sOAZ: “Trận đấu với GAM thực sự rất rất khó khăn”

Sau khi có một cú lội ngược dòng ngoạn mục từ vị trí cuối bảng thì Fnatic cũng đã có trong tay tấm vé vào Tứ kết Trong tuần thi đấu đầu tiên của CKTG, sOAZ có lẽ là người thi đấu tệ nhất và phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi vào ngày hôm qua (12/10), khi người đi đường trên của Fnatic đã trở lại với phong độ thi đấu đỉnh cao và phần nào đó “gánh” Fnatic đến Tứ Kết CKTG một cách kì diệu. Hãy cùng xem sOAZ nói gì sau chiến thắng của Fnatic nhé!
sOAZ: “Trận đấu với GAM thực sự rất rất khó khăn”
Cảm giác của bạn như thế nào sau khi vượt qua vòng bảng? Tôi còn không thể tin nó là sự thật, bởi chúng tôi khởi đầu với tỉ số 0-3. Cảm ơn Longzhu vì giúp chúng tôi. Chúng tôi đã làm được bằng một cách nào đó (cười) Ở tuần trước, các bạn đã thua tất cả những trận đấu. Bạn đã phải nhận những phản hồi gì từ cộng đồng, và nó ảnh hưởng như thế nào đối với màn trình diễn của các bạn hôm nay? Chúng tôi chịu một chút áp lực trước khi thi đấu. Chúng tôi đã 0-3 rồi và không muốn kết thúc với tỉ số 0-5 hay 0-6 đâu. Chúng tôi đã tập trung vào điều đó. Tôi không tin rằng chúng tôi có thể vượt qua, và chỉ cố gắng chiến thắng càng nhiều càng tốt thôi. Chúng tôi muốn đánh bại GAM và không đặt quá nhiều áp lực lên bản thân. Chỉ là cố gắng hết mức có thể thôi. Bạn đã làm gì để giải tỏa áp lực mà mình gặp phải? Trong suốt trận đấu, tôi đã giao tiếp với đồng đội liên tục. Khi bạn mất tinh thần, tôi nghĩ là mọi thứ sẽ càng tệ hơn nếu bạn im lặng và tự mình hành động. Nếu có gì đó không ổn xảy ra, điều quan trong là đồng đội của bạn sẽ hỗ trợ cho bạn. Chỉ cần nói với họ và họ sẽ cố gắng sửa chữa cho bạn. Tự thoại với bản thân cũng khá tốt. Nhưng tôi nghĩ điều thiết yếu là giao tiếp với đồng đội và giúp đỡ nhau. Còn nếu ở ngoài trận đấu, mỗi người sẽ có một cách riêng để giải tỏa áp lực. Đối với tôi, khi muốn thư giãn tôi thường hút thuốc. Tôi biết điều này không tốt chút nào (cười)
Thanh niên hút rất nhiều thuốc… Trong trận đấu ngày hôm nay, ai là người đồng đội tốt nhất của bạn? Trận đấu với GAM thực sự rất rất khó khăn. Tôi nghĩ là tôi đã lên bảng tận 4 lần đấy. Tôi đã phải kêu gào Broxah lên để giúp tôi. Tôi nghĩ là chúng tôi đã chơi rất tốt. Họ quả là những người đồng đội tốt. Ngay cả khi tôi 0-3, họ vẫn sẽ an ủi tôi bằng những câu nói như “ổn mà” hay “chúng ta làm được“. Tôi không nghĩ có một ai đó cụ thể… cả đội đều giúp đỡ tôi rất nhiều. Bạn muốn đối đầu với ai ở vòng Tứ Kết? Tôi và đồng đội vẫn chưa nghĩ đến việc mình sẽ gặp ai đâu. Tôi nghĩ rằng chúng tôi phải để tâm đến tất cả những đối thủ mà mình có thể gặp. Chúng tôi cần phải tập trung vào bản thân của mình và toàn đội nhiều hơn là quan tâm đến “đối thủ của tôi là ai“.
Fnatic đã làm rất tốt trong ngày thi đấu cuối cùng của bảng B Bạn có lời nào muốn gửi đến những người hâm mộ không? (Cười) Tôi không nghĩ là có nhiều người tin tưởng vào chúng tôi sau loạt trận 0-3 đâu. Dù sao thì tôi cũng muốn cảm ơn rất nhiều đến những ai vẫn theo bước đội tuyển sau tuần đầu tiên tệ hại.

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2017] FNC sOAZ: “Thực sự chúng tôi không nghĩ trận đấu với YG lại khó khăn đến như thế”

sOAZ vẫn chưa quá hài lòng với ngày thi đấu đầu tiên của Fnatic...

LMHT: GAM đánh bại Fnatic khiến cộng đồng Thế giới không tiếc lời khen ngợi

Cộng đồng quốc tế cũng vô cùng phấn khích trước chiến thắng của GAM.

Huni: ‘TSM chưa thể sánh ngang Fnatic và SKT nhưng chúng tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó’

TSM vừa giành 4 chiến thắng liên tiếp sau tuần thi đấu thứ 2 tại LCS Mùa Xuân 2021.

HLV Tinikun cùng các học trò đã hủy diệt Fnatic như thế nào?

Một trận đấu trên cơ hoàn toàn của đại diện Việt Nam trước Fnatic...

LMHT: Cựu HLV của Fnatic cảm thấy thương tiếc cho Huni sau CKTG 2017

Theo cựu HLV của Fnatic, Huni cần được nhìn nhận một cách công bằng hơn...

LMHT: Fnatic Jesiz chỉ thực sự phấn khởi khi được gặp SKT T1 và Longzhu

Jesiz đã có những chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với Iven sau khi đánh bại HKA để vào Vòng Bảng

[LMHT] Febiven thế chỗ Ryu tại H2K, sOAZ cùng Amazing chuyển sang Fnatic

(GameSao.vn) – Đội hình của Fnatic đã bị lộ ít ngày trước thời điểm công bố chính thức.

CKTG 2017: Cộng đồng reddit bình chọn tỷ lệ thắng cực thấp dành cho Gigabyte Marines tại Bảng B

Mới đây cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại trên diễn đàn reddit đã vote về tỷ lệ thắng của các đội tuyển vòng bảng Chung kết thế giới 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không nhận được tin nhắn trong Group chat trên Skype

Khi bạn làm việc trong Group chat trên Skype, bỗng nhiên không thể nhận được tin nhắn mà người khác gửi đến, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

Cách bật thông báo khi có người thay đổi dữ liệu trên Google Sheet không phải ai cũng biết

Google Sheet là một công cụ quen thuộc của dân văn phòng giúp nhiều người cùng lúc tạo và chỉnh sửa bảng tính trên trình duyệt web. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn sẽ có đôi lần khó chịu khi ai đó chỉnh sửa trang tính của bạn

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Hướng dẫn cài đặt hệ điều hành SteamOS trên máy tính

SteamOS là hệ điều hành mã nguồn mở, được thiết kế chủ yếu để chơi game. SteamOS có thể chạy các game nguyên gốc được phát triển cho Linux và phát hành trên cửa hàng Steam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá 269,9 triệu đồng, Triumph Trident 660 có gì đáng để người mới chơi mô tô lựa chọn?

Triumph Trident 660 là mẫu xe entry-level của hãng xe Anh Quốc, sở hữu thiết kế tân hoài cổ cùng nhiều trang bị hiện đại. Xe có cảm giác vận hành thú vị phù hợp với người mới chơi.

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone