Sẽ ra sao nếu các nhân vật hoạt hình nổi tiếng biến hóa thành người

Không ít các nhân vật khi ở hình dạng con thú thì cực đáng yêu nhưng nếu biến thành người lại mất hẳn độ cute.


Sẽ ra sao nếu các nhân vật hoạt hình nổi tiếng biến hóa thành người

Timon và Pumba (The Lion King) có ngoại hình đúng chuẩn 'dân chơi' khi biến thành người.


'Tấm thân' béo tròn của Po (Kung Fu Panda) chỉ hợp khi ở trong bộ dạng của một chú gấu trúc mà thôi.


Vì tâm tính ngờ ngệch, chuyên gây chuyện rắc rối, không ai nghĩ Scrat (Ice Age) là một 'ông chú' lớn tuổi thế này.


Cặp đôi Melman và Gloria (Madagascar) nếu biến thành người vẫn rất đẹp đôi. Hà mã Gloria giữ nguyên vóc dáng mũm mĩm cực xinh.


Bộ 3 lắm fan Judy, Nick và Flash (Zootopia) đều có ngoại hình 'không đến nỗi nào' khi biến thành người. Đặc biệt Flash trông có vẻ nhanh nhẹn hơn khi thay thế vóc dáng đồ sộ.


Thật mừng là SpongeBob (SpongeBob SquarePants) đã có vóc dáng 'bình thường' hơn khi là một cậu bé. Tuy vậy ngoại hình này khiến cậu chàng kém đặc biệt hẳn so với lúc là miếng bọt biển vuông vức.


Nếu có cuộc bình chọn xem có nên biến Red (The Angry Birds Movie) thành người hay không, hẳn không fan nào vote 'Có'. Ai cũng yêu một chú chim tức giận, nhưng chẳng ai yêu nổi một anh chàng giận dữ.


Simba và Nala (The Lion King) vốn là một cặp sư tử tuyệt đẹp, vậy nên không ngạc nhiên khi biến thành người, cả 2 đều là mỹ nam mỹ nữ.


Donkey (Shrek) có biểu cảm khuôn mặt khá giống người. Khán giả có thể tưởng tượng Donkey sẽ trông thế nào nếu là một chàng trai.


Phiên bản biến người này hơi 'sai trái' vì fan Disney không ai nghĩ Goofy (A Goofy Movie) đã già đến thế.


Mèo béo Chloe (The Secret Life of Pets) nếu thành người sẽ có ngoại hình rất thời trang và chảnh nhé.

Emily

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : sao

TIN LIÊN QUAN

Những điều thú vị đằng sau bộ phim hoạt hình Zootopia

Những câu chuyện hậu trường đằng sau một bộ phim Zootopia luôn là những thông tin hấp dẫn khán giả. Bạn đã biết hết 10 điều đầy thú vị này chưa?

Giải thưởng phim hoạt hình Oscar sẽ chỉ là cuộc đua nội bộ của nhà Disney

Năm 2016 đã có rất nhiều tác phẩm hoạt hình được ra mắt. Đa số đều có chất lượng tốt, một vài phim thậm chí còn nổi bật hẳn lên như Zootopia hay Moana. Hãy cùng điểm qua những cái tên đáng giá nhất cho mùa Oscar năm nay.

Lỗi siêu dị khiến Maokai không thể sử dụng Tốc Biến

Nếu không may gặp phải lỗi này, bạn sẽ không thể sử dụng Tốc Biến trong suốt phần còn lại của ván đấu.

Hot girl Hà Nam đang thả thính tuyển chồng, anh em nhào vô ứng tuyển thôi

Cô nàng xinh đẹp mê chơi Mộng Bá Vương 3D đang gây bão với tiêu chí tuyển chồng có “1 không 2” khiến cộng đồng game thủ hào hứng đăng ký “đông như trẩy hội”.

Disney sắp thực hiện phiên bản live-action cho phim hoạt hình Vua Sư Tử

Tác phẩm làm lại của 'The Lion King' sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn của 'The Jungle Book' là Jon Favreau và có cả những bài hát của bộ phim gốc.

Senya Miku – “Bá chủ cute” làng cosplay Trung Quốc

Vẻ xinh xắn đáng yêu không tuổi khiến không ai có thể đoán được tuổi thực của Senya Miku, chỉ biết cô nàng gia nhập làng cosplay từ rất sớm.

Nhanh tay đăng ký chơi thử Taichi Panda 3 - Bom tấn mobile thế hệ mới

Game online mobile hành động cực hấp dẫn Taichi Panda 3 đã cho phép game thủ đăng ký chơi phiên bản mới cực chất.

Nữ game thủ xinh đẹp, chơi game giỏi đang gây sốt cộng đồng Audition là ai?

Các bạn nghĩ sao về một cô nàng xinh đẹp, tài năng, lại còn biết chơi game? Các bạn có thích trò chuyện cùng một cô gái như vậy không? Hãy xem cô ấy là ai nhé.

THỦ THUẬT HAY

Bổ sung 29 mặt đồng hồ độc đáo cho Always on Display và màn hình khoá cho smartphone Samsung

Đầu tiên, nếu muốn cài Good Lock, bạn có thể xem thêm bài bên dưới vì ứng dụng này chỉ mới phát hành tại thị trường Hàn Quốc nên phải cài đặt thủ công, gói cài đặt này chưa có những mặt đồng hồ mới.

Cách đặt lại mật khẩu ghi chú trên iPhone nhanh chóng và chính xác nhất

Ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad, Mac (Apple Note) được người dùng ưa chuộng vì nó có mật khẩu riêng bảo mật từng ghi chú. Nếu một ngày bạn bỗng nhiên quên mất mật khẩu ghi chú của mình thì đừng lo lắng, bạn vẫn có

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

Cách sửa Zalo lỗi 600, 602, 606, 647

Bạn gặp thông báo lỗi Zalo 600, 602, 606, 647 trong quá trình sử dụng và không sao xử lý được mặc dù đã làm nhiều mọi cách. Bài viết dưới đây là giải pháp mà TCN dành cho bạn để thực hiện sửa Zalo lỗi 600, 602, 606,

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vượt xa mọi đối thủ, bộ đôi Galaxy Z thiết lập đỉnh cao mới trong thị trường smartphone

Ra mắt vào dịp cuối năm 2021, bộ đôi Samsung Galaxy Z – Siêu phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Hàn Quốc đã làm người dùng choáng ngợp với những trải nghiệm đỉnh cao mà hiếm chiếc smartphone nào ở hiện tại có thể làm

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so