[LPL Mùa Hè 2016] Nhìn lại những pha xử lý đỉnh cao của SofM giúp em được mệnh danh là "Jungle God"

Hãy cùng chúng tôi đến với những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của chàng thần đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trên đất Trung Quốc nhé.

Như các bạn đã biết, LPL Mùa Hè 2016 đã chính thức kết thúc với chức vô địch xứng đáng cho Edward Gaming sau chiến thắng 3 - 0 Royal Never Give Up. Thậm chí, các tuyển thủ EDG còn đi vào lịch sử khi họ toàn thắng tất cả các trận đấu trong mùa hè này. Team WE, đội tuyển chiến thắng trước Snake eSports tại vòng loại khu vực LPL chính là đội làm được... nhiều nhất trước Edward Gaming. Khi WE đã kéo EDG đến tận ván đấu thứ 5 trong trận bán kết ngày 14/8 vừa qua.


Ngoài sức mạnh hủy diệt của EDG, fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc cũng vô cùng ấn tượng trước tài năng của SofM. Khó ai tưởng tượng được, chàng trai đến từ vùng trũng của thế giới lại có thể tỏa sáng mạnh mẽ như vậy tại giải đấu chất lượng như LPL. Nơi mà ngay cả các ngôi sao như Imp, Easyhoon, MaRin cũng phải chật vật tìm chỗ đứng cho riêng mình.

Sau những hoài nghi, kỳ thị lúc ban đầu, SofM đáp trả bằng màn trình diễn đầy ấn tượng. Từng bước, từng bước cho đến hiện tại, em đã người xem cũng như giới chuyên môn công nhận là 1 trong những jungle xuất sắc nhất tại LPL. Và bây giờ, hãy cùng chúng tôi đến với những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của chàng thần đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trên đất Trung Quốc nhé.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=nV6cdl8JCtw]

Những pha thi đấu xuất sắc nhất của SofM tại LPL Mùa Hè 2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LPL, pha, cao, SofM, danh, Jungle, God

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SofM và Snake Esports sẽ thi đấu trận đầu tiên tại NESC vào hôm nay

Tham dự giải đấu Thể thao điện tử quốc gia của Trung Quốc, đội chủ quản của thần đồng LMHT Việt có cơ hội “ẵm” giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

[LMHT] SofM và Snake vẫn còn cơ hội nâng cúp

(GameSao.vn) – Đây có thể coi là cơ hội cuối cùng của Snake trước khi mùa giải 2016 khép lại.

[Demacia Cup 2016] Cả EDG lẫn SofM đều vui

(GameSao.vn) – EDward Gaming đã bảo vệ được thành công chức vô địch Demacia Cup 2016, trong khi tuyển thủ trẻ tuổi Việt Nam nhận được danh hiệu Tân binh xuất sắc nhất do BTC trao tặng.

[LMHT] SofM sang Hàn tập huấn, cùng HLV tìm xạ thủ đẳng cấp cho Snake

Chàng thần đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam - SofM chuẩn bị có chuyến đi Hàn Quốc tập huấn.

[LMHT] Snake Esports thông báo đội hình mùa giải mới, Martin bị đẩy xuống đội trẻ

Không kể Martin, Snake có đến 3 người chơi ở vị trí xạ thủ trong mùa giải 2017/

[LMHT] SofM và Snake đè bẹp đối thủ yếu tại trận đầu tiên của NEST

Trận đấu thứ 2 kết thúc nhanh chóng thậm chí còn hơn ván đấu đầu tiên với cách biệt là 12 nghìn vàng.

GameSao tường thuật trực tiếp Demacia Cup đồng hành cùng SOFM và Snake eSports

Hãy cùng chúng tôi cùng xem và cổ vũ cho thần đồng LMHT SOFM cùng những người đồng đội của em tại Demacia Cup 2016.

Đây là lý do SofM không về Việt Nam dẫu LPL Mùa Hè 2016 đã chính thức kết thúc

Vào lúc này, chắc hẳn fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đang rất nóng lòng muốn gặp SofM. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, chàng thần đồng của chúng ta vẫn sẽ ở lại Trung Quốc 1 thời gian khá dài nữa.

THỦ THUẬT HAY

Spotify khuyến mãi 3 tháng dùng thử Premium

Spotify đã thêm một số lượng người đăng ký kỷ lục trong quý gần đây nhất nhưng vẫn thua lỗ. Cuối cùng, chương trình khuyến mãi mới nhất của nó hy vọng sẽ giải quyết vấn đề sau. Từ nay đến ngày 11 tháng 9 năm 2022, người

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

PSU | Công suất nguồn yêu cầu của Card đồ hoạ. Làm sao để lựa chọn nguồn.

Công suất nguồn yêu cầu của CARD đồ hoạ là gì? Làm sao có thể chọn được PSU phù hợp với CARD? Công thức tính công xuất PSU? Có phải bạn đăng có nhưng câu hỏi trên hoặc nhưng câu hỏi tương tự khi đăng tự dựng cho mình

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Twitter làm nổi bật các sự kiện với tính năng Happening Now

Tính năng này giúp cho các sự kiện đặc biệt nổi bật hiển thị lên trên đầu dòng thời gian (timeline), tập hợp các tweet của một một sự kiện đặc biệt nào đó, tính năng này được ra mắt trên ứng dụng Twitter của hệ điều

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ