Blizzard rục rịch ra mắt thêm một tựa game FPS mới sau thành công của Overwatch

Có lẽ Blizzard vẫn chưa thoả mãn với sự thành công lớn trong năm 2016 này của Overwatch và đang có ý định thai nghén một game FPS mới.

Như chúng ta đều biết, tựa game online khủng Overwatch hiện đang là một trong những trò chơi hay nhất trên thế giới. Blizzard thực sự đã dành được thành công lớn với sản phẩm MMOFPS này với 20 triệu lượt người chơi và dành được một loạt giải thưởng danh giá nhất.

Tuy nhiên, có lẽ Blizzard vẫn chưa thoả mãn với sự thành công lớn trong năm 2016 này của Overwatch và đang có ý định thai nghén một game FPS mới, cũng sử dụng Robust First-Person Engine như người đàn anh siêu nổi tiếng kể trên.


Thực tế đây là suy đoán của cộng đồng game thủ cũng như các chuyên gia trong làng game thế giới khi 'đào sâu phân tích' kế hoạch tuyển người của Blizzard. Mới đây công ty này đã đăng tìm 2 kỹ sư phần mềm, đặc biệt là họ nhấn mạnh rằng những người này sẽ làm công việc liên quan tới dự án tuyệt mật sử dụng 'robust first-person engine'.

Thật khó để khẳng định điều gì về dự án mới của Blizzard kể từ bây giờ, đó có thể là một game góc nhìn thứ nhất mới? Hay đơn giản là phiên bản mở rộng mới của Overwatch? Hoặc gã khổng lồ này đang khởi động lại dự án Titan đã huỷ bỏ trước đây?

Theo truyền thống vô cùng kín tiếng và 'ngâm' game siêu lâu của mình thì có lẽ những tin đồn về sản phẩm mới của Blizzard sẽ còn tồn tại và phát triển khá lâu trước khi được chính nhà sản xuất này khẳng định thông qua việc giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới về dự án mới 'đàn em' của Overwatch này, mời các bạn chú ý đón xem.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Blizzard, game, FPS, sau, Overwatch

TIN LIÊN QUAN

Blizzard đang làm game Overwatch mới xoay quanh các phương tiện di chuyển?

Blizzard đang tìm kiếm một kỹ sư gameplay để giúp tạo ra các phương tiện di chuyển (vehicles) và “xây dựng những đặc tính kiểm soát phương tiện di chuyển”, theo mô tả tuyển dụng được đăng tải trên trang chủ.

Blizzard sắp sửa tặng quà cho game thủ Overwatch

Vào đúng ngày lễ tặng quà cũng như thời điểm năm mới đã gần kề, Blizzard quyết định tặng mỗi game thủ Overwatch 5 Loot Box hoàn toàn miễn phí….

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Blizzard tặng cho game thủ Overwatch 11 Loot Box có giá 10 USD trong cửa hàng

Mới đây rất nhiều game thủ Overwatch đều vô cùng bất ngờ khi đăng nhập vào game và thấy mình sở hữu 11 Loot Box, tương ứng với 10 USD nếu mua trong cửa hàng.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

Lỗi duy nhất trong Overwatch mà không game thủ nào muốn Blizzard sửa

Nếu được, nhiều game thủ Overwatch còn mong Blizzard tái tạo lại lỗi này ấy chứ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Hướng dẫn bật tính năng chống ransomware được tích hợp trong Windows 10 Build 16232

Microsoft đã đưa ra một giải pháp đơn giản để phòng chống cuộc tấn công Ransomware để bảo vệ hàng triệu người dùng ngay trong hệ điều hành Windows 10. Gần đây hai cuộc tấn công ransomware mang tên WannaCry và Petya

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.