Game thủ Đột Kích sắp được sử dụng vũ khí cận chiến mới

Trong bản update tháng 11 của Đột Kích Việt Nam, một vũ khí cận chiến mới sẽ được xuất hiện mang tên Jungle Knife – Dao Đi Rừng, chắc chắn sẽ khiến người chơi cảm thấy hào hứng.

Theo thông tin từ trang http://crossfirefps.wikia.com/ thì cuối tháng 11 này Đột Kích Việt Nam sẽ chính thức cập bến 1 vũ khí cận chiến cực chất mang tên Jungle Knife – Dao Đi Rừng.

Jungle Knife – cận chiến mới toanh sẽ cập bến Đột Kích Việt Nam cuối tháng 11 này


Đây là 1 con dao đi rừng được thiết kế bởi Tom Brown và là “biểu tượng” của bộ phim The Hunted, và cây dao đó cũng từng được đưa lên trang bìa của tạp chí BLADE Magazine. Theo như Tom Brown chia sẻ trên trang topsknifes thì đây là một trong những con dao nổi tiếng nhất mà ông thiết kế.

Jungle Knife là biểu tượng của phim The Hunted


Trong Đột Kích, Jungle Knife được thiết kế khá giống với hình ảnh của con dao ngoài đời thực, đặc biệt trên thân dao có in tên và chữ ký của người thiết kế ra nó: Tom Brown.

Thân dao có khắc biểu tượng và chữ ký, tên người tạo ra nó: Tom Brown


Ưu điểm của Jungle Knife chính là tốc độ. Tốc độ chém cơ bản của nó cực kỳ nhanh, và kỹ năng tấn công đặc biệt cũng không chậm một chút nào. Đặc biệt, khi sử dụng kỹ năng tấn công đặc biệt (chuột phải) thì Jungle Knife sẽ gây sát thương 2 lần: lần đầu là xoay ngang đâm thẳng lên, lần 2 là khi thu dao về. Các bạn có thể theo dõi kỹ hơn trong clip review ngắn dưới đây:


Review ngắn về cách tấn công của Jungle Knife


Tóm lại, Jungle Knife sẽ là một vũ khí cận chiến không lợi về tầm đánh nhưng lại có ưu điểm về tốc độ, cơ động. Chắc chắn đây là sẽ là con dao gây sốt cho cộng đồng Đột Kích cuối tháng này.


Clip test Jungle Knife tại CF Nhật Bản

Bi Boyz

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, chi

TIN LIÊN QUAN

Jungle Knife cùng vũ khí cung Hoàng Đạo sắp xuất hiện trong Đột Kích

Bản cập nhật 1237 ngày 29/11/2016 của Đột Kích sẽ mang đến Jungle Knife, 2 khẩu súng trong bộ vũ khí cung hoàng đạo cùng dragunov mới.

PUBG Corp kiện Rules of Survival và Knife Out của NetEase Games vì vi phạm bản quyền

Nội dung cụ thể của vụ kiện tụng này, PUBG Corp cáo buộc phía NetEase cho là họ đã sử dụng các yếu tố hình ảnh và âm thanh có nét tương đồng với PUBG. Tuy nhiên lại không hề đề cập tới Fortnite với chế độ Battle Royale của Epic Games.

Concrete Jungle - Game đúng chất Sim City đổ bộ Mobile

Concrete Jungle là game xây dựng thành phố đậm chất Sim City, đưa người chơi đến với khung cảnh đầy màu sắc của các tòa nhà hiện đại.

[LPL Mùa Hè 2016] Nhìn lại những pha xử lý đỉnh cao của SofM giúp em được mệnh danh là "Jungle God"

Hãy cùng chúng tôi đến với những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của chàng thần đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trên đất Trung Quốc nhé.

Siêu phẩm INDEPENDENCE DAY tái hiện trong Đột Kích

Phiên bản bom tấn “Ngày Độc Lập” tháng 9 của Đột Kích được so sánh với siêu phẩm giả tưởng Independence Day đang khiến cộng đồng Đột Kích ồ ạt dậy sóng.

Disney sắp thực hiện phiên bản live-action cho phim hoạt hình Vua Sư Tử

Tác phẩm làm lại của 'The Lion King' sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn của 'The Jungle Book' là Jon Favreau và có cả những bài hát của bộ phim gốc.

LMHT: Vị trí Đi rừng tiếp tục nhận tin buồn với những thay đổi ở bản 11.4

Những người Đi rừng ở mùa giải 2021 đang trải qua giai đoạn khó khăn khi vị trí của mình liên tục bị 'ăn gậy' từ phía của Riot Games.

Lát cắt hoàn hảo trong print-ads sáng tạo mới của Ammeloo Chef

Amber Trung Quốc phát hành chiến dịch thứ hai cho thương hiệu dao Ammeloo Knives. Cả hai đều nói đến sự chế tác tinh xảo và chỉnh sửa tuyệt vời. Chiến dịch đầu tiên của thương hiệu này mang tên “Chop-Chop 1.0” đã được phát hành vào năm 2017 và đã

THỦ THUẬT HAY

Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm 2023

Ngày 04/11/2022, Hội nghị các nhà phát triển Huawei 2022 đã được tổ chức. Tại hội nghị, Huawei Terminal BG COO He Gang cho biết Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm tới.

Biến phím Bixby trên Galaxy S8 và S8 Plus thành phím đa chức năng

Không chỉ khởi động Bixby bằng giọng nói (Hello Bixby), Samsung còn tạo hẳn một phím vật lý nhằm gọi nhanh Bixby, hỗ trợ quá trình sử dụng của người dùng.

Khắc phục lỗi NoxPlayer không tương thích với Windows 10 Creators Update

Kể từ khi Microsoft ra mắt Windows 10 Creators Update vào tháng 4 năm 2017, nhiều người dùng đã thông báo rằng NoxPlayer không hoạt động nữa và được nhắc kèm theo thông báo tương thích như sau: ' This app can’t run on

Thay đổi giao diện màn hình chính với Rainmeter

Một trong những phần mềm phổ biến để thay thế những widget cũ của windows là Rainmeter, bạn có thể tùy chỉnh giao diện màn hình chính máy tính của bạn với những bộ skin cực đẹp và độc, ưu thế của Rainmeter là dung

Kiểm tra smartphone "giả", smartphone chính hãng đơn giản

Mới đây thì phần mềm chấm điểm hiệu năng nổi tiếng là Antutu Benchmark đã tung ra bản cập nhật cho phép người dùng kiểm tra smartphone 'giả', smartphone chính hãng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên