Lịch trình bỏ túi tham gia Đại Hội 360mobi cực hoành tráng

Chương trình của chúng mình sẽ bắt đầu lúc 08h00' sáng Chủ Nhật ngày 25/12 tại Nhà Thi Đấu Quân Khu 7 và dự kiến kết thúc vào 15h00' cùng ngày. Sẽ có rất nhiều hoạt động hấp dẫn trải dài xuyên suốt 1 ngày, chúng mình không lo nhàm chán đâu nhé! Ngoài những phần quà từ 360mobi thì những bạn tham gia còn có cơ hội bốc thăm may mắn nhận quà từ nhà tài trợ Casio. Những chiếc đồng hồ Casio G – Shock sẽ là món quà Noel ý nghĩa cho người nào đây? Đừng bỏ lỡ nhé!

Các bạn có để ý thấy điều gì hấp dẫn trong lịch trình của chúng mình không nào? Chính xác rồi, đó là sự tham gia của 4 gương mặt đang “hót hòn họt” trong thời gian gần đây. Bích Phương, Miu Lê, Lou Hoàng và Soobin Hoàng Sơn sẽ mang đến chương trình những bản HIT gì, bí mật sẽ được bật mí vào ngày 25/12!

Những bạn tham gia cũng đừng quên lưu lại sơ đồ của Đại Hội 360mobi để có thể nhắm đúng mục tiêu và “triển” nhé. Hẹn gặp lại các bạn lúc 08h00 ngày 25/12 tại Nhà Thi Đấu Quân khu 7! Đại Hội 360mobi năm 2016 hân hạnh được tài trợ bởi Công ty cổ phần Tiki, nhãn hàng nước giải khát Moutain Dew và Công ty TNHH ANH KHUÊ SÀI GÒN – nhà phân phối chính thức và duy nhất sản phẩm đồng hồ CASIO tại thị trường Việt Nam.
Xem thêm thông tin Đại Hội 360mobi tại: http://360mobi.vn/

TIN LIÊN QUAN

Soobin Hoàng Sơn, Lou Hoàng “quẩy” nhiệt tình với sân khấu 20.000 khán giả trong đại hội 360mobi

Ngày 25/12 vừa qua, Đại Hội 360mobi hoành tráng đã được diễn ra tại Nhà Thi Đấu Quân khu 7. Buổi tiệc âm nhạc và thời trang này có sự góp mặt của các ca sĩ HOT nhất hiện nay như Soobin Hoàng Sơn, Lou Hoàng, Bích Phương, Miu Lê…

Soobin Hoàng Sơn, Lou Hoàng “quẩy” nhiệt tình với sân khấu 20.000 khán giả trong ngày Giáng Sinh

Ngày 25/12 vừa qua, Đại Hội 360mobi hoành tráng đã được diễn ra tại Nhà Thi Đấu Quân khu 7.

10 lý do không thể bỏ qua địa điểm cực sôi động này vào ngày Noel

Tháng 12, tháng của niềm vui và may mắn, ngày Noel đầy ý nghĩa cũng đang đến rất gần rồi đấy!

Mở cửa ghi danh, 360mobi Mộng Hoàng Cung ấn định ngày ra mắt chính thức trong tháng 8

NPH VNG tiếp tục ra mắt một sản phẩm game chất lượng được ví như Ngôi sao Hoàng Cung 2 với tên gọi 360mobi Mộng Hoàng Cung.

360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 bất ngờ lộ diện với nhiều hình ảnh cốt truyện chốn hậu cung

Tiếp bước phiên bản đầu tiên, 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 là những cập nhật mới cả về đồ họa và gameplay. Trên fanpage chính thức của trò chơi này, game thủ có thể thấy cốt truyện của game nay đã được chú ý hơn khi thể hiện chi tiết các câu

Giải đấu 360mobi Sunday trở nên gây cấn hơn với thể thức 5vs5

Khác với các mùa giải trước, ở mùa 4 – giải thể thao điện tử 360mobi Sunday, các đội sẽ phải thi đấu trên bản đồ 5vs5. Và sau Vũng Tàu, vào ngày 29/10 tới đây, giải đấu này sẽ đến Buôn Mê Thuộc.

Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi: Mỹ nữ tứ phương chính thức nhập cung

Sau một tuần nhá hàng, với nhiều hình ảnh – tính năng không thể lạ mắt hơn, Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi đã chính thức lên kệ vào 10g sáng hôm nay.

Thiều Bảo Trâm là gương mặt đại diện cho 360mobi Cờ Tỷ Phú

Lần đầu tiên, Thiều Bảo Trâm xuất hiện trước công chúng với tư cách là gương mặt đại diện nhãn hàng – tựa game di động 360mobi Cờ Tỷ Phú.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Apple Maps nhanh và đơn giản nhất

Sau nhiều năm cải tiến, Apple Maps đã trở thành một ứng dụng không thua gì so với Google Maps trong việc chỉ đường cũng như điều hướng. Cùng lưu lại cách sử dụng Apple Maps này nhé vì chắc chắn bạn sẽ cần. Trong iOS

Công cụ truy tìm địa chỉ IP của người khác qua Internet

Không phải ai cũng có khả năng truy tìm địa chỉ IP của người khác qua Internet. Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một công cụ giúp bạn làm được điều đó, đồng thời còn hiển thi cả điện chỉ nhà nếu người kia cho phép.

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

Bạn đã biết cách tâm sự với người lạ trên Messenger chưa?

Với tính năng Chatible trên Messenger, bạn có thể thoải mái tâm sự, chém gió với một người không quen biết để giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà không sợ lộ thông tin cá nhân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong