Những tựa game online đồ họa không đẹp nhưng vẫn hút người chơi

Những game online có đồ họa không mấy ấn tượng trong mắt những người mê mẩn game bom tấn, nhưng chúng đều có cách chơi khó lòng dứt ra được

Linkrealms

Theo thông báo mới nhất từ phía Mythyn Interactive thì tựa game online thế giới mở hoài cổ thú vị Linkrealms sẽ chuyển sang hình thức kinh doanh miễn phí giờ chơi kể từ ngày 10/10 tới đây. Tham khảo thêm tại trang chủ: http://www.linkrealms.com/.


Linkrealms là một MMORPG khá dị khi sở hữu nền đồ họa cũ kĩ, giống như các tựa game được sản xuất từ những năm 1990, và mang phong cách của... Diablo I. Tuy nhiên điều này cũng giúp trò chơi vận hành mượt mà trên hầu hết các loại máy tính từ đời cũ tới đời mới và game thủ có thể đi khắp thế giới ảo một cách thoải mái.


Với phong cách chơi thế giới mở, các nhân vật trong Linkrealms sẽ phát triển hoàn toàn theo định hướng và ý muốn của game thủ, không hề có giới hạn nào trong việc phân chia class hay kỹ năng... Người chơi hoàn toàn có thể tuỳ ý làm những gì mình thích trong thế giới ảo.

Wild Terra

Theo thông báo mới nhất thì tựa game online không NPC độc đáo Wild Terra sẽ chính thức tiến quân lên hệ thống phân phối Steam vào ngày 1/12/2016 tới đây. Điều này đồng nghĩa với việc game thủ Việt có thể dễ dàng tham gia chơi sản phẩm này hơn, những ai quan tâm có thể tham khảo thêm tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/500710.


Wild Terra là sản phẩm của đội ngũ Juvty Worlds Development Team, tựa game online này sẽ đem tới cho game thủ sự kết hợp đặc biệt giữa thể loại hành động và thế giới mở. Game thủ được bước vào một thế giới hoàn toàn tự do, muốn làm gì thì làm nhưng cũng đồng nghĩa với việc người chơi sẽ phải tự làm tất cả mọi việc.


Trong tất cả các game online hiện tại, các NPC sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc trao nhận nhiệm vụ, mua bán vật phẩm... Thế nhưng mới đây một MMO đặc biệt là Wild Terra sẽ không có sự tồn tại của các nhân vật máy này, đồng nghĩa với việc game thủ sẽ phải tự tạo ra thứ mình cần dùng, và tự trao đổi đồ đạc cũng như tiền bạc với nhau.

Furcadia

Là một trong những game online nổi tiếng, ra đời đầu tiên trên thế giới từ năm 1996, Furcadia đã sống khoẻ suốt 20 năm qua và thật bất ngờ khi Emerald Flame - đại diện cho sản phẩm này công bố rằng trò chơi sẽ tiếp tục tồn tại tới 20 năm nữa mà không gặp vấn đề gì.


Thực chất, Furcadia là một game có đồ hoạ dạng 8 - bit cổ điển khá... xấu xí so với ngày nay và thậm chí nhân vật trong trò chơi này cũng chỉ làm được một số hành động cơ bản như đi lại, đứng lên ngồi xuống, đong đưa, chơi một số mini game có sẵn... Trong thế giới ảo, mỗi game thủ sẽ đóng vai một sinh vật kỳ lạ nửa người nửa thú, đi lại khắp nơi và kết bạn, trò chuyện với nhau.


Furcadia chính xác là một game kiểu 'cộng đồng' khi nội dung trò chơi chủ yếu tập trung vào dạng text, game thủ sẽ nói chuyện với nhau, tán gẫu và trở thành bạn bè ảo trên mạng. Nghe có vẻ quen phải không? Vâng đó chính là một dạng chat room như Yahoo hay MSN ngày xưa từng làm, có thêm nhân vật để tạo ra tương tác khác biệt hơn mà thôi. Thế nhưng trò chơi này vẫn tồn tại khi các đối thủ chat chit truyền thống đã 'nghỉ chơi'.

Hero's Song

Pixelmage Games, nhà phát triển do Smedley mới thành lập hiện tại đang hoàn thiện một dự án game mới toanh có tên gọi Hero's Song. Bên cạnh phong cách gameplay cổ điển như chúng ta từng rất quen thuộc trong những game nhập vai như Diablo chẳng hạn, thì Hero's Song lại là một tựa game siêu hardcore, khi bạn hoàn toàn có thể mất nhân vật một cách vĩnh viễn nếu lỡ để nhân vật bị hạ gục trong game.


Với 7 chủng tộc, 15 lớp nhân vật, Hero's Song hứa hẹn có chiều sâu gameplay cũng như cốt truyện chẳng kém cạnh gì so với nhiều game nhập vai phong cách tây phương khác. Điểm trừ gần như duy nhất của tựa game này chính là đồ họa.


Với nền đồ họa 2D, Hero's Song sẽ đem lại cảm giác giống như những game online cổ điển trước đây như Lineage hay Runescape. Tuy nhiên xét tới chiều sâu gameplay, cả việc săn bắn hái lượm, hay phiêu lưu trong thế giới của game sẽ cực kỳ ấn tượng. Cũng cần nhắc lại, nhờ vào nền tảng đồ họa cực kỳ nhẹ nhàng, mà game có thể tạo ra một bản đồ siêu rộng phục vụ cho khoảng 200 người cùng chơi game.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, online

TIN LIÊN QUAN

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Game Diablo 'tự do' cực độc Legends of Aria rục rịch thử nghiệm vào ngày mai

Trước đây, Legends of Aria có tên là Shards Online và gây ấn tượng rất mạnh đến game thủ bởi sự tự do thoải mái trong thế giới ảo. Người chơi hoàn toàn có thể làm bất kỳ điều gì mình thích trong một thế giới ảo rộng lớn bao la mà không cần lo lắng

Game online hot này đột nhiên cho chơi miễn phí vào ngày cá tháng 4, không biết thật hay đùa nữa...

Tựa game online độc đáo và hấp dẫn Wild Terra bỗng nhiên thông báo cho chơi miễn phí ngay dịp cá tháng 4.

Một Studio ở Nga sắp cho ra mắt tựa game “Nhậu Online” giúp bạn tụ họp chiến hữu mà không phải ra khỏi nhà

Hãng game Vodka Production & Consumption (cái tên nói lên tất cả) sắp sửa cho ra mắt một tựa game gọi là Симулятор Бухания Online, (tạm dịch: Mô Phỏng Nhậu Online). Game cũng chẳng có gì phức tạp, bình thường mấy bạn nhậu sao thì chơi y như

Fan Cổ Long Online chơi game như thế nào?

Cổ Long Online vừa mang lại cảm giác hoài niệm, vừa có sự mới mẻ, tính giải trí và giá trị văn học sâu sắc.

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Sword Art Online sẽ có một tựa game arcade có phong cách hệt như Diablo vào năm tới

Dù chưa hé lộ nhiều về nội dung của SAOAC, xong thông qua một đoạn video CG nhỏ về game thì về cơ bản chúng ta sẽ có một tựa game RPG đánh quest đúng nghĩa. Điểm thú vị ở đây là gameplay của game rất giống với Diablo của Blizzard, do đó với những

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tài khoản Gmail của bạn có bị lộ mật khẩu

Hãy kiểm tra để xem tài khoản Gmail của bạn có nằm trong danh sách 5 triệu mật khẩu Gmail bị phát tán lên mạng gần đây.

Volume2: Tùy chỉnh âm lượng và giao diện volume hub cực chất dành cho máy Windows

Cho phép người dùng thiết bị âm thanh đầu vào/ra, thiếp lập chế độ thay đổi âm thanh (hệ thống, ứng dụng đang hoạt động, ứng dụng được chỉ định hoặc theo danh sách ứng dụng), thiết lập âm thanh dự phòng, phương thức

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Kích hoạt và sử dụng 3D Touch để gửi tin nhắn iMessage

Thay vì chỉ hiển thị nội dung theo cách thông thường, khá thô cứng và thiếu cảm xúc, bạn nghĩ sao nếu tin nhắn của mình trở nên lung linh, chuyển động hoặc mờ ảo, sống động một chút? Tất cả những hiệu ứng này sẽ có thể

Hướng dẫn tạo USB đa năng: vừa boot, vừa lưu dữ liệu

Ở bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo USB cứu hộ đa năng dành cho máy tính Windows, có khả năng Boot và lưu trữ dữ liệu song song.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu