Chưa đầy 1 năm ra mắt, VNG đã tạm ngừng vận hành Hoa Thiên Cốt VNG

NPH VNG vừa chính thức đưa ra thông báo sẽ ngưng vận hành sản phẩm Hoa Thiên Cốt VNG tại Việt Nam sau chưa đầy 1 năm ra mắt.


Cụ thể:

  • Ngày 23/11/2016: Đóng hệ thống nạp Ngọc và tải game.
  • Từ ngày 23/11/2016 đến 15/12/2016: Quý bằng hữu vẫn có thể đăng nhập game bình thường. Trong thời gian này, Ban Điều Hành sẽ tổ chức các sự kiện, sân chơi nhằm tri ân quý bằng hữu đã gắn bó với Hoa Thiên Cốt trong suốt thời gian qua.
  • 00h00 ngày 15/12/2016: Đóng toàn bộ máy chủ Hoa Thiên Cốt VNG.

Nguyên nhân của việc đóng cửa game không được phía NPH đưa ra cụ thể. Việc tuyên bố đóng cửa Hoa Thiên Cốt VNG đã khiến rất nhiều game thủ cảm thấy bực mình. Nguyên nhân là hồi đầu tháng 11 này, game vừa mở thêm máy chủ mới cùng với nhiều sự kiện nạp thẻ “hấp dẫn”.


Hoa Thiên Cốt VNG là một sản phẩm game được VNG đặt rất nhiều kỳ vọng trong năm 2016 này. NPH này đã đổ rất nhiều tâm huyết và công sức cho việc quảng bá sản phẩm này đến cộng đồng game thủ Việt Nam. Thậm chí, họ đã làm hẳn một tập phim điện ảnh ngắn với nhiều diễn viên nổi tiếng để thu hút người chơi.


Như vậy, chúng ta lại chứng kiến thêm một tựa game lấy chủ đề chuyển thể từ bộ phim truyền hình Hoa Thiên Cốt (chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của Fresh Quả Quả) đình đám nữa đóng cửa ở Việt Nam. Trước đó, VTC Mobile cũng đã chấm dứt hoạt động của Hoa Thiên Cốt Mobile do NPH này vận hành tại Việt Nam vào hồi tháng 7. Hiện tại, trên thị trường nước ta vẫn còn sản phẩm webgame Hoa Thiên Cốt của VTC Game đang tồn tại.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : VNG, Hoa, Thi

TIN LIÊN QUAN

Hoa Thiên Cốt VNG nói lời chia tay game thủ sau chưa đầy 1 năm phát hành

Chặng hành trình dài đầy thú vị của game thủ Việt cũng đã đến hồi kết khi vừa trưa nay, ngày 21/11/2016, Ban Điều Hành Hoa Thiên Cốt VNG chính thức nói lời chia tay đến các quý bằng hữu từ ngày 15/12/2016.

Game thủ tâm huyết “giải oan” cho Ỷ Thiên 3D

Vấn đề gộp server đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều, song đa phần những người chơi kỳ cựu vẫn luôn giành tình cảm cho Ỷ Thiên 3D

Game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ mở tải, hẹn game thủ ngày ra mắt không còn xa

Huyết Chiến Thiên Hạ là tựa game mobile được gán mác “Made in Việt Nam” đến từ NPH SohaGame. Được giới thiệu là tựa game 100% sản xuất trong nước, Huyết Chiến Thiên Hạ bao gồm nhiều nhân vật được lấy cảm hứng từ sử sách, truyền thuyết Việt Nam lẫn

Nhập vai cực hài hước với gMO Thiên Thiên Đại Mạo Hiểm

Cùng đến với tựa game chiến đấu màn hình dọc đáng yêu đầy màu sắc trong gMO Thiên Thiên Đại Mạo Hiểm

Game thủ Ỷ Thiên 3D chung tay góp ý hoàn thiện game cùng NPH

Mới đây một game thủ yêu thích Ỷ Thiên 3D đã lập hẳn một list những điều cần thay đổi gửi đến NPH trong bản update sắp tới.

Thiên Thiên Đả Ba Lợi – Tựa game dễ thương nhưng cực kỳ đáng ghét

Thiên Thiên Đả Ba Lợi là tựa game mang lại cho người chơi nhiều cảm xúc khó chịu nhất mặc dù đây là một tựa game rất đáng yêu

Nhà vệ sinh công cộng – thiên đường của game thủ ở Đức

Các game thủ thậm chí còn hận không thể vác chăn chiếu đến để... đóng đô ở đây.

Ỷ Thiên 3D cảnh báo game thủ trước nạn lừa đảo mua bán trong game

Những ngày gần đây, cộng đồng Ỷ Thiên 3D lại được phen bấn loạn trước sự xuất hiện của nhiều đối tượng lừa đảo với hình thức buôn bán nick trong game.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chọn nguồn máy tính chuẩn xác

Chọn đúng bộ nguồn máy tính không chỉ giúp máy tính của bạn ổn định theo năm tháng mà còn làm cho “ví” đỡ đau hơn. Trong số các thành phần linh kiện của máy tính, bộ nguồn máy tính (hay PSU – viết tắt của Power Supply

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

Cách khôi phục mật khẩu trên Windows 10 Fall Creators Update

Tính năng lấy lại mất khẩu của Windows 10 Fall Creators Update ngay trên màn hình Windows, sẽ giúp bạn khôi phục password với vài thao tác đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3