Sing - Đấu Trường Âm Nhạc được để cử đến 2 giải Quả Cầu Vàng cùng một lúc

Cuối tuần qua, siêu phẩm hoạt hình Đấu trường âm nhạc' đã chính thức công phá màn ảnh rộng tại Việt Nam và giành những thắng lợi vang dội.

Bộ phim hoạt hình đến từ nhà sản xuất lừng danh Illumination đã khẳng định vị thế độc tôn trong dòng phim giải trí dành cho gia đình và xuất sắc thống lĩnh phòng vé với vị trí đầu bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần.



Sing - Đấu Trường Âm Nhạc được để cử đến 2 giải Quả Cầu Vàng cùng một lúc

Bom tấn hoạt hình đầu tiên mùa Lễ Hội từ cha đẻ của binh đoàn Minions, Kẻ Trộm Mặt Trăng, Đẳng Cấp Thú Cưng đã gây chú ý khi chạm mốc hơn 21 tỷ đồng doanh thu trên toàn quốc, vượt xa đối thủ xếp hạng 2 và thu hút gần 250,000 ngàn lượt khán giả đến rạp để hội ngộ với những nhân vật đáng yêu này.


Không chỉ ra mắt hoành tráng tại Việt Nam, Đấu Trường Âm Nhạc còn tạo nên những chiến thắng vẻ vang trong thị trường quốc tế, nổi bật, bộ phim đã giành vị trí đứng đầu trong tuần lễ ra mắt tại Đức. Lễ Giáng Sinh này còn thật sự là dịp ăn mừng hoành tráng cho nhà sản xuất Illumination khi Đấu Trường Âm Nhạc nằm trong 2 danh mục đề cử cho giải thưởng Quả Cầu Vàng lần thứ 74 sắp tới đây: Đề cử giải Phim hoạt hình xuất sắc nhất và giải Bài hát gốc xuất sắc nhất (cho ca khúc Faith) trong phim.





Một trong những thành công không thể không kể đến của Đấu Trường Âm Nhạc đến từ dàn diễn viên lồng tiếng vô cùng hoành tráng, bao gồm những gương mặt sao hạng A nổi tiếng của Hollywood như Scarlett Johansson, Matthew McConaughey, Seth McFarlane, Taron Egerton…


Không những thể hiện được tính cách độc đáo của nhân vật, họ còn tự mình trình bày các ca khúc tuyệt vời trong phim. Khó ai có thể nghĩ rằng các “thần tượng” của mình ngoài diễn xuất lại có khả năng ca hát xuất sắc đến thế. Thêm vào đó, với hơn 65 bài hát nhạc phim thuộc đủ mọi thể loại từ jazz, rap, pop, thính phòng,… gồm những ca khúc lãng mạn quen thuộc như My Way của Frank Sinatra lẫn ca khúc cá tính sôi động như Bad Romance của Lady Gaga hay ca khúc lần đầu được giới thiệu như Faith do huyền thoại Stevie Wonder và Ariana Grande cùng song ca đã biến Đấu Trường Âm Nhạc, đúng như tên gọi, thành một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc để thết đãi thượng khách.




Ngay sau khi được tung ra chính thức, OST nhạc phim đã nhanh chóng chiếm lĩnh những vị trí cao trong bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới cũng như có vị trí nổi bật về số lượt nghe trên iTunes hạng mục nhạc phim.


Không những thế, phần “nhìn” của bộ phim cũng gây ấn tượng với nét vẽ tươi sáng, dễ thương và cực kì hài hước. Với một cốt truyện mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, Đấu Trường Âm Nhạc biến tất cả sự hài hước, sự “mãn nhãn” thành những bài học ý nghĩa ở phút cuối cùng. Từ tình cảm cha con xúc động của khỉ Johnny, nỗ lực vượt qua chính mình của nàng voi vị thành niên Meena cho đến cách tiến bước đến đam mê của chị heo Rosita, hơn hết là câu chuyện của đam mê, của niềm tin về cuộc sống thông qua lăng kính của gấu Buster,… tất cả đều để lại nhiều bài học đáng giá và khó quên cho người xem.





Với cốt truyện hấp dẫn và những màn trình diễn âm nhạc hoành tráng, Đấu Trường Âm Nhạc là một tác phẩm mang đậm không khí lễ hội dành cho mọi đối tượng. Nội dung kể về những nỗ lực không ngừng của chú gấu Buster Moon để cứu rạp hát đang đứng trước nguy cơ đóng cửa của mình. Moon nảy ra ý tưởng tổ chức một cuộc thi âm nhạc để thu hút đại chúng. Chỉ vì sự nhầm lẫn trong giá trị giải thưởng, cuộc thi đã lôi kéo được đông đảo muôn thú tham dự. Cho tới cuối cùng, chỉ còn vài gương mặt còn trụ lại gồm chú khỉ Johnny, chàng heo Gunter, nàng heo nội trợ Rosita, nhím Ash, chuột Mike và nàng voi Meena.




Liệu những khó khăn, vất vả của cuộc sống đời thường có vùi lấp được niềm tin của họ? Phim chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn và cười sảng khoái bên người thân. Đồng thời, sau tất cả tác phẩm sẽ để lại cho khán giả những chiêm nghiệm về cuộc sống, cũng như khuyến khích mọi người tự tin tiến bước trên hành trình chinh phục những giấc mơ của bản thân mình.






Đấu Trường Âm Nhạc hiện đang công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.



Emily

Từ khoá : Sing

TIN LIÊN QUAN

Sing - Bom tấn âm nhạc đầu tiên chính thức đổ bộ mùa Giáng Sinh

Bộ phim hoạt hình duy nhất trong dịp Giáng sinh và năm mới năm nay đang được kỳ vọng là tâm điểm phim tháng 12 và hứa hẹn tạo nên một kỳ tích mới cho hãng Illumination.

Anime Your Name thắng lớn bất ngờ tại thị trường Hàn Quốc

Đạo diễn Makoto Shinkai không thể tin tác phẩm hoạt hình của ông lại có thể thu hút gần 1,2 triệu khán giả xứ kim chi trong tuần đầu công chiếu.

Sing - Âm nhạc và cảm xúc bùng nổ dịp cuối năm

85 bài hát, một bộ phim và vô số cảm xúc lẫn lộn, 'Sing' là tác phẩm hoạt hình ca nhạc chạm đến trái tim khán giả.

Sing - Âm nhạc và cảm xúc bùng nổ dịp cuối năm

85 bài hát, một bộ phim và vô số cảm xúc lẫn lộn, 'Sing' là tác phẩm hoạt hình ca nhạc chạm đến trái tim khán giả.

Your Name xuất sắc giành lấy ngôi số 1 từ phim hoạt hình huyền thoại Spirited Away

'Your Name' đã vượt qua bộ phim hoạt hình hay nhất thế kỷ 21 để trở thành anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Giải thưởng phim hoạt hình Oscar sẽ chỉ là cuộc đua nội bộ của nhà Disney

Năm 2016 đã có rất nhiều tác phẩm hoạt hình được ra mắt. Đa số đều có chất lượng tốt, một vài phim thậm chí còn nổi bật hẳn lên như Zootopia hay Moana. Hãy cùng điểm qua những cái tên đáng giá nhất cho mùa Oscar năm nay.

Bè lũ nhí nhố Minions tái xuất trong trailer mới của "Despicable Me 3"

Sau nhiều năm cho fan chờ đợi, Illumination cũng đã cho ra mắt trailer đầu tiên của siêu phẩm hoạt hình 'Despicable Me 3'.

Khai mạc Esport Party Land hoành tráng như trận chung kết

Nếu bạn là người theo dõi GCS Đài loan thì khu vực thi đấu của GCS đã bị thay đổi trong lượt đi. Trong 3 tuần họ thi đấu trong một khu vực khá giống Boot Camp và rất ít khu vực dành cho khán giả như trước đây. Tuy nhiên khi khu vực Esport Party

THỦ THUẬT HAY

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn cách hẹn giờ gửi email trên iPhone/ iPad

Thủ thuật hẹn giờ gửi email trên iPhone, iPad là vô cùng cần thiết khi chúng ta cần gửi email cho khách hàng đúng giờ hay gửi emal chúc mừng sinh nhật… Việc này sẽ rất hữu ích khi bạn chỉ cần soạn trước nội dung và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím