Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến - 3 năm Tuyệt Đỉnh Bang

Trải qua hai mùa giải thành công và hiện tại mùa giải thứ ba đã gần tìm ra nhà vô địch, hãy cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua của giải đấu mang tên Tuyệt Đỉnh Bang.

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra những trận đấu cuối cùng trong mùa giải năm nay, ai sẽ lên ngôi vô địch Bạch Kim, Sinh Tử, Ma Giáo, Boom ai sẽ trở thành tân vương tại TĐB lần 3. Các cao thủ chờ đón xem vào ngày 19 và 20/11/2016 tại link.
Trực tiếp giải đấu VLTK CTC: http://ctc.zing.vn/su-kien/tuyet-dinh-bang-3-dau-truong-danh-vong/truc-tiep-256.html#extra-content

TIN LIÊN QUAN

[Infographic]: VLTK CTC: Chặng đường 3 năm tuyệt đỉnh bang

Tuyệt Đỉnh Bang là giải đấu quan trọng được các cao thủ mong đợi nhất trong VLTK Công Thành Chiến . Trải qua hai mùa giải thành công và hiện tại mùa giải thứ ba đã gần tìm ra nhà vô địch, hãy cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua của giải đấu mang

VLTK CTC: Bạch Kim và hành trình chinh phục ngôi vương tại Tuyệt Đỉnh Bang

Sau những cuộc so tài máu lửa và gây cấn thì bang hội Bạch Kim đã xuất sắc giành ngôi vương của mùa giải Tuyệt Đỉnh Bang năm nay. Chúng ta cùng điểm lại con đường tiến đến ngôi vô địch của Tân Vương.

Cựu binh hay tân binh, bang hội nào sẽ lên ngôi trong Tuyệt Đỉnh Bang 3?

Tuyệt Đỉnh Bang là giải đấu được các anh hùng võ lâm mong chờ nhất trong năm với những trận đấu hay và phần thưởng cực kỳ hấp dẫn, có giá trị.

Võ Lâm Truyền Kỳ - Bạch Kim và hành trình chinh phục Tuyệt Đỉnh Bang

Sau những cuộc so tài máu lửa và gây cấn thì bang hội Bạch Kim đã xuất sắc giành ngôi vương của mùa giải Tuyệt Đỉnh Bang năm nay.

Võ Lâm Minh Chủ đầu tiên của VLTK CTC lộ diện

Trải qua những trận tranh tài gay cấn, Võ Lâm Minh Chủ đầu tiên của Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến cũng đã lộ diện.

VLTK Công Thành Chiến: Lấy game thủ làm tâm, NPH nỗ lực bù đắp sai sót

Đã đi qua 03 mùa giải tuy nhiên hằng năm cứ vào giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang thì cộng đồng VLTK Công Thành Chiến lại dậy sóng.

VNG ấn định ngày Alpha Test Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

VLTK Mobile: Đằng sau Công Thành Chiến là bát quái đồ?

Thái Cực sinh Lưỡng Nghi, Lưỡng Nghi sinh Tứ Tượng, Tứ Tượng sinh Bát Quái. Dường như đó chính là bí mật đằng sau Công Thành Chiến trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.