Nhà vệ sinh công cộng – thiên đường của game thủ ở Đức

Đức luôn được đánh giá là một trong những đất nước biết kiếm tiền nhất thế giới, thậm chí ngay cả nhà vệ sinh cũng được họ nghiên cứu kĩ lưỡng để có thể kiếm được bộn tiền. Ở đây, bạn chỉ cần bỏ ra 1 euro là bạn có thể vừa dùng nhà vệ sinh vừa chơi game được. Chính phủ Đức quy định ở các thành phố lớn, cứ cách 500m là có một nhà vệ sinh công cộng, còn ở những đoạn đường bình thường cứ cách 1000m sẽ có một nhà vệ sinh công cộng, tính ra tỷ lệ trong cả thành phố sẽ là 500-1000 người sở hữu một nhà vệ sinh.
Nhà vệ sinh công cộng – thiên đường của game thủ ở Đức

Trong các nhà vệ sinh này thậm chí còn lắp đặt trang bị để người chơi có thể thoải mái chơi game trong lúc... đi vệ sinh, bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng chúng để xem phim.

Không chỉ người lớn mà các bạn nhỏ cũng rất thích những nhà vệ sinh công cộng này với những thiết kế trang trí cực kỳ bắt mắt và hấp dẫn.

Trong nhà vệ sinh còn dùng nhiều đồ tạo mùi nên không hề có mùi khó chịu, thậm chí còn khoa trương đến mức ăn cơm trong này cũng không hề có cảm giác ghê tởm.

Mỗi năm những nhà vệ sinh này đem lại khoản thu nhập kếch xù lên đến 100 tỷ VNĐ cho Đức và góp phần không nhỏ cho sự phát triển của đất nước giàu có này.


TIN LIÊN QUAN

Những tính năng huyền thoại của dòng game võ hiệp góp mặt trong Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ

Trong Triết Học cổ Trung Hoa, tất cả vạn vật đều phát sinh từ 5 nguyên tố cơ bản và phải luôn luôn trải qua năm trạng thái được gọi là: Mộc, Hỏa, Thổ, Kim và Thủy. Năm trạng thái này gọi là Ngũ hành. Ngũ hành chính là sự tương tác và quan hệ của

Game thủ Tam Sinh Tam Thế H5 ồ ạt kiến tạo bang hội trước ngày mở cửa

Và tất nhiên, tên của những bang hội mới mở trong trò chơi cũng dựa trên những cái tên từ bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Cửu Vĩ Hồ, Thiên Tộc, Dạ Hoa, Bạch Thiển là những từ tạo nhiều cảm hứng nhất cho gamer Tam Sinh Tam Thế H5.

Game sinh tồn trên núi tuyết Darwin Project đã mở cửa cho tất cả mọi người

Game sinh tồn phong cách PUBG cực hot Darwin Project đã mở cửa Early Access rộng rãi cho mọi người vào chơi.

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

Tam Sinh Tam Thế H5 – Tựa game chuyển thể từ phim ngôn tình cùng tên chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tam Sinh Tam Thế H5 là trò chơi thuộc thể loại MMORPG được xây dựng trên nền tảng Html 5 chuyển thể từ phim ngôn tình Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Game mở ra không gian huyền huyễn sống động, lãng mạn và nhiều trường cảnh mang dáng dấp của

Gần 1.000 game thủ Sài Gòn đốt cháy sân khấu sinh nhật Ỷ Thiên 3D

Offline sinh nhật mừng Ỷ Thiên 3D tròn 1 tuổi diễn ra tại Sài Gòn đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của gần 1000 game thủ.

Trong Trường Sinh Quyết VNG, game thủ có thể chuyển sinh, chuyển phái miễn phí ?

Chuyển sinh sẽ giúp cho nhân vật của người chơi tăng cấp toàn bộ những thuộc tính vốn có như: Vật công, vật phòng, pháp phòng, chính xác, né tránh… và nhận được khá nhiều dánh hiệu cảnh giới qua đó nhận được các phần thưởng mục tiêu.

Tam Sinh Tam Thế H5: Hình ảnh, lối chơi đơn giản, hỗ trợ đa nền tảng

Tam Sinh Tam Thế H5 là tụa game mới nhất đến từ NPH VTC Online được phân phối qua cổng game Splay. Ngay từ tên game, người chơi đã có thể nhận ra trò chơi này được chuyển thể từ bộ phim dài tập khá hot đã từng được chiếu tại Việt Nam với tên gọi

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

Phương pháp khắc phục lỗi "Error: topanga" khi jailbreak bằng Electra v1.x phiên bản chính thức

Mặc dù phiên bản Electra jailbreak tích hợp Cydia đã được CoolStar phát hành chính thức và hoạt động tốt trên các thiết bị sử dụng iOS 11 - 11.1.2, nhưng vẫn có khá nhiều bạn chưa cài đặt thành công do gặp lỗi 'Error:

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang hình ảnh(JPG/PNG)nhanh nhất

Việc chuyển đổi file PDF sang hình ảnh (JPG hay PNG) khá đơn giản. Có nhiều cách cho bạn lựa chọn, cả offline và online. Thuthuattienich sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi chi tiết nhất có thể. Lựa chọn 1: Chụp ảnh màn

Hướng dẫn dùng Photoshop CS6(Phần 1): Tạo ảnh kỹ thuật số

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn các bước để chuyển một bức ảnh thường thành một bức ảnh thời trang bắt mắt sử dụng hiệu ứng ánh sáng và hiệu chỉnh màu sắc trong Adobe Photoshop CS6.

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn trên Cốc Cốc và Firefox

Không hiển thị nội dung Flash, Plugin không hồi đáp hoặc bị treo là những lỗi thường xuyên xảy ra khi duyệt web, chơi game khiến người dùng vô cùng khó chịu. Vậy phải làm sao đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm