Server game lậu nổi tiếng nhất thế giới sắp được "hồi sinh"

Server game online lậu hàng khủng của World of WarCraft đang rục rịch trở lại vào tuần sau, rất đáng để game thủ Việt thử chơi.

Từng khiến cả thế giới phải sửng sốt khi chỉ là một server game online lậu của World of WarCraft song đã thu hút tới cả triệu lượt đăng ký, thậm chí còn thành công hơn cả một số sản phẩm được phát hành chính thống, Nostalrius đã buộc phải đóng cửa sau 'ý kiến' của Blizzard, mặc dù có tới cả trăm ngàn người cầu xin ông lớn này.

Đã có lúc người hâm mộ rất mong chờ một phiên bản 'cổ điển' chính thống của World of WarCaft được ra mắt sau khi Blizzard gặp gỡ các admin của Nostalrius, song đây chỉ là điều 'viển vông' mà thôi.

Elysium Project - Nostalrius PvP & PvE Release Date


Tuy vậy, theo thông tin mới nhận thì 'truyền nhân' của Nostalrius là Elysium sẽ mở cửa trở lại vào ngày 17/12 tới đây, những game thủ yêu thích một phiên bản cũ từ xa xưa của World of WarCaft có thể tham khảo thêm tại địa chỉ: https://www.reddit.com/r/wowservers/comments/5biic7/faq_elysium_servers_nostalrius/.

Được biết, server mới này sẽ lấy lại toàn bộ dữ liệu của Nostalrius trước đây và tất nhiên là những ai đã và đang chơi từ trước có thể dễ dàng tiếp tục lại.


Chúng ta vẫn chưa thể biết được rằng phiên bản cổ điển mới này sẽ tồn tại được bao lâu khi cái tên World of WarCaft đã quá nổi tiếng và được Blizzard chăm chút từng chút một. Với bản quyền nắm trong tay thì không rõ bao giờ họ sẽ khởi kiện và đòi đóng cửa.

Tuy vậy, dù sao đây cũng là dịp tốt cho các game thủ cảm thấy 'tò mò' hay muốn quay ngược lại quá khứ để chơi game online 'số một hành tinh' tham gia chơi thử.

Bi Boyz

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Server, game, sinh

TIN LIÊN QUAN

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

Activision Blizzard chuẩn bị mở rộng vũ trụ Warcraft bằng phiên bản mobile

Phiên bản mobile sẽ giúp dòng game cổ điển này hồi sinh trong tương lai.

Nay đã có thể chơi bản Patch mới nhất của World Of Warcraft 7.1

Bản cập nhật mới nhất từ World Of Warcraft 7.1 lần này sẽ “chiêu đãi” game thủ nhiều “món” mới tập trung vào nội dung và gameplay hấp dẫn “không hề nhẹ”.

Giám đốc sản phẩm cùng hàng loạt nhân sự bỏ đi, World of Warcraft đang bất ổn?

Người hâm mộ chỉ biết đặt câu hỏi: Chuyện gì đang xảy ra với World of Warcraft vậy?

Game thủ Trung Quốc phá đảo phiên bản mới của World of Warcraft chỉ mất 3 phút

Mới đây, một game thủ Trung Quốc chỉ mất có '3 phút' để đưa nhân vật của mình đạt mốc level 110 (không hề gian lận) và trở thành game thủ có tốc độ max level nhanh nhất của World of Warcraft: Legion.

Sẽ ra sao khi World of Warcraft bỗng dưng được "tiến hóa lùi" trên hệ máy NES của Nintendo

Thời gian gần đây, đã có một YouTuber hé lộ đoạn gameplay phiên bản 'thụt lùi' trên hệ máy NES của tựa game khá nổi tiếng do hãng Blizzard phát hành là World of Warcraft trên PC.

Sau Diablo Immortal, Blizzard có thể phát triển Warcraft Mobile "nhái" Pokémon Go

Như TCN đã đưa tin, vào ngày 3/11 tại sự kiện Blizzcon 2018, Blizzard đã giới thiệu một tựa game mobile dành riêng cho smartphone có tên là Diablo Immortal. Ngay lập tức, thông tin này đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng game

THỦ THUẬT HAY

Biến giao diện iPhone theo ý mình mà không đụng hàng với bất cứ ai

Mặc dù việc thay đổi giao diện trên điện thoại iPhone không hề dễ dàng nhưng vẫn có những cách thay đổi hình nền độc đáo, thay đổi gói icon… Tuy nhiên hôm nay bài viết sẽ hướng dẫn thêm cho bạn một thủ thuật khác thú

Google Photos Assistant có thể làm gì cho bạn?

Bạn đang sử dụng Google Photos trên điện thoại của mình? Bạn đã biết hết các tính năng hữu ích của nó? Một trong những tính năng tốt nhất mà nó mang lại là Google Photos Assistant, một trợ lý ảo được tích hợp, có thể

Nếu không thích trình duyệt mặc định Edge trong Windows 11, bạn có thể thay đổi nó

Khi truy cập Internet lần đầu trên Windows 11 ở một trình duyệt khác không phải là Edge, bạn sẽ được hỏi là có muốn thay đổi trình duyệt này thành mặc định hay không. Để đơn giản hóa quá trình thay đổi này, bạn có thể

Cách thay đổi con trỏ chuột trên Windows 11 với nhiều hình thù lạ mắt

Con trỏ chuột được sử dụng hàng ngày trên máy tính. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến con trỏ chuột trên Windows 11 cực kỳ đẹp mắt

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam