Game thủ gốc Việt Anathan Phạm xuất sắc vô địch DOTA 2 thế giới

Trải qua 1 tháng Coaching, Vòng Chung kết của Giải thưởng Chim Xanh - Bluebird Award 2016 đã hoàn thành 1/2 chặng trong 'sự lột xác' của TOP 10 sản phẩm. Với những nhận định sáng giá và định hướng thương mại sản phẩm, rất nhiều thí sinh được phát huy tiềm năng, gợi mở sự sáng tạo và có những quan điểm mới trên chính sản phẩm mình tạo ra.

Vào sáng ngày hôm nay 11/12, trận chung kết giải đấu DOTA 2 Boston Major đã chính thức khép lại với chiến thắng team OG. Như vậy, đây đã là lần thứ 3 team OG đăng quang một giải đấu Major (trước đó là Frankfurt Major 2015 và Manila Major 2016).

Team OG đăng quang ngôi vô địch Boston Major vào sáng ngày hôm nay 11/12 (tính theo giờ Việt)


Trong trận chung kết, OG đã có chiến thắng đầy thuyết phục trước chú ngựa ô AD Finem với tỷ số 3-1. Đặc biệt, màn trình diễn của Jerax và Ana được đánh giá rất cao, đây có thể xem là 2 nhân tố chính đã giúp cho OG đăng quang ngôi vô địch giải đấu Boston Major lần này. Trong trận đấu cuối cùng, Invoker của Ana thậm chí còn nhận được danh hiệu MVP.

Ana nhận được MVP với Invoker ở game đấu cuối cùng


Tại giải đấu lần này, OG bước đến ngôi vô địch mà không để thua bất cứ game đấu nào kể từ vòng loại. Với chiến thắng này, Ana (tên thật Anthan Phạm) chính là game thủ gốc Việt đầu tiên vô địch một giải đấu DOTA 2 do Valve tổ chức.

Đặc biệt hơn, Anathan Phạm mới chỉ thi đấu DOTA 2 chuyên nghiệp kể cách đây 9 tháng, vào tháng 3/2016 khi gia nhập Invictus Gaming. Sau giải đấu The International 2016, Anathan Phạm gia nhập team OG để thay thế cho Miracle.

Anathan Phạm (ở giữa) cùng S4 và Fly trong team OG


Sau khi gia nhập OG, Anathan Phạm từng bị nhiều fan hâm mộ đem ra chỉ trích và bị đem ra so sánh với cái bóng quá lớn mà Miracle để lại. Phong độ thất thường cũng như hero pool nghèo nàn của Anathan Phạm khiến cho các fan hâm mộ OG không thực sự tin tưởng còn thành tích của team trước giải đấu Boston Major. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của Anathan Phạm lần này đã xua đi tất cả những lời công kích, qua đó giúp anh trở thành một trong những game thủ DOTA 2 xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Có lẽ, Invictus Gaming hiện đang cảm thấy rất hối tiếc khi họ đã để vuột mất một tài năng trẻ đầy triển vọng như Anathan Phạm, khi anh đang thi đấu hết sức thành công trong màu áo team OG.

Giành ngôi vô địch Boston Major, Anathan Phạm và đồng đội nhận được số tiền thưởng lên đến 1 triệu USD.

Kết quả chung cuộc Boston Major

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, Anathan, DOTA

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] OG giành danh hiệu Major thứ ba tại Boston

(GameSao.vn) – OG đã có được thành tích này sau 13 tháng hình thành và phát triển của họ tại Boston, khi đánh bại “ngựa ô” Ad Finem.

[Dota 2] Giải đấu Major tiếp theo sẽ được tổ chức tại Ucraina

(GameSao.vn) – Đây là lần đầu tiên một giải đấu Dota 2 mang tầm cỡ quốc tế đến với khi vực CIS.

[Dota 2] Giải Major tiếp theo tại Boston được tổ chức vào tháng 12

(GameSao.vn) – Vòng loại của Boston Major bắt đầu từ ngày 23/10, và sau đó hơn một tuần, giải đấu sẽ chính thức khai mạc.

[Dota 2] OG đụng Virtus.pro ở trận Chung kết Kiev Major

16 team Dota 2 mạnh nhất thế giới sắp trải qua một kỳ Kiev Major có tổng giá trị giải thưởng ba triệu USD. Sau vài tuần, 12 team đã rời giải và chỉ còn bốn cái tên xuất sắc nhất trụ lại giải đấu Valve Major đầu tiên trong năm 2017.

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

Chung kết TI6 tái hiện tại Boston Major

Wings và DC sẽ có màn tái đấu ngay tại vòng bảng The Boston Major

[Dota 2] Team Secret chiêu mộ KheZu

(GameSao.vn) – KheZu tới trong bối cảnh Secret không thể giành vé tham dự giải đấu Major cuối cùng trong năm 2016.

LGD phải thay máu đội hình để tham dự Boston Major

Team Dota 2 tới từ Trung Quốc đã phải có một sự thay đổi lớn để có thể tham dự sự kiện Boston Major

THỦ THUẬT HAY

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực tiện lợi

Tính năng Picture-in-Picture trên iOS 15 giúp bạn có thể vừa xem video vừa lướt Web trên iPhone cực tiện lợi. Sau đây là cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone nhé...

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay