Game thủ tâm huyết “giải oan” cho Ỷ Thiên 3D

Xưa nay chuyện tạo server mới hay gộp, tách server trong những game online là chuyện hoàn toàn bình thường. Khi nhà phát hành cảm thấy việc gộp server là cần thiết và để tạo nên một cộng đồng người chơi đông đúc hơn thì đó là điều nên làm. Bởi lẽ suy cho cùng thì khi một server vắng người chơi hoặc ít những game thủ tâm huyết hay toàn những “thánh” chơi cho có thì đó chỉ mang lại bất lợi cho người chơi.

Tuy nhiên, việc gộp server không bao giờ có thể làm hài lòng 100% người chơi ở những server được gộp. Bởi lẽ, có những người chơi khác nhau về trình độ, khác nhau về sức mạnh, có những thế lực bang phái đang là “bá đạo” ở server này bỗng dưng lại phải cạnh tranh với những thế lực mạnh mẽ ở server khác. Đó âu cũng là quy luật của cuộc sống và game cũng như vậy, sự cạnh tranh khiến mọi thứ phát triển và những thứ trì trệ ắt sẽ bị đào thải.
Game thủ tâm huyết “giải oan” cho Ỷ Thiên 3D

Quay trở lại chuyện gộp server trong Ỷ Thiên 3D, đã có những người chơi thắc mắc, phản ánh hay thậm chí là phản đối vì việc đền bù cho game thủ khi gộp hai server là “thiếu công bằng”. Việc người chơi ở server 4 “bất mãn” khi gộp chung với server 2 mà sự hỗ trợ của nhà phát hành quá ít đã khiến những game thủ kỳ cựu và tâm huyết ở server 2 tỏ ra không mấy hài lòng.


Bởi lẽ server 2 mở ra trước server 4, những game thủ ở server 2 phải cày kéo trước và mất nhiều công sức làm nhiệm vụ hơn trong khi sự chênh lệch giữa lực chiến của game thủ ở hai server này không chênh lệch nhau quá nhiều. Vậy nên, việc nhà phát hành Gamota đã có động thái hỗ trợ cho người chơi được xem là hợp tình, hợp lý và tạo nên sự công bằng và cân bằng giữa những người chơi với nhau.



Chính những lời tâm sự này của người chơi đã là một sự động viên xứng đáng cho nhà phát hành nhằm giúp Ỷ Thiên 3D vận hành tốt hơn và mang lại cho người chơi những lợi ích tốt nhất có thể. Dù biết là vẫn có những ý kiến bất mãn nhưng đa phần người chơi tâm huyết đều đồng ý với cách làm của Gamota, điều đó đủ để thấy rằng Ỷ Thiên 3D vẫn là một tựa game chất lượng và nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

TIN LIÊN QUAN

Ỷ Thiên 3D: Game thủ loanh quanh mãi câu chuyện “gộp server”

Mặc dù nhà phát hành Gamota đã có những động thái hỗ trợ cho người chơi được xem là hợp tình hợp lý, cố gắng tạo nên sự công bằng, nhưng có vẻ như chẳng thể nào làm hài lòng được tất cả.

Game thủ Việt hào hứng với sự kiện gộp server cũ, mở server mới của Lineage II: Revolution

Từ khi ra mắt cho đến nay, đây là trò chơi được đông đảo game thủ Việt đón nhận do có những tính năng giúp người chơi tương tác mạnh với nhau. Và mới đây nhất thì sự kiện gộp server cũ, mở server mới của Lineage II: Revolution tiếp tục khiến hàng

Game PC Hiệp Khách Giang Hồ Online chính thức mở server tại Việt Nam

Hiệp Khách Giang Hồ Online là một trong những tựa game MMORPG 3D trên PC đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và đã trở thành tượng đài của làng game Việt. Dù đã đóng cửa tại nước ta nhiều năm trước nhưng sức hút của game vẫn rất mãnh liệt khiến rất

Ra mắt server Ngũ Ma, Loạn Đấu Võ Lâm gửi tặng game thủ GiftCode đầy giá trị

Nhanh tay nhận ngay những phần quà Giftcode giá trị nhân dịp server mới Ngũ Ma được ra mắt của Loạn Đấu Võ Lâm – game Việt đầu tiên phát hành toàn Châu Á.

Tiếp tục xuất hiện server VLTKm lậu chạy cả quảng cáo facebook để thu hút người chơi

Có thể nói thời gian gần đây, game thủ Việt ngày càng bất ngờ trước số lượng server lậu VLTKm mọc ra ngày càng nhiều. Thậm chí có những server còn ngang nhiên chạy quảng cáo công khai để thu hút người chơi mới.

Ra mắt server Tam Ma, Loạn Đấu Võ Lâm gửi tặng game thủ GiftCode đầy giá trị

Nhanh tay nhận ngay những phần quà Giftcode giá trị nhân dịp server mới Tam Ma được ra mắt của Loạn Đấu Võ Lâm – game Việt đầu tiên phát hành toàn Châu Á.

Bom tấn Wild West Online sẽ có server Đông Nam Á

Game online hàng khủng Wild West Online sẽ có cả server Đông Nam Á cực tiện lợi cho game thủ Việt.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi