Sắp sửa có công viên Nintendo đầu tiên trên thế giới

Nintendo sẽ là công ty tiếp theo xây dựng công viên theo chủ đề của riêng mình tại Universal Studios. Mọi thảo luận đã được thông qua và chuẩn bị các công tác xây dựng.

Như đã nói Nintendo và Universal Studios đã chính thức hợp tác với nhau để mang đến người hâm mộ một cảm giác chân thật về thế giới đầy màu sắc của các nhân vật trong các tựa game của Nintendo. Lần hợp tác này sẽ mang đến một thế giới hoành tráng tràn ngập chủ đề “Nintendo” tại 3 Universal Studio ở Nhật Bản, Orlando và Hollywood.


Nhà đại diện bên liên quan cho biết: “chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ để tạo ra những điểm tham quan mới lạ và hấp dẫn dành cho mọi đối tượng khách tham quan không giới hạn tuổi tác”.


Hiện tại mọi công tác chuẩn bị vẫn đang được tiến hành, thời gian ra mắt cụ thể của công viên chủ đề Nintendo vẫn chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ có những khu vực đặc thù riêng của Nintendo trong hệ thống Universal Studio.


Đây hứa hẹn sẽ là một điểm tham quan thú vị dành cho các game thủ đặc biệt là những tín đồ của Nintendo. Mọi thông tin mới nhất sẽ sớm được cập nhật cho đến khi nó được tiết lộ.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Nintendo

TIN LIÊN QUAN

Nintendo Switch - Hệ máy chơi game mới nhất của Nintendo sắp thay thế Wii U

Hãng Nintendo vừa tung đoạn trailer giới thiệu hệ máy chơi game handheld kết hợp console hoàn toàn mới với tên gọi Nintendo Switch.

Nintendo Switch có màn hình độ phân giải HD, hỗ trợ cảm ứng đa điểm

(GameSao.vn) – Nếu nguồn tin bị rò rỉ là chính xác, Nintendo chắc chắn sẽ đạt một dấu mốc đáng nhớ mới với Switch.

Nintendo lên kế hoạch phát hành đến 3 tựa game mobile mỗi năm

Vậy là mỗi năm game thủ sẽ được trải nghiệm 2 đến 3 tựa game chất lượng của Nintendo trên mobile hoàn toàn miễn phí.

Nintendo chính thức ra mắt máy chơi game thế hệ mới Nintendo Switch với giá 6 triệu đồng

Theo đó, Nintendo Switch sẽ được phát hành chính thức trên toàn thế giới vào ngày 03/03/2017 tới. Nintendo Switch là chiếc máy chơi game mới nhất được Nintendo, được thiết kế theo phong cách 'tiện ích' giúp người chơi thậm chí có thể mang ra bên

Nintendo Switch sẽ hỗ trợ những tựa game tới từ các nhà sản xuất nào?

(GameSao.vn) – Gần 50 cái tên đã được Nintendo lựa chọn làm đối tác, và đương nhiên không thể thiếu những nhà phát triển có tên tuổi như Activision, Ubisoft, EA, Warner Bros.,…

Nintendo 3DS đi vào kỉ lục với doanh thu khủng nhất thế giới

Nintendo 3DS là chiếc máy chơi game cầm tay có doanh thu “khủng bố” nhất thế giới hiện nay, đặc biệt là ở đất Nhật.

Game thủ sẽ được nhận gần nửa tỷ đồng nếu hack được máy Nintendo 3DS

Trong cuộc nỗ lực tăng cường tính bảo mật cho các sản phẩm máy chơi game của công ty, Nintendo đã thông báo sẽ sẵn sàng chi trả cho bất cứ ai xâm nhập được vào hệ thống các loại máy chơi game cầm tay như 3DS, 2DS hay mới nhất là Ninten Switch sắp

THỦ THUẬT HAY

7 tính năng giúp bạn sử dụng Android như chuyên gia

Android là một hệ điều hảnh phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều tuỳ chỉnh thú vị. Vì vậy, hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn các cử chỉ rất...

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Hướng dẫn cách đặt video làm hình nền Facebook

Dùng video làm ảnh cover Facebook là một trong những thủ thuật rất hay giúp tài khoản Facebook của bạn trở nên đặc biệt, nổi bật và sinh động hơn rất nhiều so với những tấm ảnh tĩnh thông thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp