MU Việt Nam bắt đầu Alpha Test ngày 23/11

Trong thời gian thử nghiệm, MU Việt Nam cho người chơi tham gia các hoạt động sôi nổi như Nhận quà Alpha Test, Chuỗi sự kiện Alpha Test, Ưu đãi Alpha Test, Cày Alpha Test hốt quà Closed Beta.


Đặc biệt, ở hoạt đỗng Chuỗi sự kiện Alpha Test, game thủ có thể tham gia đến 18 event hấp dẫn như: Sự kiện quà 7 ngày, Đăng nhập liên tục, Tích lũy điểm danh, Online nhận quà, Thưởng cấp, Hộp quà cấp, Xếp hạng cấp, Xếp hạng chiến lực…

Tiên Nữ là một hệ phái tiêu biểu mà game thủ nữ chắc chắn yêu thích ở MU Việt Nam

Cũng trong thời gian này, game thủ sẽ được trải nghiệm gần hết tính năng của phiên bản chính thức của MU Việt Nam. Kèm theo đó, MU Việt Nam cho phép game thủ nạp thẻ tự do và sẽ có chương trình hoàn trả 200 % Kim Cương đã nạp cho game thủ trong phiên bản Closed Beta sau đó. Sau khi kết thúc giai đoạn Alpha Test, tất cả tài khoản sẽ có reset.

MU Việt Nam đang bước vào giai đoạn Alpha Test với nhiều tặng phẩm hấp dẫn



Tưng bừng các hoạt động trong game để hỗ trợ người chơi giai đoạn thử nghiệm
MU Việt Nam là phiên bản game MU trên mobile. Vẫn là thể loại MMORPG nhập vai MU Việt Nam kế thừa toàn bộ cốt truyện chính của MU vốn đã quá quen thuộc với các game thủ suốt hơn 10 năm qua. Những câu chuyện xung quanh lục địa MU huyền bí mang đậm âm hưởng thần thoại Bắc Âu. Đó là vùng đất của các lực lượng siêu nhiên, các vị thần của băng và lửa, thể hiện rõ tính đối lập trong quan điểm hình thành vũ trụ của thần thoại Bắc Âu. Lục địa MU bị đánh cắp trong cuộc đấu tranh giữa các lực lượng đối lập này và nhiệm vụ của người chơi là nhập vai vào những chuyến phiêu lưu giải cứu vùng đất MU.

Cơ hội nhận nhiều quà trong game hấp dẫn
Kế thừa gần như trọn vẹn những điểm đặc sắc của MU online huyền thoại, vì vậy MU Việt Nam mobile thế hệ mới có đủ những tính năng nổi trội của dòng game đã khẳng định được vị thế vững chắc trong lòng người chơi.

Các phần thưởng đang chờ đợi game thủ MU Việt Nam

Hãy cùng thử nghiệm và cảm nhận sự khác biệt từ MU Việt Nam từ ngày 23/11

Tuy chưa chính thức ra mắt nhưng MU VN đã tạo ấn tượng khá tốt thông qua các hoạt động họp báo trải nghiệm game trước giờ ra mắt, chương trình Hồi ức game với website http://mu.gate.vn nhắc nhớ lại cộng đồng người yêu game MU oanh liệt, hùng tráng một thời.


Đồ họa của MU Việt Nam cực kỳ sắc nét

MU Việt Nam mobile đã có dấu ấn riêng và hứa hẹn có được chỗ đứng uy tín giữa một rừng phiên bản MU trên điện thoại hiện nay. Không chỉ kế thừa sự thành công đã được thừa nhận trên bản PC của dòng game MU, phiên bản MU Việt Nam mobile với những yếu tố mới mẻ sẽ càng trở nên hoàn hảo hơn, đưa người chơi trở lại quá khứ đầy say mê và hào hứng.
Trang chủ: http://mu.gate.vn

Fanpage: http://facebook.com/mu.gate.vietnam

TIN LIÊN QUAN

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố thời điểm ra mắt sau Alpha Test thành công

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

VNG ấn định ngày Alpha Test Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Huyết Kiếm hé lộ hình ảnh Việt hóa, Alpha Test ngày 04/07

Dự kiến đợt Alpha Test sẽ kéo dài đến 23h59 ngày 05/07.

Ngày cuối cùng Alpha Test, game thủ 360mobi Kiếm Khách đua nhau khoe ảnh đám cưới

Thế cho nên, những ngày cuối cùng Alpha Test của các tựa game mobile thường tạo nên các cảm xúc lẫn lộn trong game thủ và 360mobi Kiếm Khách cũng vậy. Đó là cảm xúc thăng hoa trong tình yêu của các gamer cùng chung một đam mê. Và cũng may mắn rằng

Các bí quyết được đúc kết từ game thủ Việt trong Alpha test 2 của Gunbound M

Về lỗi đặt tên nhân vật không được: Hầu hết game thủ gặp phải lỗi này là do sử dụng bàn phím Labankey hoặc các loại bàn phím từ bên thứ 3. Để sửa lỗi, bạn có thể chỉnh lại bàn phím mặc định theo máy và thử đặt tên lại.

THỦ THUẬT HAY

Tải về Mẫu đơn xin nghỉ phép năm 2023 mới nhất

Khi làm việc cho một tổ chức, nhân viên phải tuân theo tất cả các quy định và làm việc siêng năng. Những lúc cần nghỉ phép, bạn phải làm đơn xin nghỉ phép. Trong đơn, bạn cần liệt kê các chi tiết quan trọng đầy đủ như

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

Hướng dẫn in hai mặt giấy trong Word, PDF, Excel

Nhu cầu in hai mặt giây giờ đây phổ biến hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải loại máy in nào cũng có thể hỗ trợ bạn việc in 2 mặt, hoặc với những loại máy in có cho phép in hai mặt thì thực hiện ra sao?

Làm thế nào để xem mọi thứ mà Google "biết" về bạn?

Việc Google biết nhiều thông tin về người dùng không còn là bí mật nữa. Gã khổng lồ công nghệ thu thập “hàng tấn” dữ liệu về người dùng, bao gồm cả lịch sử tìm kiếm, vị trí, và giọng nói của người dùng để giúp cải

Làm sao để tùy chỉnh phím tắt màn hình khóa của Galaxy S7 và S7 edge?

Khi mở màn hình khóa trên bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung, người dùng có 2 phím tắt mặc định là Camera và Danh bạ. Tuy nhiên, máy cũng cung cấp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm