[LMHT] CKTG 2016 bị dính điều tra gian lận thẻ tín dụng

(GameSao.vn) – Báo cáo cho thấy, rất có thể nhiều người tham dự CKTG 2016 đã bị kẻ xấu ăn cắp tiền trong thẻ tín dụng.

Những người tham dự và đã sử dụng thẻ tín dụng của họ tại sự kiện Chung kết Thế giới (CKTG) bộ môn LMHT ở Tứ kết và Bán kết diễn ra vào tháng 10 vừa qua nên đi kiểm tra lại thẻ tín dụng của họ.


[LMHT] CKTG 2016 bị dính điều tra gian lận thẻ tín dụng

Công Ty Madison Square Garden – chịu trách nhiệm duy trì hoạt động của tổ hợp Madison Square Garden cùng Nhà Hát Chicago – đã đưa ra thông báo, thẻ tín dụng của khách hàng đã bị xâm nhập bởi ai đó “truy cập trái phép từ bên ngoài”. Bất cứ thẻ nào được sử dụng trong khoảng thời gian từ 09/11/2015 tới 24/10/2016 để mua các mặt hàng thực phẩm và đồ uống ở các địa điểm trên đều có thể bị ảnh hưởng bởi hành động phạm pháp. Nó bao gồm số thẻ tín dụng, tên chủ thẻ, ngày hết hạn và mã xác minh nội bộ.

Giải đấu CKTG 2016 đã tổ chức các trận đấu ở vòng Tứ kết tại Nhà Hát Chicago, trong khi hai cặp đấu của Bán kết diễn ra ở Madison Square Garden trong cùng quãng thời gian được báo cáo.

Công Ty Madison Square Garden bắt đầu phát hiện được vấn đề vào tuần cuối cùng của tháng 10. Kể từ đó, họ đã tiến hành một cuộc điều tra và giải quyết sự việc.

“Những phát hiện từ cuộc điều tra cho thấy sự truy cập trái phép từ bên ngoài vào hệ thống xử lý thanh toán của MSG và cài đặt một chương trình tìm kiếm dữ liệu thẻ tín dụng đã được chuyển qua một hệ thống hợp pháp khác”, bản tuyên bố của Tập Đoàn Madison Square Garden viết.


Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ số tiền bị lấy đi là bao nhiêu và trong số đó có bao nhiêu người đã tham dự sự kiện CKTG 2016 cách đây một tháng.

ABC (Theo Dot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, CKTG, tra, gian

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Cộng đồng LMHT phản ứng ra sao sau kết quả bốc thăm vòng bảng

(GameSao.vn) – Bang (SKT T1) thoải mái, trong khi phần lớn không tin vào thực lực của các đội tuyển Đài Loan tại CKTG 2016.

[LMHT] Á quân CKTG 2016 có mặt tại Đà Nẵng

(GameSao.vn) – Đội tuyển Samsung Galaxy bất ngờ có mặt tại Đà Nẵng khiến nhiều fan tiếc nuối vì đã không có cơ hội gặp mặt những tuyển thủ LMHT lừng danh.

LMHT: WE quyết tâm trở lại với CKTG 2017

WE đang thể hiện rõ quyết tâm và không muốn bỏ lỡ cơ hội lọt vào CKTG năm nay bằng mọi giá

LMHT: SKT T1 chỉ sử dụng đồng phục mới khi vào được bán kết CKTG 2017

Người hâm mộ sẽ phải đợi tới bán kết CKTG năm nay mới có thể được thấy SKT mặc đồng phục mới

[LMHT] 43 triệu người xem trận Chung kết CKTG 2016

(GameSao.vn) – Lượng người xem trận đấu tại Staples Center vào cuối tháng 11 vừa qua nhiều hơn tới 8 triệu so với trận Chung kết CKTG 2015.

[CKTG 2016] Bang: “Tôi nghĩ mình giỏi hơn Deft”

(GameSao.vn) – Sau chiến thắng thuyết phục trước Royal Never Give Up, cả Bang lẫn Bengi đều đang rất tự tin hướng tới vòng Bán kết của CKTG 2016.

[CKTG 2016] “Kỷ nguyên SKT” là gì?

(GameSao.vn) – Đơn giản thôi, đó là phá vỡ và thiết lập nên những kỷ lục mới mà trước đó do chính họ tạo ra!

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.