Jungle Knife cùng vũ khí cung Hoàng Đạo sắp xuất hiện trong Đột Kích

Bản cập nhật 1237 ngày 29/11/2016 của Đột Kích sẽ mang đến Jungle Knife, 2 khẩu súng trong bộ vũ khí cung hoàng đạo cùng dragunov mới.

Như đã giới thiệu trong bài viết trước, cây dao Jungle Knife sẽ chính thức cập bến Đột Kích Việt Nam vào ngày 29/11/2016 trong bản cập nhật 1237.

Đặc biệt, cây vũ khí cận chiến có tốc độ cực cao này lại được mở bán trong QCMM giá rẻ.Đây là tin vui dành cho những fan của Cận Chiến có mong muốn được sở hữu cây dao có kỹ năng tấn công đặc biệt và cũng vô cùng nổi tiếng của Hollyhood này.


Jungle Knife – con dao có lối tấn công hoàn toàn mới và tốc độ chém cực cao


Ngoài Jungle Knife, 2 mảnh ghép của bộ vũ khí Cung Hoàng Đạo cũng sẽ cập bến trong bản cập nhật 1237. Đó chính là sứ giả của cung Nhân Mã và cung Xử Nữ: 687 EELL Diamond Pigeon Sagittarius và Scar Light Virgo.

Dòng súng 687 từ trước đến nay vẫn được mệnh danh là khẩu súng bắn xa kinh khủng nhất trong dòng shotgun. Tuy chỉ có 2 viên trong một băng đạn, nhưng khả năng one hit one kill ở cự ly gần lẫn xa khiến 687 EELL Diamond Pigeon Sagittarius thật chẳng khác nào một khẩu “mini Barrett”. Đặc biệt ở phiên bản Cung Hoàng Đạo này, 687 EELL Diamond Pigeon Sagittarius sẽ chỉ thay đạn mất 1 nhịp, chắc chắn sẽ trở thành 1 con quái vật mới trong chế độ Đấu Đội hay C4.


687 EELL Diamond Pigeon Sagittarius bá đạo trong tay của Shirunai Okami


Scar Light Virgo được đánh giá là phiên bản “làm lại ngoại hình” của Scar Light UGS, tuy nhiên nếu nói về ngoại hình thì màu vàng hoàng gia của UGS chỉ đáng “xách dép” cho những họa tiết tinh xảo của Scar Light Virgo. Ngoài ra, Scar Light Virgo còn được cải tiến về uy lực, tốc độ rút súng, độ chính xác, tốc độ xả đạn, thay đạn… Nhược điểm duy nhất của Scar Light Virgo đó chính là độ giật vẫn chưa được cải thiện nhiều.

Scar Light Virgo – một trong những Cây Scar Light đẹp nhất Đột Kích


Đi kèm với 2 vũ khí Cung Hoàng Đạo chính là Dragunov Tigr 9 và súng lục Walther PPK. Cả 2 vũ khí này đều nằm trong QCMM Sniper mới. Đánh giá sơ bộ thì Dragunov Tigr 9 chính là 1 “bộ mặt hoàn toàn mới” của khẩu súng Dragunov với khả năng bắn liên thanh và gây đủ 100 sát thương khi bắn vào ngực, bụng, đầu… Chỉ có bắn vào chân là Dragunov Tigr 9 không thể one hit one kill. Như vậy Dragunov Tigr 9 sẽ gần giống với 1 khẩu AWM có khả năng bắn liên tục, tuy nhiên 1 băng đạn của Dragunov Tigr 9 chỉ có vỏn vẹn 5 viên đạn.


Dragunov bắn vào người vẫn 1 hit 1 kill bình thường như AWM, lại có thêm cả khả năng liên thanh


Walther PPK vốn nổi tiếng với seri phim Điệp Viên 007 trong tay của James Bone, nay đã xuất hiện tại Đột Kích Việt Nam. Walther PPK có tốc độ bắn nhanh và độ chính xác cao, nhưng uy lực lại khá khiêm tốn khi phải mất 4 hit vào thân và 2 hit vào đầu (có giáp) mới hạ gục được đối thủ. Uy lực thấp nhưng lượng đạn cũng chỉ có 7 viên 1 băng, chắc chắn Walther PPK sẽ không được trọng dụng trong Đột Kích, khi những khẩu Pistol như D.E, Anaconda hay Mauser đang quá bá.

Walther PPK – khẩu lục đi kèm với tên tuổi của Điệp Viên 007 James Bond


Tóm lại, bản cập nhật 1237 đem đến rất nhiều vũ khí mới cho Đột Kích Việt Nam và sẽ khiến các game thủ tốn nhiều thời gian để có thể trải nghiệm đầy đủ cả 5 loại vũ khí mới toanh này. Theo quan điểm của tôi thì vũ khí hot và “bán chạy nhất” có lẽ sẽ là Jungle Knife. Còn bạn, bạn mong đợi nhất vũ khí nào trong BCN 1237 này?

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Jungle, Knife, cung, trong

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Đột Kích sắp được sử dụng vũ khí cận chiến mới

Trong bản update tháng 11 của Đột Kích Việt Nam, một vũ khí cận chiến mới sẽ được xuất hiện mang tên Jungle Knife – Dao Đi Rừng, chắc chắn sẽ khiến người chơi cảm thấy hào hứng.

PUBG Corp kiện Rules of Survival và Knife Out của NetEase Games vì vi phạm bản quyền

Nội dung cụ thể của vụ kiện tụng này, PUBG Corp cáo buộc phía NetEase cho là họ đã sử dụng các yếu tố hình ảnh và âm thanh có nét tương đồng với PUBG. Tuy nhiên lại không hề đề cập tới Fortnite với chế độ Battle Royale của Epic Games.

Concrete Jungle - Game đúng chất Sim City đổ bộ Mobile

Concrete Jungle là game xây dựng thành phố đậm chất Sim City, đưa người chơi đến với khung cảnh đầy màu sắc của các tòa nhà hiện đại.

[LPL Mùa Hè 2016] Nhìn lại những pha xử lý đỉnh cao của SofM giúp em được mệnh danh là "Jungle God"

Hãy cùng chúng tôi đến với những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của chàng thần đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trên đất Trung Quốc nhé.

Siêu phẩm INDEPENDENCE DAY tái hiện trong Đột Kích

Phiên bản bom tấn “Ngày Độc Lập” tháng 9 của Đột Kích được so sánh với siêu phẩm giả tưởng Independence Day đang khiến cộng đồng Đột Kích ồ ạt dậy sóng.

Disney sắp thực hiện phiên bản live-action cho phim hoạt hình Vua Sư Tử

Tác phẩm làm lại của 'The Lion King' sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn của 'The Jungle Book' là Jon Favreau và có cả những bài hát của bộ phim gốc.

[CFL] Mở bán hôm nay: Rồng hoàng gia AK47-Noble Dragon

Luôn có một cái gì đó hơi “bất công” giữa M4 và AK trong CF Legends do cơ chế ngắm tự động hỗ trợ nên độ giật của súng trở nên ít đáng ngại hơn hẳn – với AK thì bạn chỉ cần giỏi tap để bắn tầm xa và biết “canh me” đối thủ ở vị trí dễ xuất hiện nhất

Những vũ khí ẩn hot trong CF Legends (Phần cuối)

Tuy không xuất hiện đầy đủ nguyên set nhưng báu vật hoàng gia vẫn rất hấp dẫn game thủ CF Legends – với hộp quà Thanos, bạn sẽ có cơ hội kiếm cho mình 2 báu vật chưa mở bán vĩnh viễn của dòng này là DE-Scope Chaos Dragon và Kukri-Royal Dragon để

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm văn phòng miễn phí tốt nhất 2017

Dù bạn sử dụng máy tính nhiều hay ít thì chắc chắn đều cần tới một phần mềm văn phòng đáng tin cậy. Không phải tất cả chúng đều phải bỏ tiền ra mua, thực tế có những phần mềm văn phòng chuyên nhiệp hoàn toàn miễn phí

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và những cách phòng tránh

Hiện nay có rất nhiều hình thức lừa đảo tinh vi, đặc biệt là lừa đảo qua điện thoại. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách nhận biết số điện thoại lừa đảo để tránh nhé. Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo Khi

Cách thêm tiện ích mở rộng Safari Extensions trên iOS 15 cho iPhone

Khi bạn nâng cấp lên iOS 15 thì Safari trên iPhone có thêm cửa hàng Safari Extensions. Sau đây là cách thêm tiện ích mở rộng Safari Extension trên iOS 15 cho bạn...

Cách khởi động và thiết lập lại Apple Watch

Việc thiết lập, khởi động lại thiết bị đôi khi là cách tốt nhất để khắc phục sự cố ngay cả trên Apple Watch. Hãy đọc bài viết này để biết cách khởi động và thiết lập lại Apple Watch nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.