Bái phục game thủ xây dựng thành phố trong game với quy mô đến 2 tỷ người

Tựa game chiến thuật Civilization 6 cho phép người chơi có thể mở rộng thành phố của mình ra gần như vô tận.

Một trong những tính năng mới đáng chú ý của tựa game Civilization 6 so với các phiên bản trước đó là nó không còn giới hạn việc mở rộng vương quốc trên bản đồ nữa, miễn là người chơi có thể cung cấp đủ tài nguyên cho các thành phố hoạt động thông qua việc lựa chọn vị trí thích hợp cho những công trình trọng yếu. Nhờ vậy mà một game thủ mang tên 'Procblocked' đã có thể phát triển thành phố của mình lên quy mô 200 điểm - tương đương với 2,7 tỷ người ngoài đời thực.

 

 

Được biết thành phố của Procblocked bao gồm 30 khu dân cư, 20 sân vận động, một mạng lưới vận chuyển hàng hóa chằng chịt với 80 lối đi đan xen vào nhau để cung cấp 750 điểm lương thực để duy trì hoạt động cho thành phố. Đây không phải là điều dễ dàng thực hiện bởi các công trình trong Civilization 6 cần được bố trí thật hợp lý để phát huy hiệu quả tối đa của chúng.

 

 

 

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, trong, quy

TIN LIÊN QUAN

[Game bản quyền] Civilization III: Complete đang miễn phí trên HumbleBundle(PC )

Game chiến thuật Civilization III đang được cho tải miễn phí trên trang Humblebundle.com. Đây là một game dàn trận theo lượt rất hay của hãng Sid Meier. Bản mới nhất bây giờ là Civilization VI. Bản Civilization III cũ hơn có giá chỉ 4,99 USD nhưng

Nữ tướng Bà Triệu cùng Việt Nam xuất hiện trong tựa game Civilization 6

Một điều bất ngờ với chúng ta khi Việt Nam được xuất hiện trong một tựa game lớn như Civilization 6.

[PC] Nhanh tay nhận miễn phí ngay Civilization III - Game chiến thuật cực hot một thời trên Steam

Nếu bạn là một trong những fan cứng của series Civilization nhưng vẫn chưa sở hữu phần thứ 3 của dòng game này thì bây giờ chính là thời điểm cực kỳ thích hợp để bạn có thể có ngay phiên bản này một cách hoàn toàn miễn phí thông qua chương trình

Ông trùm Facebook Mark Zuckerberg mê mẩn với tựa game chiến thuật hay nhất mọi thời

Cũng như bao game thủ khác, Mark Zuckerberg – cha đẻ của mạng xã hội Facebook cũng đã dành ra 2 ngày cuối tuần của mình để tung hoành trong Civilization VI.

Ông bố qua đời và "di chúc khổng lồ" để lại cho con

Nhiều tháng sau khi bố mình qua đời, anh chàng Bill Coberly đã bất ngờ phát hiện ra một file save game Civilization IV có độ dài đến 4638 tiếng đồng hồ trong máy tính của bố mình.

Football Manager 2017 vẫn "đắt như tôm tươi" dù bị game thủ Trung Quốc "ném đá"

Để có được thành tích này, tựa game của Sports Interactive đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký như Civilization 6, Call of Duy: Infinite Warfare hay Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO).

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone