Galaxy S8 dự kiến tăng giá 20% so với S7

Những người yêu thích các smartphone Samsung hẳn sẽ rất buồn nếu thông tin giá bán Galaxy S8 cao hơn sản phẩm tiền nhiệm đến 20% trở thành sự thật.
Khi nói đến Samsung, có lẽ cái tên Galaxy S8 chính là chủ đề được giới công nghệ quan tâm nhất vào thời điểm này. Sau thất bại của Galaxy Note 7, Galaxy S8 được xem là con bài chiến lược giúp Samsung lấy lại vị thế của mình trên thị trường smartphone cao cấp.

Theo thông tin mới nhất mà PhoneArena chia sẻ thì Galaxy S8 sẽ chính thức được trình lành trong sự kiện do Samsung tổ chức vào tháng 4/2017. Như vậy, so với những tin đồn trước đây thì Galaxy S8 xuất hiện muộn hơn đến 2 tháng. Cụ thể, ban đầu người ta cho rằng Samsung sẽ trình làng chiếc flagship của mình tại sự kiện MWC 2017 sẽ diễn ra vào tháng Hai năm sau.
Ngoài việc xuất hiện muộn, giá bán của Galaxy S8 nhiều khả năng cũng sẽ cao hơn. Theo ước tính của Goldman Sachs, người dùng phải bỏ ra số tiền cao hơn từ 15% - 20% khi mua Galaxy S8 so với giá bán của Galaxy S7 Series trước đây.
Nguyên nhân tăng giá đến từ công nghệ mới và chất liệu được dự kiến trang bị cho Galaxy S8. Chiếc điện thoại này nhiều khả năng sẽ được tích hợp một trợ lí ngôn ngữ mới với sự hỗ trợ của AI (trí thông minh nhân tạo).
Chúng ta còn nhớ rằng Galaxy S7 Edge – một trong những biến thể của Galaxy S7 – được bán ra thị trường với giá 799 USD (18,1 triệu đồng). Như vậy, Galaxy S8 nhiều khả năng sẽ có giá khởi điểm khoảng 950 USD (21,5 triệu đồng). Không hiểu với mức giá cao này, Galaxy S8 có thể thu hút được người dùng quay lại với Samsung sau 'thảm họa' Galaxy Note 7 hay không.
Theo vnreview

TIN LIÊN QUAN

Samsung đặt mục tiêu bán 60 triệu Galaxy S8

Samsung hi vọng họ sẽ tiêu thụ được khoảng 60 triệu chiếc Galaxy S8 trong năm nay.

Samsung Galaxy Note 7 cháy không phải do pin?

Nguyên nhân khiến những chiếc smartphone cao cấp phát hỏa dường như không phải xuất phát từ pin như những nghi ngờ trước đây.

Samsung Galaxy S8 sẽ bị dời ngày ra mắt sang tháng 4/2017

Cụ thể, Galaxy S8 sẽ được Samsung ra mắt tại New York (Mỹ) sau khi triển lãm Mobile World Congress (MWC) 2017 diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha) kết thúc.

Samsung Việt Nam bác bỏ việc dừng sản xuất Galaxy Note 7

Sáng 10/10, các hãng thông tấn lớn dẫn nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết Samsung tạm ngưng sản xuất Galaxy Note 7.

Galaxy Note 7 có giá dự kiến từ 19 triệu đồng, bán giữa tháng 8

Dù chưa được Samsung công bố, nhiều nhà bán lẻ ở Việt Nam đã bắt đầu nhận hàng Galaxy Note 7 chính hãng và dự kiến giao máy từ 19/8 với 3 màu đen, bạc, vàng.

Samsung không bỏ Note Series, Note 8 sẽ có mặt vào nửa cuối năm nay

Một nguồn tin mới đây cho biết Samsung sẽ không từ bỏ Galaxy Note Series và tiếp tục phát hành Note 8 trong nửa cuối năm 2017.

Samsung vẫn thu lợi nhuận cao ở Q4/2016 bất chấp thất bại Galaxy Note 7

Mặc cho thất bại của Galaxy Note 7, lợi nhuận của Samsung trong Q4/2016 vẫn ở mức cao. Sự tăng trưởng mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh bán dẫn khiến lợi nhuận hoạt động của Samsung trong Q4/2016 tăng mạnh, bất chấp sự cố với Galaxy Note 7.

Bị phạt 4 tỷ và tù 10 năm nếu đem Samsung Galaxy Note 7 lên máy bay

Samsung Galaxy Note 7 đang trở thành “con ghẻ quốc dân” của các hãng hàng không.

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần biết khi mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền

Nếu bạn đang muốn mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền hoặc bạn đang cân nhắc xem liệu việc mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền có phải là một ý tưởng hay không, bạn hãy tìm hiểu kĩ trong bài viết này.

Cách chụp ảnh RAW trên iOS 10 dành cho iPhone, iPad

Bạn đã biết chụp ảnh RAW trên iOS 10 là gì và khi nào nên chụp ảnh RAW chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Mẹo không cho tìm mail trên Facebook, chặn tìm fb theo mail

Địa chỉ email bạn đăng ký tài khoản Facebook có thể là công cụ để người khác tìm ra Facebook của bạn. Với việc nhập email đó vào phần tìm kiếm trên Facebook, bạn sẽ bị lộ địa chỉ Facebook của mình. Thực hiện theo mẹo

Cách cài đặt, sử dụng bộ kích sóng Wifi Xiaomi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ kích sóng wifi có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, tất nhiêu cũng có hàng chất lượng nhưng cũng không ít mẫu mã kém chất lượng. Bộ kích sóng Wifi của Xiao Mi (Xiaomi Wifi Reapeater)

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Đánh giá Sony XZ Premium - triết lý khác biệt

Thiết kế cổ điển, viền dầy và giá cao là sự lựa chọn của Sony với mẫu YZ Premium này. Có thể bạn không thích nhưng những người dùng riêng của Sony thì đều ủng hộ triết lý này.