Romantic Diary – Tựa gMO hẹn hò số 1 Châu Á chính thức cập bến Việt Nam

Như vậy, tựa game Romantic Diary đã chính thức “cập bến” làng game Việt và sắp sửa được ra mắt vào một ngày không xa khiến các fan hâm mộ phấn khích điên cuồng.

Mới đây, làng game Việt bỗng rộ lên “tin bão” khiến cộng đồng game thủ “đứng ngồi không yên”. Đó chính là việc rò rỉ nguồn tin siêu phẩm hẹn hò số 1 Châu Á - Romantic Diary đã chính thức được đưa về Việt Nam và dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 12 sắp tới.


Lấy cảm hứng từ cốt truyện “xuyên không” phiêu lưu ở thế giới hiện tại song song với thế giới thời trang đầy mộng ảo cùng âm nhạc nhẹ nhàng bay bổng, Romantic Diary sẽ đưa game thủ chìm đắm trong câu chuyện tình yêu ngọt ngào của những cặp đôi mỹ nam – mỹ nữ tuyệt sắc trong game. Không chỉ dừng lại ở đó, với thiết kế gần gũi tựa như những diễn biến đời thường, tại đây, người chơi được thỏa thích chuyện trò với trai xinh – gái đẹp, tha hồ lựa chọn hình tượng “ người yêu tương lai” và thể hiện vô vàn cung bậc cảm xúc từ yêu, ghét, giận hờn, ghen tuông,... tất cả sẽ mang lại cảm giác quen thuộc không kém gì thế giới ngoài đời thực. Đây cũng chính là một điểm khiến Romantic Diary trở nên khác biệt hơn hẳn so với các tựa game khác cùng thể loại.


Bên cạnh đó, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo khi lựa chọn cho mình những bộ trang phục từ đơn giản, tự nhiên theo phong cách hằng ngày cho đến những bộ đầm dạ hội đầy lộng lẫy trong những bữa tiệc trang trọng. Sở hữu đồ họa đẹp mắt, hình ảnh đáng yêu, dễ thương, ngập tràn màu sắc tươi sáng, rực rỡ, gameplay đơn giản, Romantic Diary sẽ khiến game thủ không thể rời mắt khỏi màn hình và cứ thế đắm chìm mãi trong thế giới ảo đầy mê hoặc này.



Một trong những điểm nổi bật khiến Romantic Diary trở nên thu hút và hấp dẫn hơn các tựa game khác chính bởi sự xuất hiện của 3 tính năng mới: Kết đôi theo cung hoàng đạo, Bói bài Tarot và Đấu trường Star Fashion. Cùng với đó là sự đổ bộ của vô vàn những event “chất lừ” cùng nhiều quà tặng giá trị sẽ khiến không khí tại thành phố tình yêu lúc nào cũng sôi động và náo nhiệt, khiến game thủ không còn cảm giác “chán ngán đến tận cổ” khi chỉ tua đi tua lại theo một kịch bản đã vạch sẵn trong game.



Có thể dự đoán rằng, giữa vô vàn các tựa game chiến thuật, nhập vai, kiếm hiệp,... Romantic Diary chắc chắn sẽ không hề bị lu mờ mà còn “bùng nổ” mạnh mẽ để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho cộng đồng game thủ. Hãy cùng chờ đón siêu phẩm mới mang tên Romantic Diary sắp sửa ra mắt trong thời gian sắp tới và viết lên một câu chuyện tình yêu của riêng bạn.

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Romantic, Diary, gMO, Nam

TIN LIÊN QUAN

Romantic Diary – Tựa gMO hẹn hò số 1 Châu Á chính thức về Việt Nam

Như vậy, tựa game Romantic Diary đã chính thức “cập bến” làng game Việt và sắp sửa được ra mắt vào một ngày không xa khiến các fan hâm mộ phấn khích điên cuồng.

Gamota chính thức phát hành Romantic Diary với tên gọi Nhật Ký Tình Yêu

Không giống như những tựa game nhập vai kiếm hiệp hay chiến thuật, NPH Gamota khiến cả cộng đồng bất ngờ khi sở hữu tựa game Romantic Diary - Nhật Ký Tình Yêu khiến game thủ sung sướng tột độ.

Romantic Dairy (Nhật Ký Tình Yêu) - Game tình yêu lãng mạn khiến game thủ phát sốt mùa Giáng Sinh

Có vẻ hơi khó tin nhưng NPH Gamota đã chính thức lên tiếng xác nhận việc phát hành tựa game Romantic Dairy - Nhật Ký Tình Yêu khiến cả làng game Việt “bùng nổ”.

Gamota chính thức phát hành Romantic Dairy với tên gọi Nhật Ký Tình Yêu

Không giống như những tựa game nhập vai kiếm hiệp hay chiến thuật, NPH Gamota khiến cả cộng đồng bất ngờ khi sở hữu tựa game Romantic Dairy - Nhật Ký Tình Yêu khiến game thủ sung sướng tột độ.

Nhật Ký Tình Yêu - Game "hẹn hò" số 1 châu Á cập bến làng game Việt

Nhật Ký Tình Yêu sẽ là tựa game mobile thuộc thể loại game thời trang kết hợp yếu tố Visual Novel hấp dẫn dành cho những ai thích 'thả thính'.

Đánh giá Nhật Ký Tình Yêu – Game dành cho những người thích ngôn tình

Nhật Ký Tình Yêu hẳn sẽ khiến các nữ game thủ có được những phút giây vui vẻ và hạnh phúc.

Top gMO hot nhất ra mắt game thủ Việt trong tháng 12

Trong tháng 12, game thủ tiếp tục đón nhận những tựa game mobile online (gMO) hấp dẫn được phát hành tại Việt Nam.

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

THỦ THUẬT HAY

Cách tăng, giảm tốc độ phát video trên iPhone iOS 15 không cần cài app

Khi xem video trên iPhone chạy iOS 15 trở lên, bạn có thể điều chỉnh tốc độ phát video trong giao diện phát video mặc định. Đây là cách tăng, giảm tốc độ phát video trên iPhone...

Steve Jobs định nghĩa lập trình hướng đối tượng khiến cả thế giới thán phục

Cả giới công nghệ đều biết rằng, Steve Jobs không hề được đào tạo chính thống về công nghệ nhưng ông ấy có sự hiểu biết về công nghệ sâu sắc, không thể so sánh được.

Cách thêm thanh Quick Launch trong Windows 10

Thanh công cụ hữu ích Quick Launch đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước đó của Windows nay đã không còn tồn tại trong Windows 10. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc mang Quick Launch trở lại

Những công cụ quay video màn hình dạng GIF cho Windows 10

Hầu hết các phần mềm quay video màn hình máy tính đều chỉ ghi video dưới định dạng MP4 mà thôi. Tuy nhiên, với những công cụ dưới đây bạn có thể quay video màn hình dưới dạng GIF.

Đăng ký và sử dụng KakaoTalk trên điện thoại một cách nhanh chóng

Để sử dụng được những tính năng trên một cách đầy đủ thì bạn phải đăng ký tài khoản trên KakaoTalk.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công