Ỷ Thiên 3D cảnh báo game thủ trước nạn lừa đảo mua bán trong game

Việc giả mạo nick đã không còn là kiểu lừa đảo mới với nhiều người, nó đã trở thành bài tủ của rất nhiều tay lừa đảo, đã bị vô số lần phát giác nhưng không thiếu những lần thực hiện trót lọt.

Và sự việc lần này một lần nữa lại xảy ra trong cộng đồng game thủ Ỷ Thiên 3D khiến game thủ đứng ngồi không yên trong nhiều ngày qua.

Ỷ Thiên 3D cảnh báo game thủ trước nạn lừa đảo mua bán trong game

Mới đây, cộng đồng game thủ Ỷ Thiên 3D đã liên tục lên tiếng tố cáo về việc mình bị một cá nhân giả mạo lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản cá nhân trong game. Ngay lập tức, khi nhận được phản hồi, NHP Gamota và BQT tựa game Ỷ Thiên 3D đã nhanh chóng vào cuộc khoanh vùng điều tra cũng như đưa ra nhiều lời cảnh báo cho các game thủ của mình.

Được biết, với thủ đoạn vô cùng tinh vi, những kẻ gian đã sử dụng rất nhiều nick giả danh khác nhau và lợi dụng lòng tin của game thủ để thực hiện hành vi của mình. Tuy nhiên, các tay chơi này lại không thể qua mặt được những anh hùng đầy mưu trí và thông mình của Ỷ Thiên 3D và ngay sau bị phát giác, phải bỏ chạy trong sự tiếc nuối vô bờ bến.

Trước động thái này, cả cộng đồng game thủ đã cùng chung tay phối hợp với BQT tựa game Ỷ Thiên 3D gửi tâm thư đồng loạt tới Group Ỷ Thiên 3D Hội Quán để cùng tương trợ và giúp đỡ nhau triệt phá đường dây buôn bán nick “trái phép” ngay trong game. Chia sẻ về vấn đề này, NHP Gamota của game Ỷ Thiên 3D cũng cho biết: “ Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để truy tìm và loại bỏ các thành phần này ra khỏi Group đồng thời cũng cảnh báo các game thủ nên hết sức cẩn thận trước thủ đoạn tinh vi của các kẻ gian này.”

Với tôn chỉ xây dựng một cộng đồng lành mạnh, văn minh và nói không với lừa đảo, các game thủ Ỷ Thiên 3D cũng đang nỗ lực không ngừng để đưa chèo lái con thuyền này đi đúng hướng. Có lẽ, đây cũng là một bài học cho các game thủ Việt nói chung và game thủ Ỷ Thiên nói riêng khi giao dịch qua mạng phải thật sự cẩn trọng và không nên tin tưởng quá mức vào bất cứ cá nhân nào, đặc biệt là những người mà bạn chỉ quen qua mạng.
Có thể nói, game thủ Việt đang ngày càng trẻ hóa và ở độ tuổi như vậy khó lòng tránh được những chiêu lừa đảo đơn giản. Và dĩ nhiên, để tự bảo vệ mình trước mọi cạm bẫy trong thế giới ảo này, hãy tự củng cố kiến thức cho bản thân bằng cách liên tục check tin tức trên trang tin game, diễn đàn và chia sẻ để nhận được sự giúp đỡ của cả cộng đồng Ỷ Thiên 3D.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Thiên Long Kiếm Gamota đua nhau trổ tài làm họa sĩ: “Ai bảo game thủ chỉ biết cày kéo?”

Với tinh thần vui là chính, “Họa sĩ đại tài” là sân chơi dành cho các game thủ Thiên Long Kiếm Gamota trải lòng, thể hiện cảm xúc của mình với tựa game mà mình yêu mến. Mỗi bức tranh, mỗi câu truyện sẽ là những kỷ niệm khó phai mà người chơi lưu

[CFL] Thêm một game thủ số nhọ mất nick do “gem lậu”

Sự việc sau đó được giải thích là tài khoản của Đạt đã nạp gem lậu (Sử dụng chính sách refund của Google Play, nạp gem rồi yêu cầu refund lấy lại tiền nhưng gem đã nạp vẫn được giữ lại) với tổng số tiền lên tới 8.886.000 đồng. Lúc đầu thì Đạt rất

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Mod group game dọa khóa nick game thủ do… đăng ảnh nhân vật mình

Theo như quan sát của Game4V thì 2 game thủ này đã tranh cãi qua tin nhắn riêng và Tuan Le đã không nề hà khi đáp trả với từ ngữ thiếu lịch sự khi xưng hô mày tao, cho rằng mình “có quyền” xóa bài do show tên nhân vật và đẩy trách nhiệm cho các

Thiên Hạ Gamota: Chơi thế nào thì chưa biết, nhưng đồ họa game này thì bao đẹp

Khi đã bước chân vào thế giới của Thiên Hạ Gamota, game thủ sẽ phải choáng ngợp bởi những hình ảnh chân thực mà tựa game này mang đến,

Khu tự trị lên tiếng - NPH GAMOTA lập tức chiều lòng game thủ Tiếu Ngạo

Sau sự kiện Thiên Hạ Đệ Nhất 15, game thủ TNGH Mobile đã tạo nên “Cộng đồng tự trị Game Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile” – Nơi mang tiếng nói của các game thủ đến gần hơn với NHP GAMOTA.

Game thủ Ỷ Thiên 3D chung tay góp ý hoàn thiện game cùng NPH

Mới đây một game thủ yêu thích Ỷ Thiên 3D đã lập hẳn một list những điều cần thay đổi gửi đến NPH trong bản update sắp tới.

Mệt mỏi vì yêu xa, nữ game thủ VLTKm tuyên bố bỏ nick dừng cuộc chơi

Một nữ game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, sau những trải lòng u ám xung quanh câu chuyện yêu xa của mình, đã tuyên bố dừng cuộc chơi, giao nick cho người tâm huyết.

THỦ THUẬT HAY

Trend Micro ra mắt phiên bản mới cho Trend Micro Security 15 năm 2019

Tập đoàn bảo mật hàng đầu thế giới Trend Micro vừa chính thức ra mắt phiên bản mới cho sản phẩm Trend Micro Security 15 năm 2019. Với phiên bản mới này, ngoài các phương pháp bảo mật hiện hữu được tối ưu hóa, Trend

Hướng dẫn chi tiết cách nâng cấp iOS 12

iOS 12 ra đời cải thiện đáng kể hiệu năng, giúp thiết bị chạy nhanh hơn rất nhiều. Đặc biệt, còn mang tới tính năng FaceTime nhóm lên tới 32 thành viên cùng hoạt hoạt tính năng ấn tượng mới

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Đây là tổng hợp 5 lỗi App Store thường gặp và cách khắc phục chúng

Nếu bạn đang là người dùng iPhone, sẽ không ít lần bạn gặp phải trường hợp lỗi App Store khi tiến hành tải hoặc mua ứng dụng. Mỗi một lỗi sẽ có cách khắc phục khác nhau và bạn cũng dễ dàng làm được điều này.

11 tiện ích mở rộng tuyệt vời cho Google Chrome

Danh sách 11 tiện ích mở rộng tuyệt vời cho Google Chrome giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.