Three Kingdoms Blade - Tam Quốc xứ Hàn phiên bản siêu đồ họa

Dường như thế giới Tam Quốc đang chuẩn bị cho một cuộc nổi dậy hoàn toàn mới trên nền tảng Mobile. Mới đây thôi chúng ta vừa phải đứng ngồi không yên trước sự hiện diện của Dynasty Warriors: Unleashed ở G-Star 2016 thì hôm nay game thủ lại được chứng kiến màn trình diễn của Three Kingdoms Blade cực kỳ nóng hổi.

Cho những bạn đọc nào còn lạ lẫm, Three Kingdoms Blade được phát triển bởi 4:33 Creative Lab - một trong những đội ngũ phát triển trứ danh của làng ARPG xứ Hàn. Vừa mới tổ chức sự kiện Closed Beta cách đây chưa lâu, Three Kingdoms Blade đã sớm trình diễn một phong cách combat cuồng bạo và lớp áo đồ họa hàng nhất Mobile.

Trên thực tế Three Kingdoms Blade có thể coi là bản mở rộng của series Blade nổi danh dưới tay 4:33, đóng vai trò như bước tiến đầu tiên của hãng vào bối cảnh Tam Quốc. Trong game, người chơi sẽ được nhập vai vào những mãnh tướng trứ danh, xoay chuyển liên tục giữa ba thế lực lớn trong thế giới Tam Quốc. Không những mang một bối cảnh giàu có, Three Kingdoms Blade còn cho game thủ tắm máu với những pha triển kiếm điều thương điên cuồng.

Three Kingdoms Blade Gameplay.

Mang đúng chất của series Blade, tựa game cho bạn thi triển các tuyệt kỹ rung động màn hình, lao thẳng vào đội hình đối phương và hóa thành cơn lốc đúng nghĩa để băm vằm tất cả. Mỗi chiêu thức, mỗi đường tấn công, game đều mang những tác động mạnh mẽ lên thân thể kẻ địch, đẩy sức nóng của tựa ARPG thêm một tầng nữa.


Bên cạnh đó, xuyên suốt chiều dài Three Kingdoms Blade game thủ sẽ có cơ hội triệu gọi tới hơn 30 vị anh hùng khác nhau, với việc tự do lựa chọn họ như là đồng minh sát cánh trên chiến trường. Tất nhiên mỗi vị anh hùng này có thể tùy chỉnh và nâng cấp, cho game thủ dễ dàng tàn sát kẻ địch hơn nữa.


Trợ lực bởi con quái vật Unreal Engine 4, Three Kingdoms Blade cũng chuyển tải một nền đồ họa chất hàng nhất Mobile ở thời điểm hiện tại. Những mô hình nhân vật được đặc tả chi tiết, những khung cảnh bừng sáng đậm chất Trung Hoa, tất cả đều mang ấn tượng mạnh mẽ về thị giác.
Tuy nhiên hiệu ứng đòn đánh mới là thế mạnh của Three Kingdoms Blade khi thể hiện mãnh lực điên cuồng của từng chiêu thức. Hình ảnh những tia sáng chớp nháy liên tục theo đà tiến của nhân vật chính quả thực chỉ khiến người chơi như muốn băm bổ nút tấn công.


Three Kingdoms Blade sau thời gian thử nghiệm dài hơi dự kiến sẽ cập bến Mobile vào ngày 13 tháng 1 năm sau. Phiên bản này sẽ dành cho thị trường Hàn Quốc và sau đó hy vọng cộng đồng quốc tế sẽ sớm được trải nghiệm sớm tựa game. Mọi thông tin về Three Kingdoms Blade sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Chiến ngay Three Kingdoms Blade - Tam Quốc Mobile đồ họa siêu khủng

Three Kingdoms Blade - tựa ARPG với lớp áo đồ họa Unreal Engine 4 đã chính thức được Hàn Quốc phát hành, cho game thủ tải về ngay từ bây giờ.

Oz: Broken Kingdoms - RPG xứ Hàn đại náo Mobile

Oz: Broken Kingdoms là game RPG xứ hàng với nội dung ăn theo phim The Wizard of Oz một cách linh hoạt hứa hẹn đem đến cho game thủ những trải nghiệm cực đã.

VED xác nhận Blade and Soul sẽ có phiên bản Closed Beta tại Việt Nam

Dĩ nhiên là vẫn chưa có thời điểm cụ thể giống với những gì diễn ra suốt nửa tháng vừa qua.

Stronghold Kingdoms – game chiến thuật nổi tiếng PC cập bến di động

Nội dung game mobile Stronghold Kingdoms cũng giống như dòng game Stronghold nổi tiếng trên PC, dựa vào xây dựng và công thành là chính.

Vietnam Esports chọn đại diện CKTG Blade & Soul 2017 như thế nào?

Ngày 27/06 vừa qua, nhà phát triển Blade & Soul tại Hàn Quốc – NCSoft – đã chính thức công bố các thông tin liên quan đến vòng Chung Kết Thế Giới 2017 của tựa game này.

Ngày phát hành của Total War: Three Kingdoms được công bố

SEGA đã công bố ngày ra mắt chính thức trong phiên bản sử thi tiếp theo của dòng game chiến thuật lừng danh Total War - Total War: Three Kingdoms.

Three Kingdoms: Age of Machines - Khi các chiến tướng thời Tam quốc biến hình thành robot

Người chơi đã có thể tải và trải nghiệm game Three Kingdoms:Age of Machines trên cả hai hệ điều hành iOS và Android với nhiều sự lựa chọn ngôn ngữ cho từng quốc gia.

THỦ THUẬT HAY

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

Cách chặn trang web hiển thị thông báo trên các trình duyệt

Hiện nay các trình duyệt web đều cho phép các trang web hiển thị thông báo tới người dùng. Một cửa sổ pop-up hiện ra hỏi người dùng có muốn nhận thông báo từ trang web hay không. Vậy làm sao để tắt hiển thị thông báo

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Cách sửa lỗi không nhận được tin nhắn trong Group chat trên Skype

Khi bạn làm việc trong Group chat trên Skype, bỗng nhiên không thể nhận được tin nhắn mà người khác gửi đến, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không

Anh em muốn Mod review gì ở iPhone X?

Trong bài hỏi này bọn mình muốn biết anh em muốn bọn mình sẽ review gì từ đó để bài review nó thực tế hơn nữa. Bọn mình không chắc là sẽ làm hết được yêu cầu của anh em. Nhưng sau khi có kết quả thống…

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11: Có đáng để nâng cấp hay không?

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11 để xem những nâng cấp mà Táo khuyết mang lại có đủ sức thuyết phục để bạn nâng cấp hay không nhé!

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?