện hot trên 3 tỉnh thành

Nối tiếp Buôn Mê Thuột – Hải Phòng – Vinh, cộng đồng 3Q 360mobi Hà Nội - Cần Thơ - Vũng Tàu đã có một ngày cuối tuần vô cùng hào hứng với chuỗi sự kiện bao gồm: giải đấu 3Q 360mobi Sunday, 360mobi Ladies mùa 2 và giao lưu cùng cao thủ tại khu vực

Giải đấu 360mobi Sunday trở nên gây cấn hơn với thể thức 5vs5

Khác với các mùa giải trước, ở mùa 4 – giải thể thao điện tử 360mobi Sunday, các đội sẽ phải thi đấu trên bản đồ 5vs5. Và sau Vũng Tàu, vào ngày 29/10 tới đây, giải đấu này sẽ đến Buôn Mê Thuộc.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt bản quyền số Windows 10 Pro 1803 vĩnh viễn

Bản quyền số (Digital license) là một trong những hình thức kích hoạt bản quyền hợp lệ được Microsoft công nhận, trong đó có cả kích hoạt bản quyền số đính kèm theo tài khoản Microsoft lẫn đính kèm theo máy tính.

Cách cài đặt Python trên Windows, macOS, Linux

Để bắt đầu làm quen với Python, trước tiên bạn cần cài đặt Python trên máy tính đang dùng, có thể là Windows, macOS hoặc Linux. Dưới đây là hướng dẫn cài đặt Python trên máy tính, cụ thể cho từng hệ điều hành.

6 cách để các nhà tuyển dụng chú ý đến hồ sơ của bạn trên LinkedIn

Làm thế nào để nổi bật, gây ấn tượng để nhà tuyển dụng vừa ý? Sau đây là một vài mẹo nhỏ, giúp bạn dễ chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng trên mạng xã hội.

Tùy biến lại giao diện mặc định trong cài đặt hệ thống trở nên bắt mắt hơn.

Về cơ bản, tinh chỉnh SmoothTable không cung cấp khả năng tùy biến quá sâu vào thiết kế của iOS, mà chỉ tập trung thay đổi phần giao diện mặc định trong Cài đặt hệ thống, giúp bo tròn bốn góc phần khung nền màu trắng

Một số thủ thuật giải phóng không gian ổ cứng máy tính Windows 10

Theo thói quen, người dùng thường hay lưu trữ rất nhiều file trên máy tính, thậm chí có cả các file mà họ không bao giờ sử dụng đến. Đây chính là một trong những nguyên nhân vô hình làm 'ngốn' không gian ổ đĩa cứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả