Choáng với đội hình FIFA Online 3 đắt giá nhất Việt Nam có giá trị đến 1000 tỷ EP

Đây mới thực sự là đội hình FIFA Online 3 khủng nhất Việt Nam được chia sẻ bởi anh Nguyễn Quang Đức, ở Sài Gòn.

Trước một số nguồn tin khi cho rằng đội hình của ‘’Ông trùm +8’’ Royal XGIRL là khủng nhất FIFA Online 3 Việt Nam, nhưng thực tế thì không phải vậy.


Nhắc đến những đội hình FIFA Online 3 đắt giá có giá trị 400 tỷ trở lên hiện nay ở Việt Nam thì có thể kể đến hơn 20 nhà quản lý. Trong đó, nếu được lựa chọn đâu là đội hình đẹp nhất thì chắc chắn đó chính là đội hình Full +8 hơn 800 tỷ EP của anh Lê Thanh Toàn ở Huế. Nhưng nếu khi cho rằng đây là đội hình khủng nhất thì có lẽ sai hoàn toàn, danh hiệu này phải thuộc về một ‘’Ông trùm WL’’ – LT niemkhuccuoi với tổng giá trị hơn 1000 tỷ EP.


LT niemkhuccuoi là nhà quản lý thuộc quyền sở hữu của anh Nguyễn Quang Đức, ở Sài Gòn. Anh này cùng với những nhân vật đình đám nhất FIFA Online 3 tạo thành một Hội tập hợp toàn những đội hình khủng nhất của FIFA Online 3 Việt Nam.

Hội này thường xuyên tổ chức ăn chơi, nhảy múa khắp mọi miền quanh năm. Nếu như những chiến hữu của anh chơi chủ yếu những thẻ cộng Vàng đắt giá có giá trị hàng chục tỷ EP thì anh này lại thích sử dụng những thẻ World Legend và Vietnam Legend hơn. Đội hình 1 dĩ nhiên phải tập hợp những cái tên như Rijkaard, R.Carlos, P.Vieira, Gullit và đặc biệt chính là tiền đạo đẳng cấp nhất game là G.Weah.


Khác với phần nhiều những game thủ có điều kiện chơi full WL thì chỉ sử dụng những thẻ +2 là đủ để nhận hiệu ứng thẻ cộng, thì anh Đức chơi chủ yếu là +3 (hiệu ứng buff thẻ cộng ở mức +2 và +3 là ngang nhau). Những thẻ WL có giá mềm hơn thì được sử dụng ở mức +5 như G.Neville, M.Owen, J.Lehmann.

Nhà quản lý LT niemkhuccuoi cũng sở hữu cả 3 thẻ Bạc huyền thoại Việt Nam đó là Công Minh, Huỳnh Đức và Hồng Sơn. Những chiếc thẻ đắt nhất trong team như G.Weah, R.Gullit, P.Vieira đều có giá trị trên dưới 70 tỷ, bằng luôn cả đội của những người chơi nạp thẻ tương đối. Đội hình này có đầy đủ các WL ở thời điểm trước khi cập nhật thêm 14 WL mới.


Với việc cập nhật tính năng giao dịch thẻ 3.0 thì game đang ngày càng khiến thị trường chuyển nhượng trở nên lạm phát hơn, tiền EP ngày càng mất giá. Các hiện tượng đẩy giá cầu thủ ngày càng thường xuyên làm những đội hình có nhiều thẻ cộng cao tăng giá trị lên gấp 2 thậm chí gấp 3 lần trước khi có giao dịch 3.0. Những người chơi FIFA Online 3 phổ thông ở Việt Nam hiện nay nếu chăm cày cuốc, không ép thẻ phá đội thì hoàn toàn có thể sở hữu những đội hình có giá trị 20 tỷ EP đổ lại.

Với mức giá bán EP mà các thương nhân rao thì trung bình 1 tỷ EP có giá khoảng 500 nghìn đồng. Nếu chịu chi vài chục triệu đồng bằng nhiều cách thì game thủ có trong tay đội hình cả trăm tỷ EP. Còn nếu bạn là dân đẩy giá cầu thủ chuyên nghiệp thì những nhà quản lý có giá trị vài trăm tỷ EP là điều rất dễ hiểu. Những game thủ chịu chi nhất FIFA Online 3 Việt Nam phía trên thường thì đã tiêu hàng tỷ đồng vào game, vì thế trong mắt phần đông các người chơi khác thì đó là những đại gia game đích thực.


Nếu không tính những lần ép thẻ may rủi xịt thì tổng giá trị EP của tất cả các thẻ trong nhà quản lý LT niemkhuccuoi cũng có thể đạt tới 1200 – 1500 tỷ EP. Tất nhiên, nói tới đây thì không có nghĩa là ám chỉ LT niemkhuccuoi giàu hơn Royal XGIRL. Đơn giản là bởi khái niệm giàu nhất, khủng nhất Việt Nam trong FIFA Online 3 Việt Nam chỉ mang yếu tố tương đối mà thôi.

Trong cái thời điểm mà tác giả bài viết này và cả những đồng nghiệp làm báo game khác đang đưa tin tức về FIFA Online 3 thì việc những cái tên hàng khủng khác vẫn đang âm thầm ganh đua vượt mặt nhau là điều không hiếm. Đơn cử như việc các ‘’đại gia’’ này đều có sự hậu thuẫn phía sau của khá nhiều các thương nhân đẩy giá EP. Bởi thế những màn ‘’bơm’’ tiền đều đặn mỗi ngày vẫn luôn được diễn ra khiến những mốc giá trị đội hình luôn được thay đổi liên tục.


Theo như khám phá của tác giả bài viết thì hiện trong cộng đồng FIFA Online 3 mà đặc biệt là ở những team như Oversea, Interista, Lão Tướng, ProG, Chelsea FC, Durex vẫn có những ‘’Ông trùm’’ 500 – 600 tỷ EP. Họ luôn có lượng EP lớn và có thể vượt 2 TOP được đề cập phía trên là anh Lê Thanh Toàn ở Huế và anh Nguyễn Quang Đức ở Sài Gòn nếu như những anh này nghỉ chơi vài hôm. Thông tin về một vài đội hình 500 – 600 tỷ EP khác của những game thủ có sự nghiệp ngoài đời rất thành đạt sẽ được chúng tôi đưa tin tới các bạn trong thời gian tới.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Cho, FIFA, Online, Nam

TIN LIÊN QUAN

Garena Đóng cửa Fifa Online 3, hứa hẹn bù đắp quà khủng khi người chơi tham gia tiếp Fifa Online 4

Theo thông tin chúng tôi nhận được, thì FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho người đàn em FIFA Online 4 ra mắ

FIFA Online 3: KRJeong giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á

Qua ngày thi đấu dài và hấp dẫn tại Hà Nội vào hôm qua 16/09, KRJeong đã giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á. Hai đại diện của Việt Nam là Trung Hiếu và Văn Hòa cũng đã đạt hạng 3 và 4.

Cảnh báo kẻ gian giả làm NPH Fifa Online 3 lừa đảo người chơi

Sau khi có tin Fifa Online 3 sẽ đóng cửa để mở đường cho Fifa Online 4, một số kẻ gian đã giả dạng làm NPH để lừa đảo game thủ hâm mộ tựa game này

Tứ đại Streamer Việt Nam tưng bừng quẩy FIFA Online 4 dịp lễ 2/9

Sau dấu ấn lịch sử mà U23 Việt Nam tạo ra tại ASIAD, tình yêu bóng đá và cảm hứng đá FIFA Online 4 của bộ tứ game thủ đình đám này đã dâng trào chưa từng thấy.

FIFA ONline 3: Bug khủng giúp người chơi nhận 30.000 thẻ top 50 các mùa

Hãy thử tưởng tượng xem 30.000 thẻ top 50, bạn sẽ kiếm được bao nhiêu tiền chỉ vì bug này?

FIFA Online 3: Choáng khi game thủ đại gia cho không tài khoản 22 triệu đồng

Vì quá bận công việc và gia đình sắp đón thêm thành viên mới, không thể chăm sóc đứa con tinh thần, game thủ này đành 'rứt ruột' cho không tài khoản FIFA Online 3 của mình.

Game mới ra nửa tháng đã có game thủ cày lên cấp 110, và đây là những gì họ nhận được trong FIFA Online 4

Với sự trợ giúp của các tính năng bổ trợ như Gcafe hay SVIP, việc lên level trong FIFA Online 4 trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu sở hữu cả SVIP mua trong shop và Gcafe khi chơi tại các phòng máy, người chơi sẽ nhận được tới 40% kinh nghiệm cho

Rớt nước mắt với khoảnh khắc chia tay FIFA ONLINE 3 của game thủ Việt Nam

Những lần đá xếp hạng căng thẳng kịch tính cho đến những pha đập thẻ đầy may rủi hay là những sự kiện vô cùng sôi nổi trong suốt 5 năm qua. Nhưng giờ đây tất cả sẽ chỉ còn lại ký ức khi mà FIFA ONLINE 3 chính thức sẽ chia tay chúng ta trong vỏn vẹn

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

Tính năng Windows 10 ẩn này sẽ mang đến công nghệ âm thanh Virtual Surround

Bản cập nhật Windows 10 Creators Update của Microsoft chứa một 'kho vàng' ẩn mà bạn chưa khám phá hết. Một trong số đó là Windows Sonic - công cụ âm thanh spatial surround mới dành cho Windows 10.

3 cách tìm điện thoại Android khi máy ở chế độ im lặng

Trong trường hợp không tìm thấy điện thoại Android, giải pháp được người dùng áp dụng chủ yếu là mượn máy của người khác để gọi đến máy của mình. Thế nhưng, nếu bạn đã lỡ để máy ở chế độ im lặng thì sao? Dưới đây là 3

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

Xử lý ảnh chuyên nghiệp: Hướng dẫn tách nền nhiều ảnh trên iPhone

Bạn có thể tách nền nhiều ảnh trên iPhone cùng một thời điểm, mà không cần phải cài đặt bất kỳ ứng dụng bên thứ ba nào khác. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tách nền ảnh trực tiếp trên iPhone việc này sẽ giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.