Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 2 tháng 12/2016

Những tựa game hấp dẫn nhất trong tuần. Những siêu phẩm bom tấn đã và sẽ cập bến. Những nhận xét và đánh giá của chuyên gia... Tất cả đều có trong chuyên mục tổng hợp hàng tuần trên chuyên trang của GameHub. Toàn cảnh làng game mobile thế giới có mặt hàng tuần trong chuyên mục tổng hợp. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn để tải nhiều game mobile miễn phí hàng tuần.
Z Buster

Nay với nền tảng di động, chúng ta sẽ tiếp tục đón chào một tân binh đi theo phong cách ấy, cho game thủ hòa mình vào một lối chơi hết sức cuồng nhiệt và sôi động. Chúng ta đang nói đến Z Buster - tựa FPS vừa chào sân Mobile dưới tay IsTom Games.

Trong Z Buster, game thủ chỉ cần quan tâm đến một nhiệm vụ duy nhất là bắn và bắn, bắn cho đến khi nào màn hình sạch bóng Zombie. Mang đúng chất của một tựa game bắn súng hồng tâm như House of the Dead hay Virtua Cop, người chơi sẽ chỉ cần điều khiển tâm súng về đúng mục tiêu và khai hỏa. Tuy nhiên nếu chỉ có vậy thì Z Buster đã không thu hút mạnh mẽ game thủ trong ngày đầu ra mắt.

Để tách biệt bản thân mình với mặt bằng chung, Z Buster mang tới vô vàn những thử thách khác nhau cho người chơi. Số thì yêu cầu bạn phải thi triển các pha headshot thượng thặng, số khác lại đòi hỏi bạn phải thổi bay xác Zombie bay về hướng nào đó. Trên hết với hiệu ứng vật lý vô cùng sống động, những thử thách này sẽ cho người chơi một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Ở đó những hình ảnh như đạn bay trúng đầu và hất ngược Zombie về phía sau, hay tên lửa thổi thân xác chúng bay tứ tán... sẽ là ấn tượng mà Z Buster mang tới cho game thủ.

Tuy mang phong cách hoạt họa những Z Buster vẫn không quên chăm chút mảng hiệu ứng 3D. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh rực rỡ với hiệu ứng ánh sáng và đổ bóng tuyệt vời, thổi thêm sức sống cho bối cảnh game. Thế mạnh này còn tạo điều kiện cho hệ thống vũ khí có cơ hội thể hiện mình, khi cho người chơi chứng kiến những hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ của súng đạn. Hiện Z Buster đã có mặt trên cả Android và iOS, cho phép bạn đọc thưởng thức bằng cách tải game miễn phí trực tiếp tại đây:
Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 2 tháng 12/2016

Apollo Justice: Ace Attorney

Fan của Ace Attorney hẳn rất vui mừng bởi tựa game đã chính thức có mặt trên Android vào ngày 8 tháng 12. Vốn được Capcom đánh tiếng từ tháng trước, tựa game lấy chủ đề phòng xử án này hứa hẹn đem đến những trải nghiệm lạ lẫm và tuyệt vời mà fan của sản phẩm chưa từng được thử sức.

Apollo Justice: Ace Attorney sẽ cho phép bạn nhập vai Apollo Justice, một luật sư mới vào nghề đang cố gắng tạo nên tên tuổi chính mình thông qua việc giải quyết các vụ việc phạm tội, tra hỏi nhân chứng và bảo vệ thân chủ, đảm bảo tất cả thân chủ của mình đều được minh oan. Để thực hiện được điều này, bạn cần xem xét các cảnh phạm tội và thu thập chứng cứ quan trọng trước khi bước chân vào phòng xử án.

Lối chơi của Apollo Justice: Ace Attorney xoáy sâu vào cuộc chiến phòng xử án, nơi game thủ sẽ phải sử dụng khả năng phán đoán tinh tường của mình để lật tìm sự thật. Tại đây bạn sẽ phải thu thập thông tin và bằng chứng thông qua các trường đoạn hội thoại, từ đó bác bỏ những lập luận của đối phương hay tìm ra điểm mâu thuẫn trong lời khai của nhân chứng.

Tuy nhiên, công việc của bạn sẽ không mấy dễ dàng khi bạn phải cùng lúc đối mặt với công tố viên tài năng Klavier Gavin. Vị công tố viên này được xem như một thiên tài pháp luật và cũng là ca sỹ chính của Gavinners, một band nhạc rock cực kỳ thành công với chuỗi các hit dưới tên họ. Ngoài ra, phiên bản mobile của Apollo Justice sẽ mang tới trải nghiệm thiết kế UI hoàn toàn mới cho các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng cũng như hiệu ứng hình ảnh nâng cấp cho cơ chế game mobile. Để thưởng thức Apollo Justice: Ace Attorney, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

Radiation Island

Phong cách lối chơi Radiation Island mang nét tương đồng với những đại diện Survival Games khi đặt game thủ vào góc nhìn thứ nhất như những sản phẩm FPS thực thụ. Ở đó, bạn sẽ thấy mình lần mò từng mét vuông trên hòn đảo rộng lớn để thu lượm những nguyên liệu căn bản nhất như gỗ, đá sỏi, sắt thép.. cho tới trái cây, hoa quả. Nhưng chớ vội khinh thường những thứ vô chi vô giác đó, đơn giản vì chúng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình tạo nên bộ công cụ, vũ khí thiết yếu trong game..

Đến đây, bạn sẽ bắt đầu làm quen với những vật dụng đơn giản nhất như rìu, quốc chim dành cho khai thác, xẻng cho đào bới khó báu ẩn sâu dưới lớp cát, hay chùy, thương, cung... chuyên biệt trong săn bắn hay quan trọng hơn là chiến đấu. Thậm chí bạn còn có thể đặt tay lên một vài khẩu súng nếu may mắn mìm cười, và tất nhiên đạn dược cũng cần được chế tạo từ nguồn nguyên liệu riêng.

Game cũng đặt ra hệ thống sinh tồn cực kỳ khắc nghiệt thể hiện qua chỉ số máu và sức lực. Trong đó, máu tượng trưng cho khả năng chịu đựng sát thương của người chơi và sẽ trở nên trầm trọng hơn nếu không được cấp cứu kịp thời. Trong khi đó sức lực sẽ giảm dần qua thời gian và luôn cần nạp năng lượng thông qua nguồn thực phẩm sẵn có.

Không quá khi nói Radiation Island là một sự kết hợp chất lượng giữa hai tựa game Dead Island và Far Cry lừng danh, trở thành lựa chọn tiên quyết cho bất cứ ai muốn thử thách sức bền bỉ bản thân hay lòng can đảm trước những điều kinh hoàng tột độ. Để trải nghiệm Radiation Island phiên bản Android, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

F1 2016

Với tham vọng chuyển tải trải nghiệm Console lên Mobile, hãng game lừng danh Codemasters đã đưa chất đua xe F1 đến làng game Android với phiên bản F1 2016. Ngay cái tên, game thủ có thể tưởng tượng ra những vòng đua F1 cực kỳ chuyên nghiệp, yêu cầu tay đua phải tập trung và có kỹ năng xử lý cực cao.

Người chơi sẽ bắt đầu trải nghiệm chất F1 bằng những vòng đua thử nhằm làm quen với game, tạo điều kiện cho việc tham gia vào các giải đua chuyên nghiệp trên khắp thế giới. Về tổng thể, F1 2016 sở hữu 21 đường đua chính thức trải dài trên nhiều thể loai, từ Season, Time Trial cho tới Single hấp dẫn. Không những vậy, bạn còn phải đối mặt với những tên tuổi lớn như Lewis Hanilton của Mercedes AMG Petronas Formula One Team, Sabestian Vettel của Scuderia Ferrari, Max Verstappen của Red Bull Racing hay nhiều cái tên đình đám khác.

Đặc biệt, Season Mode được chuẩn bị để người chơi có thêm nhiều trải nghiệm bên cạnh chế độ Custom Seasons thông thường. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn độ dài và đường đi mà mình mong muốn trong chế độ này nhằm thử sức vượt qua tất cả các thử thách và giành lấy vị trí đầu bảng. Người chơi cũng có thể tham gia một số sự kiện đánh giá, xếp hạng cho các giải đấu tùy chỉnh và Race Weekend trong game.

Về cơ chế kiểm soát, game thủ sẽ tận hưởng đầy đủ bốn dạng lựa chọn sẵn có. Trong số những lựa chọn này, bạn có toàn quyền tùy chỉnh một số khía cạnh nhất định của cách kiểm soát như hỗ trợ lái xe, cài đặt cảm biến và hỗ trợ phanh hay góc nhìn nghiêng. Xung quanh tất cả các chi tiết nội dung của F1 2016 là Weekly Events cùng bảng điều khiển tổng được sử dụng để cạnh tranh tại những sự kiện nóng nhất thế giới ảo. Điều đó cũng giải thích tại sao người chơi có thể tận hưởng hàng loạt quyền replay nhằm chơi lại game với kết quả tốt nhất. Để thưởng thức F1 2016, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

Bully

Câu chuyện của Bully đưa chúng ta nhập vai vào James Hopkins (Jimmy), một học sinh khét tiếng với thành tích đuổi học khỏi 7 trường liên tiếp. Với bản tính nghịch ngợm và hổ báo, Jimmy sớm thấy mình trở thành tâm điểm tại Học viện Bullworth - vốn cũng nằm trong thế giới Grand Theft Auto. Với những hội nhóm đang kiểm soát giới học sinh tại đây, Jimmy bắt đầu hành trình thâu tóm quyền lực và trả thù kẻ phản bội mình Gary Smith.

Lối chơi của Bully mang đúng chất hành động thế giới mở, cho game thủ tự do tham gia vào các nhiệm vụ xuyên suốt thế giới game. Mang đúng phong cách của một GTA phiên bản học đường, tựa game cho người chơi thoải mái nghịch ngợm với vô vàn hoạt động khác nhau. Nhưng cũng giống như các tựa GTA, Bully có hệ thống kiểm soát hành vi của game thủ. Nếu thực hiện những hành động sai quy định hay bạo lực không cần thiết, các nhân viên bảo vệ sẽ sớm tóm gáy bạn trong tích tắc.

Với bối cảnh trường lớp, Bully còn cho phép người chơi tham gia vào những môn học cơ bản. Tất nhiên với phong cách của game, những môn học này không phải để bạn vươn tới một thứ gì đó cao sang như tương lai hay việc làm. Thay vào đó nó cho phép Jimmy có thể áp dụng trực tiếp vào chiến dịch thâu tóm Bullworth. Ví như nếu học tiếng Anh, bạn có thể xin lỗi một cách lễ phép và giảm thanh 'quậy phá' xuống đáng kể. Hay học Hóa cho phép bạn chế pháo tép, bom thối hay nhiều thứ khác..

Thời học sinh mang tới nhiều kỷ niệm khó quên trong mỗi chúng ta, nơi sinh ra những trò nghịch ngợm điên cuồng mà các bậc phụ huynh có lẽ không bao giờ tưởng tượng được. Chính vì thế nếu muốn quay trở lại những năm tháng vui vẻ ấy, chắc chắn Bully: Anniversary Edition sẽ là tựa game dành cho bạn. Bạn đọc có thể tải miễn phí Bully trên Android và iOS theo đường dẫn sau:

TIN LIÊN QUAN

Z Buster - FPS Zombie siêu độc chính thức tấn công Mobile

Z Buster là tựa game bắn súng cho game thủ càn quét bè lũ zombie theo một phong cách chưa từng thấy trước đây.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Những tựa game mobile mới miễn phí tuyệt hay mà bạn nên thử

Tham gia vào Kidu: A Relentless Quest, ngươi chơi sẽ điều khiển một nhân vật có tên Chack lao vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Mang tính phiêu lưu và giải đố, cách chơi của game mobile này dựa nhiều vào hệ thống con quay hồi chuyển của chiếc

[CFL] AA-12 Buster free cho toàn bộ game thủ mừng update mới

TCN từng có bài đánh giá AA-12 Buster lúc mới ra mắt, và thành thật mà nói thì nó không thật sự quá bá đạo như người anh em trên PC nhưng so với mặt bằng chung các vũ khí cam của CF Legends thì không hề tệ chút nào.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Game thủ sẽ được chơi thử Contra Return vào cuối tuần này

Phiên bản di động chính chủ của huyền thoại game 4 nút Contra sẽ sẵn sàng cho người chơi trải nghiệm vào cuồi tuần này.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 3 tháng 9/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 3 tháng 9/2016.

Những game mobile không thể bỏ lỡ trong tuần

Monster Super League là tựa game huấn luyện thú ảo kết hợp đánh theo lượt dạng thẻ bài. Những con thú ảo được gọi là các Astromon. Game mobile này cung cấp 8 vùng đất riêng biệt với hơi 550 loài Astromon khác nhau để người chơi khám phá.Mỗi loài

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tăng thời gian tận hưởng cuộc sống cùng với iPhone X

Tận dụng tiềm năng tiết kiệm năng lượng của màn hình OLED trên iPhone X là một điều khá dễ dàng. Đối với người không muốn sự phiền hà, bạn có thể đơn giản là chuyển sang hình nền màu đen, chẳng hạn như những hình nền

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

Hướng dẫn tạo tài khoản khách trên Windows 10 đơn giản nhất

Có một điều mà ai cũng cần biết là không nên cung cấp mật khẩu quản trị máy tính cho bất kỳ người nào khác. Khi đó, tạo tạo Guest Account (hay User Account) là lựa chọn duy nhất để cấp quyền để người khác dùng máy tính

8 ứng dụng dành cho iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.