Thiên Hạ Gamota: Chơi thế nào thì chưa biết, nhưng đồ họa game này thì bao đẹp

Khi đã bước chân vào thế giới của Thiên Hạ Gamota, game thủ sẽ phải choáng ngợp bởi những hình ảnh chân thực mà tựa game này mang đến, thực sự khác biệt so với các tựa game khác.
Thiên Hạ Gamota là một trong những game mobile 3D nhập vai hành động do NetEase phát triển và được NPH Gamota phát hành tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Với cốt truyện hấp dẫn, lối chơi với nhiều tính năng, hoạt động phong phú và đặc biệt là sự đầu tư hoành tráng về mặt đồ họa, cảnh vật, nhân vật – Thiên Hạ Gamota khiến game thủ phải choáng ngợp trước những hình ảnh kì vĩ, lãng mạn và đầy chân thực.
Thiên Hạ Gamota: Chơi thế nào thì chưa biết, nhưng đồ họa game này thì bao đẹp

Thiên Hạ 3D tự tin là tựa game có bản đồ cực rộng với thiết kế các khu vực có sự liền mạch nhau, hạn chế việc chuyển cảnh của game thủ. Ngoài ra, trò chơi hướng tới nền đồ họa chân thực thay vì nhìn “ảo ảo” do lạm dụng tính năng làm mờ như nhiều tựa game khác.
Với công nghệ Messiah 3D do Nvidia phát triển, Thiên Hạ Gamota mang đến một trải nghiệm về hình ảnh hoàn toàn mới mẻ cho người chơi. Mỗi cảnh vật đều mang những nét độc đáo riêng từ những tòa thành nguy nga, tráng lệ cho đến cảnh sông, núi hũng vĩ. Sự sắc nét của mỗi cảnh vật khiến game thủ hoàn toàn có thể chụp lại và sử dụng làm hình nền đẹp mắt.

Không chỉ đẹp về những khung hình cực kỳ ấn tượng, Thiên Hạ Gamota còn hút hồn game thủ bằng hệ thống nhân vật với tạo hình vô cùng bắt mắt. Hình ảnh một Thiên Cơ mạnh mẽ, Dịch Kiếm lãng tử, Vân Lộc yêu kiều, Băng Tâm đáng yêu, Võng Lượng kiêu sa hay một Thái Hư đẹp trai đều khiến game thủ “chết mê chết mệt” ngay từ lần đầu tiếp xúc.


Bên cạnh đó, mỗi môn phái còn sở hữu hệ thống kỹ năng được đánh giá là “chất đến từng điểm ảnh” khi không chỉ đa dạng về phong cách chiến đấu mà còn ở hiệu ứng hình ảnh được thể hiện vô cùng xuất sắc. Nếu bạn thích phong thái đòn đánh mạnh mẽ chẳng chần chừ gì mà không chọn Thiên Cơ, Võng Lượng hoặc Dịch Kiếm, còn nếu thích những kỹ năng nhẹ nhàng, uyển chuyển thì Vân Lộc, Thái Hư hay H4Băng Tâm sẽ cực kỳ hợp lý.




Chỉ bằng những tấm hình “screenshot”, Thiên Hạ Gamota đã tạo được ấn tượng dấu ấn với những game thủ yêu thích cái đẹp và dần khẳng định ưu thế hơn đứt các game cùng thể loại ở thời điểm hiện tại. Thiên Hạ Gamota hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn số thực sự ở mảng game nhập vai 3D tại làng game Việt trong cuối năm 2017.
Tìm hiểu thêm thông tin về Thiên Hạ Gamota tại địa chỉ:
Trang Landing: http://thienha.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/thienha.gamota/
Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/thienha.gamota/
Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/thien-ha-gamota-choi-the-nao-thi-chua-biet-nhung-do-hoa-game-nay-thi-bao-dep_tin91246.html

TIN LIÊN QUAN

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Game thủ Việt đổ xô chơi thử Thiên Hạ 3D Gamota vì…quá đẹp

Sau 3 ngày mở Closed Beta, phần lớn ý kiến đánh giá của game thủ Việt là khá choáng váng với đồ họa ngang tầm PC/Console của Thiên Hạ 3D, đến mức không thể tin được đây là game mobile.

Thiên Hạ Gamota đã cho tải game, chính thức Closed Beta vào 10h ngày 20/10

Ngày hôm nay 19/10, Thiên Hạ Gamota đã ra mắt trang chủ tại địa chỉ: đồng thời cho phép game thủ tải download cả 3 phiên bản iOS, Android và PC

Chơi thử Thiên Hạ Gamota: Max đẹp, max chất, nhưng nặng vãi nồi

Thiên Hạ Gamota chắc chắn là quả bom game mobile đáng chú ý nhất những tháng cuối năm này.

Game thủ Thiên Long Kiếm Gamota đua nhau trổ tài làm họa sĩ: “Ai bảo game thủ chỉ biết cày kéo?”

Với tinh thần vui là chính, “Họa sĩ đại tài” là sân chơi dành cho các game thủ Thiên Long Kiếm Gamota trải lòng, thể hiện cảm xúc của mình với tựa game mà mình yêu mến. Mỗi bức tranh, mỗi câu truyện sẽ là những kỷ niệm khó phai mà người chơi lưu

Giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota “lu mờ” với đại hội “Sắc Đẹp Ngàn Like”

Không chỉ chứng minh mình chơi game giỏi, dàn game thủ của Thông Thiên Tây Du Gamota còn sở hữu nhan sắc khiến cả cộng đồng không thể chối từ.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên – Game Mobile 4 năm tuổi của Gamota bất ngờ thông báo đóng cửa

Ngày thứ Sáu 22/06/2018 sẽ chính thức đóng tất cả các cổng Nạp (Payment) và xóa tất cả các bản trên Store, các tiên hữu sẽ không thể nạp tiền vào game sau thời gian trên.

Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

NPH Gamota lại một lần nữa chứng tỏ được uy thế của mình khi mang về Việt Nam một bom tấn tiên hiệp với tính năng PK được đánh giá “trên cả tuyệt vời”.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá