Romantic Diary – Tựa gMO hẹn hò số 1 Châu Á chính thức về Việt Nam

Mới đây, làng game Việt bỗng rộ lên “tin bão” khiến cộng đồng game thủ “đứng ngồi không yên”. Đó chính là việc rò rỉ nguồn tin siêu phẩm hẹn hò số 1 Châu Á - Romantic Diary đã chính thức được đưa về Việt Nam và dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 12 sắp tới.

Lấy cảm hứng từ cốt truyện “xuyên không” phiêu lưu ở thế giới hiện tại song song với thế giới thời trang đầy mộng ảo cùng âm nhạc nhẹ nhàng bay bổng, Romantic Diary sẽ đưa game thủ chìm đắm trong câu chuyện tình yêu ngọt ngào của những cặp đôi mỹ nam – mỹ nữ tuyệt sắc trong game. Không chỉ dừng lại ở đó, với thiết kế gần gũi tựa như những diễn biến đời thường, tại đây, người chơi được thỏa thích chuyện trò với trai xinh – gái đẹp, tha hồ lựa chọn hình tượng “ người yêu tương lai” và thể hiện vô vàn cung bậc cảm xúc từ yêu, ghét, giận hờn, ghen tuông,... tất cả sẽ mang lại cảm giác quen thuộc không kém gì thế giới ngoài đời thực. Đây cũng chính là một điểm khiến Romantic Diary trở nên khác biệt hơn hẳn so với các tựa game khác cùng thể loại.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo khi lựa chọn cho mình những bộ trang phục từ đơn giản, tự nhiên theo phong cách hằng ngày cho đến những bộ đầm dạ hội đầy lộng lẫy trong những bữa tiệc trang trọng. Sở hữu đồ họa đẹp mắt, hình ảnh đáng yêu, dễ thương, ngập tràn màu sắc tươi sáng, rực rỡ, gameplay đơn giản, Romantic Diary sẽ khiến game thủ không thể rời mắt khỏi màn hình và cứ thế đắm chìm mãi trong thế giới ảo đầy mê hoặc này.


Một trong những điểm nổi bật khiến Romantic Diary trở nên thu hút và hấp dẫn hơn các tựa game khác chính bởi sự xuất hiện của 3 tính năng mới: Kết đôi theo cung hoàng đạo, Bói bài Tarot và Đấu trường Star Fashion. Cùng với đó là sự đổ bộ của vô vàn những event “chất lừ” cùng nhiều quà tặng giá trị sẽ khiến không khí tại thành phố tình yêu lúc nào cũng sôi động và náo nhiệt, khiến game thủ không còn cảm giác “chán ngán đến tận cổ” khi chỉ tua đi tua lại theo một kịch bản đã vạch sẵn trong game.


Có thể dự đoán rằng, giữa vô vàn các tựa game chiến thuật, nhập vai, kiếm hiệp,... Romantic Diary chắc chắn sẽ không hề bị lu mờ mà còn “bùng nổ” mạnh mẽ để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho cộng đồng game thủ. Hãy cùng chờ đón siêu phẩm mới mang tên Romantic Diary sắp sửa ra mắt trong thời gian sắp tới và viết lên một câu chuyện tình yêu của riêng bạn.

TIN LIÊN QUAN

Romantic Diary – Tựa gMO hẹn hò số 1 Châu Á chính thức cập bến Việt Nam

Như vậy, tựa game Romantic Diary đã chính thức “cập bến” làng game Việt và sắp sửa được ra mắt vào một ngày không xa khiến các fan hâm mộ phấn khích điên cuồng.

Gamota chính thức phát hành Romantic Diary với tên gọi Nhật Ký Tình Yêu

Không giống như những tựa game nhập vai kiếm hiệp hay chiến thuật, NPH Gamota khiến cả cộng đồng bất ngờ khi sở hữu tựa game Romantic Diary - Nhật Ký Tình Yêu khiến game thủ sung sướng tột độ.

Romantic Dairy (Nhật Ký Tình Yêu) - Game tình yêu lãng mạn khiến game thủ phát sốt mùa Giáng Sinh

Có vẻ hơi khó tin nhưng NPH Gamota đã chính thức lên tiếng xác nhận việc phát hành tựa game Romantic Dairy - Nhật Ký Tình Yêu khiến cả làng game Việt “bùng nổ”.

Gamota chính thức phát hành Romantic Dairy với tên gọi Nhật Ký Tình Yêu

Không giống như những tựa game nhập vai kiếm hiệp hay chiến thuật, NPH Gamota khiến cả cộng đồng bất ngờ khi sở hữu tựa game Romantic Dairy - Nhật Ký Tình Yêu khiến game thủ sung sướng tột độ.

Nhật Ký Tình Yêu - Game "hẹn hò" số 1 châu Á cập bến làng game Việt

Nhật Ký Tình Yêu sẽ là tựa game mobile thuộc thể loại game thời trang kết hợp yếu tố Visual Novel hấp dẫn dành cho những ai thích 'thả thính'.

Top gMO hot nhất ra mắt game thủ Việt trong tháng 12

Trong tháng 12, game thủ tiếp tục đón nhận những tựa game mobile online (gMO) hấp dẫn được phát hành tại Việt Nam.

Đánh giá Nhật Ký Tình Yêu – Game dành cho những người thích ngôn tình

Nhật Ký Tình Yêu hẳn sẽ khiến các nữ game thủ có được những phút giây vui vẻ và hạnh phúc.

7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad (5/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm, hoặc có thể tải hết cũng được.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Flickr Chrome Extension - Có ngay bức ảnh đẹp mỗi khi mở Tab mới

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định của Tab mới trên trình duyệt Chrome, Flickr Extension sẽ giúp bạn tạo một không gian mới có giao diện hoàn toàn mới mẻ. Nhờ tiện ích này bạn có thể tùy biến New Tab với

Copy ảnh từ máy tính vào iPhone, iPad, iPod bằng iTunes

iTunes là công cụ cực kỳ hiệu quả và cần thiết để những người sử dụng iDevice có thể thao thác với thiết bị của mình, nhằm sử dụng chúng có hiệu quả hơn.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Chắc hẳn sẽ rất phiền phức khi chúng ta chỉ mượn chiếc iPhone của bạn bè để đăng nhập Messenger nhưng lại không thể thoát tài khoản ra được, vì ứng dụng Messenger không có nút Log Out.

7 cách tiện lợi nhất để khóa màn hình MacBook

Trước khi chúng ta bắt đầu, việc đầu tiên bạn cần làm là phải kích hoạt chế độ yêu cầu mật khẩu mỗi khi log-in trở lại bằng cách truy cập vào System Preferences > Security & Privacy rồi bấm chọn vào ô Require

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng