Đêm Giáng Sinh không có gấu thì ở nhà chơi những tưa game tuyệt hay này nhé

Ngồi nhà một mình thì chơi game online gì để thư giãn cùng các game thủ khác trong đêm Giáng sinh?

Wild Terra

Trang chủ: http://store.steampowered.com/app/500710/

Wild Terra là sản phẩm của đội ngũ Juvty Worlds Development Team, tựa game online này sẽ đem tới cho game thủ sự kết hợp đặc biệt giữa thể loại hành động và thế giới mở. Game thủ được bước vào một thế giới hoàn toàn tự do, muốn làm gì thì làm nhưng cũng đồng nghĩa với việc người chơi sẽ phải tự làm tất cả mọi việc.


Tất nhiên chúng ta không thể bỏ qua nền tảng đồ họa tuyệt đẹp của Thiên Dụ với một thế giới hùng vĩ, môi trường kiến trúc được xây dựng rất chi tiết, có hỗ trợ nhiều hiệu ứng cao cấp như đổ bóng thời gian thực, khử răng cưa, tầm nhìn xa…, nhân vật cũng có cử động linh hoạt, nhìn chung để lại ấn tượng tốt đối với người trải nghiệm.

Black Desert

Trang chủ: https://www.blackdesertonline.com/tryforfree_typeA3

Black Desert giới thiệu đến người chơi một thế giới mở rộng lớn, cho phép game thủ có thể tự do khám phá, di chuyển qua lại giữa tất cả các vùng đất. Điều đặc biệt hơn là nhờ nền đồ họa đẹp, bản đồ trong Black Desert được thiết kế rất đẹp, kĩ lưỡng với nhiều đặc điểm để người chơi có thể khám phá, ví dụ như các loại nguyên liệu phân bố rải rác trên bản đồ, thứ mà người chơi có thể thu thập để chế đồ, trang bị hay thực hiện nhiệm vụ.


Thế giới trong game được xây dựng dựa trên thời Trung Cổ tại Châu Âu. Tuy vậy, các thiết kế về công trình, bối cảnh thực sự chi tiết khiến bạn nhiều lúc có thể cảm thấy Black Desert giống như thật, bao gồm cả thiết kế nhân vật rất đẹp.


Theo nhiều game thủ thì điểm hấp dẫn nhất của Black Desert không phải là nền tảng đồ họa tuyệt sắc mà chính là cơ chế chiến đấu 'đã tay như game offline'. Đây là sự kết hợp đặc biệt với cơ chế semi non-target, có những skill bạn có thể non-target, nhưng có một số skill lại yêu cầu người chơi phải target vào mục tiêu để thực hiện (giống như Blade and Soul). Bên cạnh đó, các thao tác như né đòn, nhảy... cũng được đưa vào để giúp người chơi có thể 'counter' lại các đòn tấn công của đối phương.

The Division

Trang chủ: https://tomclancy-thedivision.ubi.com

Bối cảnh của game được dưa trên nhiều sự kiện có thật trong lịch sử nước Mỹ. Vào tháng 6 năm 2001, một chiến dịch bí mật đã được triển khai mang tên Operation Dark Winter. Những quan chức cấp cao của chính phủ Mỹ lúc bấy giờ quyết định thử nghiệm việc cho lây lan một dịch bệnh giả, một cuộc diễn tập bí mật với kiểm tra mức độ sẵn sàng của hệ thống xã hội Mỹ trước những vụ khủng bố sinh học. Và kết quả là, cường quốc này thậm chí còn không chống chịu nổi cơn bĩ cực.


Dù rằng là một game với lối chơi hành động chiến thuật với rất nhiều chỗ cover trên bản đồ để giành lợi thế trong các cuộc giao tranh, nhưng tựa game lại đặt nặng tính nhập vai hơn bao giờ hết. Bản thân chính hệ thống nhiệm vụ 'offline' được chia thành ba đường chính, đó là hồi phục ba mảng y tế, công nghệ và an ninh của Manhattan. Những khu vực khác của thành phố New York xuất hiện trong The Division đã được ra mắt trong những bản DLC kế tiếp, và game thủ vẫn sẽ phải bỏ tiền để mua chúng thông qua Season Pass.


Trong game bạn sẽ chỉ có một kiểu chơi cực kỳ đơn giản: Bắn, nấp, bắn, nấp, giết trùm, kiếm đồ khủng, và lặp lại. Nghe có vẻ đơn điệu, nhưng trong quá trình chơi game, chính cốt truyện mà chúng tôi đề cập ở trên chính là thứ giữ chân game thủ lại với The Division. Đôi khi đó là câu chuyện trong nhiệm vụ phụ, khi người chơi phải đi tìm một người lính bị lạc giữa khu vực toàn những tù nhân vượt ngục lấy tên băng nhóm Rikers, cũng có lúc lại đi tìm thông tin về những dược sỹ với dữ liệu có khả năng tạo ra thuốc chữa căn bệnh chết người.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Sinh, game, tuy, hay

TIN LIÊN QUAN

Wild Terra - Tựa game online không có lấy 1 NPC

Game online kỳ quặc không NPC là Wild Terra đã mở cửa thử nghiệm miễn phí cho tất cả mọi người, game thủ Việt cũng có thể tham gia chơi thoải mái.

Game online hot này đột nhiên cho chơi miễn phí vào ngày cá tháng 4, không biết thật hay đùa nữa...

Tựa game online độc đáo và hấp dẫn Wild Terra bỗng nhiên thông báo cho chơi miễn phí ngay dịp cá tháng 4.

Những tựa game online đồ họa không đẹp nhưng vẫn hút người chơi

Những game online có đồ họa không mấy ấn tượng trong mắt những người mê mẩn game bom tấn, nhưng chúng đều có cách chơi khó lòng dứt ra được

Black Desert đã ở rất gần Việt Nam, game thủ không lo bị chặn IP nữa rồi

Thật vậy, theo đó thì phiên bản Closed Beta của Black Desert dành cho khu vực Đông Nam Á sẽ được mở vào cuối năm 2017 này. Phiên bản Đông Nam Á của Black Desert sẽ hỗ trợ 3 loại ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Indonesia và tiếng Thái Lan.

Tuyệt phẩm Black Desert Mobile sắp được đưa đến tay game thủ Việt, quá đã

Theo đó vào quý 3 tới Black Desert Mobile sẽ chính thức được phát hành tại Đông Nam Á, dĩ nhiên là Việt Nam cũng được 'sờ' vào tựa game hàng khủng này! Trong khoảng từ tháng 6 - 9 này thì trò chơi cũng đến Đài Loan nữa. Còn phiên bản châu Âu và Bắc

Không thể tin nổi, game online chỉ cần bỏ 1 vốn mà đã... 300 lời

Pearl Abyss đã tốn khoảng 1 triệu USD để phát triển Black Desert, cho đến thời điểm hiện tại thì đã thu về được 301 triệu USD, tức là lãi tới 300 lần số tiền bỏ ra.

Hai game online bom tấn đang giảm giá cực mạnh, chờ đợi gì mà không hốt?

Black Desert và The Elder Scrolls Online: Morrowind là 2 game online khủng đang được giảm giá sâu và đáng mua nhất lúc này

THỦ THUẬT HAY

Cần làm gì sau khi lỡ nhấn vào link Google Docs giả mạo?

Hãy làm ngay theo 5 điều giúp bảo vệ thông tin cá nhân dưới đây để tránh tối đa những thiệt hại do vụ lừa đảo giả mạo Google Docs gây ra cho bạn.

Nhắn tin trên iPhone '‘sướng’' hơn trong vòng 3 nốt nhạc

Nếu bạn đã cập nhật iPhone của mình lên phien bản mới nhất, còn chần chờ gì nữa mà không cập nhật 'bí kíp' này để nâng trải nghiệm với dễ yêu lên một tầm cao mới.

Thẻ ATM gắn chip: Cách đổi, cách sử dụng, có bắt buộc không,...

Sau 31/12/2021, thẻ ATM từ sẽ được đổi thẻ chip theo quy định. Vậy thẻ ATM gắn chip là gì? Cách sử dụng như thế nào? Làm sao đổi thẻ ATM gắn chip của Vietcombank, Agribank,...

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm