[LMHT] Solo 1v1: QTV khiến sOAZ ôm mặt, Faker bị Mata loại trong “kèo” Yasuo

(GameSao.vn) – Sự điềm tĩnh của QTV đã giúp anh đánh bại sOAZ trong màn solo Lee Sin.

Vòng đấu đầu tiên ở chế độ solo 1v1 tại 2016 All-Star Barcelona (ASE) đã có kết quả sau bảy cặp đối đầu vừa mới kết thúc. Đội Băng đang tạm thời chiếm lợi thế hơn khi có chín Siêu Sao lọt vào vòng 1/16, trong khi con số này bên Đội Lửa là bảy người.


Trong trận đáu giữa QTV vs sOAZ, cả hai đã quyết định lựa chọn Lee Sin để thử tài nhau. Khi mà sOAZ liên tục tỏ ra nôn nóng và hụt Sóng Âm (Q) liên tục, thì QTV lại cho thấy độ điềm tĩnh ở những thời điểm quan trọng nhất. Chính điều này đã giúp cho QTV liên tục dùng Sóng Âm (Q) trúng sOAZ và đánh bại thành viên của Siêu Sao Châu Âu.



Tuy nhiên, niềm vui không được trọn vẹn với đội tuyển Siêu Sao Việt Nam, khi mà trước đó ít phút, Celebrity đã dễ dàng bị Karsa của Siêu Sao Đài Loan vượt qua sau khi bộ đếm giờ đang hiên thị 01:33. Rengar của Karsa đã tận dụng được tối đa khả năng dòn sát thương khủng khiếp và Điểm Hung Tợn từ trong bụi đẻ liên tục uy hiếp và kết liễu Lucian trong tay Celeb chỉ sau hai lần nhảy.


Diễn biến đáng chú ý tiếp theo khi Faker đã để thua Mata trong “kèo” đấu solo Yasuo đã lên kế hoạch với nhau từ trước. Một thoáng có lẽ là do chủ quan của Faker đã khiến anh phải khuất phục trước Mata và nhường suất đi tiếp dành cho tân binh của KT Rolster ở mùa giải 2017.


Điểm nhanh qua những kết quả còn lại của chế độ solo 1v1: Rekkles thắng dễ Reignover, Smeb khôn khéo đánh bại Ziv, Bengi bất lực trước Maple và PraY vượt qua Jankos sau một tình huống nhạy cảm.





Các trận đấu ở chế độ solo 1v1 tại ASE 2016 sẽ tiếp tục với diễn biến của vòng 1/16 với trận đấu giữa RonOP vs xPeke vào lúc 0g00 ngày mai (11/12).

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Solo, 1v1, QTV, khi, sOAZ, Faker, Mata, trong, Yasuo

TIN LIÊN QUAN

[All-Star 2016] Solo 1v1: QTV khiến sOAZ ôm mặt, Faker bị Mata loại trong “kèo” Yasuo

(GameSao.vn) – Sự điềm tĩnh của QTV đã giúp anh đánh bại sOAZ trong màn solo Lee Sin.

[LMHT] Đội hình Siêu Sao của năm khu vực hàng đầu thế giới đã lộ diện

(GameSao.vn) – Lần thứ tư liên tiếp MadLife góp mặt tại giải đấu Siêu Sao Đại Chiến.

[All-Star 2016] Solo 1v1: Optimus loại cựu vô địch CKTG, Levi đánh bại mithy

(GameSao.vn) – Trong khi đó, Bjergsen đã chính thức trở thành cựu vương khi để thua Clearlove.

sOAZ: “Trận đấu với GAM thực sự rất rất khó khăn”

Sau khi có một cú lội ngược dòng ngoạn mục từ vị trí cuối bảng thì Fnatic cũng đã có trong tay tấm vé vào Tứ kết

[All-Star 2016] Solo 1v1: Siêu Sao Việt Nam chỉ còn duy nhất Levi ở lại

(GameSao.vn) – Levi sẽ gặp Uzi ở Tứ kết sau khi RonOP, Optimus và QTV đã không thế đi tiếp.

[CKTG 2017] FNC sOAZ: “Thực sự chúng tôi không nghĩ trận đấu với YG lại khó khăn đến như thế”

sOAZ vẫn chưa quá hài lòng với ngày thi đấu đầu tiên của Fnatic...

[LMHT] Febiven thế chỗ Ryu tại H2K, sOAZ cùng Amazing chuyển sang Fnatic

(GameSao.vn) – Đội hình của Fnatic đã bị lộ ít ngày trước thời điểm công bố chính thức.

[LMHT] Origen chia tay hai công thần

(GameSao.vn) – Đội hình “vàng” của OG giờ chỉ còn duy nhất xPeke sau khi hai người đồng sáng lập khác là Amazing cùng sOAZ đồng loạt ra đi.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 Phần mềm đọc file PDF nhanh và tốt nhất hiện nay

Trong khi làm việc hay giải trí, lướt mạng, chúng ta sẽ gặp không ít file văn bản, dữ liệu ở định dạng PDF. Dù các trình duyệt web đều có thể mở PDF nhưng muốn sử dụng nhiều tính năng thì bạn vẫn cần tải các phần mềm

7 ứng dụng thay thế Notepad++ tốt nhất cho Linux

Notepad++ là phần mềm soạn thảo được nhiều người yêu thích trên Windows. Tại sao vậy? Vì nó có hầu hết mọi ưu điểm người dùng PC tìm kiếm như hoạt động đơn giản, gọn nhẹ, đánh dấu cú pháp, tự động hoàn thiện, GUI hấp

Chia sẻ bạn cách xuất mật khẩu trong Microsoft Edge

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách xuất mật khẩu đã được lưu trên trình duyệt Microsoft Edge. Sau đó có thể lưu trữ hoặc mở xem mật khẩu dưới dạng văn bản dễ ràng.

Cách xử lý khi iPhone hỏng nút nguồn

Nút nguồn trên iPhone hoặc iPad hỏng sẽ rất khó cho người dùng, khi chúng ta không thể khởi động lại thiết bị, tắt máy khi cần thiết.

Cách tìm nhanh ảnh của người bất kỳ trên iPhone và Mac

Nếu bạn muốn xem ảnh của một người cụ thể được lưu trữ trên iPhone hoặc máy Mac của mình, dưới đây là cách tìm tất cả hình ảnh có liên quan tới họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc