[LMHT] Cận cảnh “trẻ trâu” Việt Nam vào quậy tung kênh stream của Cowsep

Kênh Twitch của Cowsep đã có một ngày sóng gió với đầy rẫy những 'lời vàng ý ngọc' được một bộ phận giới trẻ Việt Nam thốt ra.

Như đã biết, streamer LMHT nổi tiếng trên Twitch, Cowsep đã lựa chọn máy chủ Việt Nam để thử nghiệm “leo rank” từ buổi chiều tối ngày hôm qua (29/11). Và có lẽ mọi chuyện đã không có gì đặc biệt nếu như nhiều thành phần “sửu nhi” Việt Nam tiếp tục chứng minh cho khán giả trên toàn thế giới xem kênh livestream mức độ quậy phá của chúng kinh khủng khiếp như thế nào.


[LMHT] Cận cảnh “trẻ trâu” Việt Nam vào quậy tung kênh stream của Cowsep







Cowsep tên thật là Joseph Hursey, sinh năm 1990 và sống từ nhỏ tại một trang trại ở Ohio, Mỹ. Kể từ tháng 8/2012, Cowsep chuyển sang sinh sống tại Hàn Quốc và bắt đầu sự nghiệp streaming. Nhưng trước đó, Cowsep đã tốt nghiệp Đại học Indiana và từng dạy tiếng Anh ở một trường Cấp 2.

Cowsep còn có tên gọi khác là 'Thánh Yi' khi được coi là một trong những người chơi Kiếm Sư Wuju hay nhất thế giới. Cùng với hai streamer nổi tiếng khác là Hi Im Gosu và Nightblue3, Cowsep luôn duy trì được một lượng khán giả đông đảo trên kênh Twitch của mình.

Tính tới thời điểm 04g10 ngày hôm nay (30/11), kênh của Cowsep trên Twitch đã có tổng cộng hơn 22 triệu lượt người xem cùng gần 485 người theo dõi.

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Nam, tung, stream, Cowsep

TIN LIÊN QUAN

[LMHT[ Cowsep: Phải cấm Yasuo thì tôi mới yên tâm leo rank Việt Nam được!

“Máy chủ Việt chưa là gì đâu, trẻ trâu Hàn Quốc còn kinh hơn nhiều” – Cowsep cho biết.

Thanh niên Cowsep mở nhạc Sơn Tùng M-Tp bị sửu nhi Việt chửi ngay trên stream

Có nằm mơ, Cowsep cũng không tưởng được nút Donate của mình được sử dụng với mục đích 'chán đời' như thế. Than ôi, bao giờ game thủ Việt mới văn minh hơn đây???

Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch

Dr.DisRespect đã khiến cho trang chủ Twitch bị treo tới hơn 20 phút đồng hồ.

Nữ streamer vẫn bị Twitch cho “mất lượt” khi khoe ngực trong lúc giấu mặt

(GameSao.vn) – Không rõ Twitch là kênh chuyên livestream game hay là trang web người lớn nữa?

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

[LMHT] SKT T1 thôi Azubu, bắt đầu streaming trên Twitch

(GameSao.vn) – Ngoài Faker, tất cả các tuyển thủ khác của SKT đều đã sử dụng Twitch.

LMHT: Các game thủ League of Legends khám phá ra build mới có tiềm năng của AP Yasuo sau bản buff 13.7

Các game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã phát hiện ra một build mới cho Yasuo dựa trên khả năng E của anh sau khi nó được tăng cường trong Bản cập nhật 13.7.

THỦ THUẬT HAY

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

Các bước giúp tiết kiệm không gian trên iPhone, iPad

Dung lượng bộ nhớ iPhone, iPad 16GB rất dễ bị đầy sau khoảng thời gian sử dụng và trong bài viết này, TechZ tiếp tục mách bạn một thủ thuật khác mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ để ý đến chúng trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng chế độ picture-in-picture trên Android Oreo

Hai năm trở lại đây, Google đã giới thiệu tới người dùng chế độ Picture-in-Picture trong ứng dụng YouTube. Đây là tính năng tuyệt vời và hiện nay nó đã có mặt trên các thiết bị sử dụng Android Oreo. Dưới đây là cách

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

Cách lưu bản đồ, tải Google Maps về điện thoại

Google Maps giờ đây đã có thể tải về và sử dụng không cần tới kết nối mạng Internet. Đây là tin vui đối với những người đang sử dụng ứng dụng này để tìm đường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc