Giám đốc sản phẩm cùng hàng loạt nhân sự bỏ đi, World of Warcraft đang bất ổn?

Người hâm mộ chỉ biết đặt câu hỏi: Chuyện gì đang xảy ra với World of Warcraft vậy?

Chỉ trong tháng 09 vừa qua, nhóm phát triển World of Warcraft, tựa game online đỉnh cao của Blizzard đã mất đi hai nhân sự đầy tài năng: Trưởng bộ phận thiết kế nhiệm vụ Craig Amai, và trưởng nhóm thiết kế nhân vật Tyson Murphy. Trong khi Craig Amai ở lại Blizzard và chuyển sang bộ phận khác, thì Tyson Murphy lại chuyển sang Riot Games làm việc.


Họa vô đơn chí, đến vài ngày trước, Tom 'Kalgan' Chilton, giám đốc tựa game cũng đã ngừng làm việc với nhóm phát triển World of Warcraft, và nhường vị trí này lại cho Ion Hazzikostas, để cựu giám đốc dự án chuyển sang tập trung phát triển dự án game khác.

Bản thân Chilton cũng chia sẻ về quyết định này trong một bài viết trên diễn đàn của Blizzard: 'Đối với tôi, Legion còn hơn cả một bản cập nhật mới, nó là tổng hòa của cả thập kỷ làm việc với một trong những nhóm phát triển tuyệt vời nhất mà tôi có cơ hội là một thành viên trong đó. Và chính vì thế, tôi rất lấy làm tiếc khi thông báo việc tôi đã rời vị trí giám đốc sản phẩm World of Warcraft. Tôi vẫn sẽ ở đây, nhưng sẽ tập trung cho những dự án game khác của công ty.'


Kể từ khi Legion, phiên bản mới nhất của World of Warcraft ra mắt, hàng loạt những nhân sự chủ chốt của dự án game online lâu đời này đã ra đi, và thậm chí giờ đây ngay cả giám đốc sản phẩm cũng phải rời dự án để tìm cho mình những cơ hội mới. Và người hâm mộ chỉ biết đặt câu hỏi: Chuyện gì đang xảy ra với World of Warcraft vậy?

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : World, Warcraft, ang

TIN LIÊN QUAN

Activision Blizzard chuẩn bị mở rộng vũ trụ Warcraft bằng phiên bản mobile

Phiên bản mobile sẽ giúp dòng game cổ điển này hồi sinh trong tương lai.

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

Sau Diablo Immortal, Blizzard có thể phát triển Warcraft Mobile "nhái" Pokémon Go

Như TCN đã đưa tin, vào ngày 3/11 tại sự kiện Blizzcon 2018, Blizzard đã giới thiệu một tựa game mobile dành riêng cho smartphone có tên là Diablo Immortal. Ngay lập tức, thông tin này đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng game

Nay đã có thể chơi bản Patch mới nhất của World Of Warcraft 7.1

Bản cập nhật mới nhất từ World Of Warcraft 7.1 lần này sẽ “chiêu đãi” game thủ nhiều “món” mới tập trung vào nội dung và gameplay hấp dẫn “không hề nhẹ”.

Game thủ Trung Quốc phá đảo phiên bản mới của World of Warcraft chỉ mất 3 phút

Mới đây, một game thủ Trung Quốc chỉ mất có '3 phút' để đưa nhân vật của mình đạt mốc level 110 (không hề gian lận) và trở thành game thủ có tốc độ max level nhanh nhất của World of Warcraft: Legion.

Sẽ ra sao khi World of Warcraft bỗng dưng được "tiến hóa lùi" trên hệ máy NES của Nintendo

Thời gian gần đây, đã có một YouTuber hé lộ đoạn gameplay phiên bản 'thụt lùi' trên hệ máy NES của tựa game khá nổi tiếng do hãng Blizzard phát hành là World of Warcraft trên PC.

Hàng loạt sự kiện khuyến mãi cực Hot mà Blizzard dành tặng người chơi nhân ngày Black Friday

Để hưởng ứng ngày Black Friday năm nay, như thường lệ, Blizzard đã tung ra sự kiện khuyến mại lớn dành cho 4 tựa game chủ lực là Overwatch, World of Warcraft, Heroes of the Storm và StarCraft II.

CEO Blizzard úp mở về WarCraft 4, bác bỏ tiềm năng của Mobile

Qua phát biểu mới nhất, có lẽ Blizzard sẽ không có dự định trong tương lai trong việc phát triển WarCraft 4.

THỦ THUẬT HAY

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Tặng key bản quyền Bitdefender Mobile Security

Nhanh tay nhận key bản quyền Bitdefender Mobile Security miễn phí.

Hướng dẫn chi tiết cách đổi số thành chữ trong Excel

Muốn đổi số thành chữ trong Excel thì bạn cần tải vnTools (hãy chọn link tải phù hợp với phiên bản Excel đang dùng để tải về). Sau đó, cài đặt phần mềm này vào máy tính để hỗ trợ đổi số thành chữ, chuyển đổi font chữ,

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

Cách xóa chương trình độc hại bằng Kaspersky Virus Removal Tool

Kaspersky Virus Removal Tool là công cụ phát hiện và gỡ bỏ những phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, virus, trojan, rootkit trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.