Giải đấu AOE Business Cup và những đặc trưng khác biệt

Giải đấu AOE Business Cup 2016 với sứ mệnh :”Kết nối AOE từ công sở tới công trường, từ thương nhân tới công chức” đã và đang dần đưa AOE trở nên chuyên nghiệp hóa. Chuyên nghiệp không những được thể hiện ở khâu tổ chức, chuyên nghiệp còn được thể hiện ngay từ thái độ, phong cách thi đấu của các Team tham gia. Đó chỉ là 1 trong những điểm rất đặc trưng của AOE Business Cup so với các giải đấu khác.

Tác phong chuyên nghiệp

Có lẽ văn hóa Doanh nghiệp của mỗi công ty đã ảnh hưởng phần nào đó tới tác phong thi đấu của các Team ở giải đấu AOE dành cho Doanh nghiệp này. Luôn đúng giờ, thậm chí là đến từ rất sớm để tập hợp Team hoặc có những thao tác test máy, các Team đã để lại những ấn tượng rất sâu sắc đối với BTC từ những giải đấu trước cũng như những buổi giao hữu gần đây. Tinh thần, thái độ thi đấu nghiêm túc mà các Team đã và sẽ thể hiện không chỉ giúp BTC rất nhiều trong khâu tổ chức mà còn gián tiếp đưa hình ảnh AOE trở nên chuyên nghiệp và được công nhận rộng rãi trong cộng đồng đặc biệt là bộ phận người hâm mộ thuộc khối Doanh nghiệp.


Quỹ thời gian hạn chế

Khác với 1 số bộ phận khác trong cộng đồng AOE Việt, những người đam mê và chơi AOE thuộc khối Doanh nghiệp không có quá nhiều thời gian dành cho AOE bởi nhiều vấn đề xung quanh cuộc sống gia đình và công việc. Hầu hết họ là những người làm fulltime hành chính cả tuần cộng thêm việc nhiều người đã thành gia lập thất nên việc chơi AOE thường xuyên là không thể. Nhìn nhận được điều này từ những năm 2012 GameTV đã tổ chức giải đấu AOE Business Cup và trở thành sân chơi thường niên dành riêng cho những người đã đi làm nhưng còn niềm đam mê mãnh liệt


Chuyên nghiệp trong việc tập luyện

Theo như tìm hiểu của phòng viên, để chuẩn bị tốt nhất khi giải đấu diễn ra, các Team năm nay như: Team DTS (Công ty cổ phần công nghệ truyền thông DTS); Team Thái Hà (Cty CP TM và DV Thái Hà); Team TVSI (Công ty CP Chứng khoán Tân Việt); Team FPT (Công ty cổ phần viễn thông FPT)... đã tham gia vào buổi giao hữu trước thềm giải đấu do GameTV tổ chức. Đây được coi là 1 động thái rất nghiêm túc đối với mục tiêu tại giải đấu năm nay của các Team trên. Và hiệu quả của những buổi giao hữu như thế này sẽ giúp các Team có được sự điều chỉnh đội hình tốt nhất để hiện thực hóa mục tiêu trước giải đấu AOE Business Cup 2016 năm nay


Giải đấu AOE Business Cup 2016 chỉ còn ít ngày nữa là chính thức khởi tranh, hiện tại BTC đang chuẩn bị những thủ tục cuối cùng trước khi chốt danh sách đăng ký tham gia giải đấu năm nay. Hãy cùng đón chờ những màn thể hiện thực sự hấp dẫn và khác biệt tới từ các Team trong 2 ngày 3-4/12/2016 khi giải đấu diễn ra. Xin chúc các Team có được những chuẩn bị tốt nhất và phong độ trong giải đấu cao nhất để giành được những vị trí như mong muốn đối với mục tiêu đề ra ban đầu.

===
Giải đấu AoE Business Cup 2016 chính thức khởi tranh vào 2 ngày 3-4/12/2016.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : AOE, Business, Cup

TIN LIÊN QUAN

Game thủ nhỏ tuổi nhất thế giới ký hợp đồng hơn 33.000 USD với tuyển Fortnite chuyên nghiệp

Đầu tháng 12, tổ chức eSports trụ sở tại Mỹ Team 33 thông báo ký kết hợp đồng độc quyền trị giá 33.000 USD với một trong những tuyển thủ eSports trẻ tuổi nhất thế giới Joseph Deen. Ngoài ra, cậu bé còn được nhận dàn máy tính trị giá 5.000 USD.

AOE Business Cup 2016 - Giải đấu đế chế dành cho game thủ đã "ngoài 30"

Tiếp tục sứ mệnh “Kết nối AOE từ Công sở tới công trường, từ thương nhân tới công chức”, sự kiện AOE được mong chờ nhất năm 2016 dành cho các Team thuộc khối Doanh nghiệp, sắp được tổ chức hứa hẹn sẽ bùng nổ với rất nhiều điều bất ngờ và hấp dẫn.

Team SoloMid đã sở hữu một team Fortnite: Battle Royale chuyên nghiệp

Darryle 'Hamlinz' Hamlin, 'CaMiLLs' và 'Daequan' cùng với Ali 'Myth' Kabbani hình thành nên team FBR đầu tiên của tổ chức TSM – theo thông báo chính thức vào ngày hôm kia (03/02).

CF2L: Xử phạt team LAK5-1 do gian lận trong thi đấu

Một sự cố khá đáng tiếc đã xảy ra trong giải đấu CF2L (CrossFire Legends League) khi team LAK5-1 bị phát hiện sử dụng phần mềm gian lận trong thi đấu.

Chùm ảnh ấn tượng của các team đoạt giải tại CFL Monthly Cup tại 8 tỉnh thành

Cùng chúng tôi điểm lại những hình ảnh ấn tượng của các giải đấu CFL Monthly Cup cuối tuần qua và cùng chúc mừng các đội game đã xuất sắc giành được những giải thưởng hấp dẫn từ BTC.

Team Flash thành lập đội tuyển PUBG Mobile tại Thái Lan

Team Flash hoạt động tích cực ở Việt Nam, khá đáng tiếc khi tổ chức này chuyển hướng phát triển PUBG Mobile tại Thái Lan.

[LMHT] Đội trưởng Team Fate giải nghệ để chuyển sang cày thuê?

(GameSao.vn) – Akiho đã tuyên bố rời đội với lý do được anh đưa ra là do: “Sau 3,4 năm thi đấu chuyên nghiệp mình cũng khá mỏi mệt.”

CF2L mùa 2 2018: Xạ thủ khắp nơi nô nức lập team và đăng ký tham gia

Mở đăng ký từ ngày 30/6 đến hết ngày 29/7. CF2L mùa 2 2018 sẽ chính thức khởi tranh vào tháng 8/2018 với hình thức online, thể thức vòng loại BO1 và chung kết BO3. Hiện đã có hơn 60 đội khắp nơi trên cả nước đăng ký tham gia.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra số kiểu máy trên iPhone 8, 8 Plus và X

Bạn hãy dùng que chọc sim để đẩy khay sim ra và kiểm tra số kiểu máy ngay tại chỗ khe sim. Nếu bạn không thể thấy rõ, hãy sử dụng thêm đèn pin và kính lúp để nhìn.

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối