[LMHT] DanDy cùng dade vẫn chưa rõ kế hoạch tương lai

(GameSao.vn) – Hai tuyển thủ Hàn Quốc từng ở đỉnh vinh quang không có tên trong danh sách đội hình đăng ký tham dự LPL Mùa Xuân 2017 của 12 đội tuyển.

LPL Mùa Xuân 2017 chốt sổ đội hình thi đấu

BTC LPL vừa giới thiệu đội hình chính thức của 12 đội tuyển tham dự giải đấu Mùa Xuân 2017. Thông báo cũng đem tới nhiều sự bất ngờ theo cả hai hướng người đi và kẻ ở lại.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY.

Trước đó, những thông tin chưa được xác nhận bao gồm Shin 'CoCo' Jin-yeong chuyển từ Longzhu Gaming sang Newbee Gaming và Lee 'LokeN' Dong-wook đến với QG Reapers. LokeN sẽ là xạ thủ thứ ba của QG và cũng là ngoại binh thứ ba trong đội hình cùng với Kim 'Clid' Tae-min và Kim 'Doinb' Tae-sang.

Bên cạnh đó, tân binh đang trên đường gia nhập Royal Never Give Up trong vai trò đi rừng dự bị là Wang “BayBay” Youchun, người từng có quãng thời gian chơi dự bị tại EDward Esports và ahq e-Sports.


Ngoài ra, nhà cựu vô địch CKTG Mùa 4, Choi 'DanDy' In-kyu sẽ không tham dự LPL Mùa Xuân 2017, cùng với đó là cựu binh LCK Bae 'dade' Eo-jin. DanDy rời Vici Gaming khi vẫn còn một năm thời hạn hợp đồng, trong khi dade chọn cách không ký tiếp hợp đồng với Newbee. Cả hai tuyển thủ trên đều không có tên trong bất cứ danh sách đội hình nào tại LPL, tuy nhiên họ cũng chưa tiết lộ kế hoạch sẽ tham gia thi đấu ở đâu trong mùa giải sắp tới. DanDy đã được Vici thay thế bằng người đồng hương Bae 'Bengi' Seong-woong và màn chia tay của dade cũng đã được Newbee lấp đầy khoảng trống với CoCo.

Một trong những sự thiếu sót kỳ lạ nhất trong danh sách đội hình tham dự LPL Mùa Xuân 2017 là Yu 'Jackylove' Wen-bo, tuyển thủ được cho là sẽ đảm nhận vị trí xạ thủ số một của Invictus Gaming. Anh này không được đăng ký ở cả xạ thủ chính thức lẫn dự bị của iG và cựu thành viên dự bị Feng 'Marge' Li đã được chọn làm người thay thế. Hỗ trợ Megan vẫn là một cái tên mới và chưa rõ thông tin.

Trang qq.com cũng xác nhận LPL Mùa Xuân 2017 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 19/01 năm sau, ngay trước LCS Châu Âu (20/01) và LCS Bắc Mỹ (21/01). Trước đó, LCK Mùa Xuân 2017 cũng đã xác nhận sẽ được bắt đầu vào ngày 17/01.

CJ Entus bổ sung caNdy


[LMHT] DanDy cùng dade vẫn chưa rõ kế hoạch tương lai

CJ đã đem về Kim 'caNdy' Seung-ju cho mùa giải 2017. Tổ chức thông báo đã ký hợp đồng thành công với cựu đường giữa đã thi đấu tại LMS trên trang fanpage Facebook vào chiều qua (20/12).

caNdy không thuộc biên chế của đội tuyển nào kể từ tháng 11/2015, khi anh dính lệnh đình chỉ thi đấu trong vòng một năm vì đã nhận lời đề nghị của các đội tuyển chuyên nghiệp mà không thông báo trước với quản lý của đội chủ quản, Midnight Sun Esports.

Trong suốt thời gian chơi cho MSE, caNdy đã cùng với đội tuyển vượt qua vòng loại LMS Mùa Hè 2015 với chiến thắng 3-0 trước Donate Me Please ở Vòng Thăng Hạng. Họ cán đích ở hạng tư sau giải đấu đó. Tại Vòng loại Khu vực LMS Đài Loan 2015, hy vọng tham dự CKTG của MSE đã bị dập tắt bởi thất bại 0-3 trước Flash Wolves ở Bán kết.

Trong suốt giai đoạn Mùa Hè 2015, caNdy chủ yếu sử dụng Viktor và Cassiopeia, có KDA trung bình 3.78 và 314.54 chỉ số lính trung bình mỗi trận.

CJ sẽ tham dự giải Thách Đấu Hàn Quốc Mùa Xuân 2017, sau khi không thể giành quyền trụ hạng bởi cán đích ở hạng 10 tại vòng bảng LCK Mùa Hè 2016 rồi sau đó là trận thua trước ESC Ever tại Vòng Thăng Hạng. Họ cũng là đội tuyển KeSPA chính thống đầu tiên phải xuống hạng.

2016 (Theo theScore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, DanDy, dade, lai

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Nhiều đội tuyển Trung Quốc công bố đội hình tham dự LPL Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Họ chủ yếu tin dùng các tuyển thủ “cây nhà lá vườn” thay vì ngoại bình như các mùa giải trước.

[LMHT] DanDy rời Vici, G2 không dự IEM Gyeonggi

(GameSao.vn) – DanDy sẽ quay trở lại Hàn Quốc cùng với những Deft, Mata và pawN?

[LMHT] Dự đoán cục diện vòng bảng LPL Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Những đội tuyển như EDG, RNG, Snake, IMay, Vici, iG đang được đánh giá rất cao ở mùa giải mới của LPL Trung Quốc.

[LMHT] inSec quay trở lại đội tuyển LSPL Royal Club

(GameSao.vn) – Ngoài ra, Royal Club sẽ sở hữu bộ đôi đường dưới đã từng thi đấu cho Royal Never Give Up.

[LMHT] Royal Never Give Up chia tay với quản lý đội

(GameSao.vn) – Cựu đồng sáng lập EDward Gaming, Huang 'San Shao' Cheng đã tuyên bố rời tổ chức Royal Never Give Up, thôi giữ chức quản lý.

[LMHT] Snake cùng bảng với RNG, IMay và LGD tại LPL Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – SofM cùng đồng đội sẽ rơi vào một bảng đấu với toàn những đối thủ “kị dơ” ở mùa giải trước.

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

[LMHT] Điểm danh các đội tuyển góp mặt tại giải đấu Mùa Xuân 2017 của bốn khu vực mạnh nhất thế giới

Hàn Quốc, Trung Quốc, Bắc Mỹ và Châu Âu đã chốt xong danh sách các đội tuyển tham dự giải đấu Mùa Xuân 2017.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.