Ông trùm Facebook Mark Zuckerberg mê mẩn với tựa game chiến thuật hay nhất mọi thời

Cũng như bao game thủ khác, Mark Zuckerberg – cha đẻ của mạng xã hội Facebook cũng đã dành ra 2 ngày cuối tuần của mình để tung hoành trong Civilization VI.

Như chúng tôi đã đưa tin thì vào ngày hôm qua 21/10, tựa game chiến thuật thời gian thực Civilization VI đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Được biết, đây là phần 6 của dòng game cùng tên được phát hành lần đầu vào năm 1991.


Có thể thấy rằng ngay việc chọn thời điểm, Firaxis Games cũng rất khôn ngoan khi phát hành Civilization VI vào 2 ngày cuối tuần. Nhờ vậy, các fan trung thành của tựa game này có thể tha hồ ‘bung lụa’, chìm đắm trong không gian chiến thuật của trò chơi.

Cũng như bao game thủ khác, Mark Zuckerberg – cha đẻ của mạng xã hội Facebook cũng đã dành ra 2 ngày cuối tuần của mình để tung hoành trong Civilization VI. Theo như chia sẻ trên chính trang cá nhân của mình, Mark đã chơi tựa game này từ thời trung học và đây cũng là lý do khiến anh theo đuổi ước mơ trở thành kỹ sư công nghệ.


Để thể hiện rằng mình là một fan ruột của series game Civilization VI, ông chủ Facebook đã không ngần ngại chiến luôn mức độ khó nhất Deity – mức Thần Thánh khi người chơi buộc phải đối đầu với hệ thống AI (trí tuệ nhân tạo) thông minh nhất của Civilization VI.


Không những vậy, Mark Zuckerberg còn hồi tưởng lại tuổi thơ của mình với việc ‘show’ bản Civilization đầu tiên của mình. Bản game này chỉ vỏn vẹn bao bì và một chiếc đĩa mềm – loại đĩa cổ chỉ còn trong trong ký ức của thế hệ 7x-9x. Bên cạnh đó, bản game này còn có cả chữ ký của Sid Meier – cha đẻ của tựa game Civilization.


Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Facebook, Mark, Zuckerberg, game, chi, thu, hay

TIN LIÊN QUAN

[Game bản quyền] Civilization III: Complete đang miễn phí trên HumbleBundle(PC )

Game chiến thuật Civilization III đang được cho tải miễn phí trên trang Humblebundle.com. Đây là một game dàn trận theo lượt rất hay của hãng Sid Meier. Bản mới nhất bây giờ là Civilization VI. Bản Civilization III cũ hơn có giá chỉ 4,99 USD nhưng

Nữ tướng Bà Triệu cùng Việt Nam xuất hiện trong tựa game Civilization 6

Một điều bất ngờ với chúng ta khi Việt Nam được xuất hiện trong một tựa game lớn như Civilization 6.

Bái phục game thủ xây dựng thành phố trong game với quy mô đến 2 tỷ người

Tựa game chiến thuật Civilization 6 cho phép người chơi có thể mở rộng thành phố của mình ra gần như vô tận.

Ông trùm Facebook Mark Zuckerberg có thể điều khiển ngôi nhà của mình qua smartphone

Nếu đã từng xem qua loạt phim Iron Man (Người sắt), chắc hẳn các bạn sẽ rất ấn tượng với trí thông minh nhân tạo Jarvis của thiên tài Tony Stark.

Ông bố qua đời và "di chúc khổng lồ" để lại cho con

Nhiều tháng sau khi bố mình qua đời, anh chàng Bill Coberly đã bất ngờ phát hiện ra một file save game Civilization IV có độ dài đến 4638 tiếng đồng hồ trong máy tính của bố mình.

Tại sao Mark Zuckerberg hay Obama không muốn cưới vợ xinh dù họ chẳng thiếu tiền?

Người thường lấy vợ, kén chồng đã nhiều khúc mắc, với giới thượng lưu, mà lại là CEO tập đoàn công nghệ lớn, thậm chí là Tổng thống Mỹ, việc lập gia đình còn phức tạp hơn.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Football Manager 2017 vẫn "đắt như tôm tươi" dù bị game thủ Trung Quốc "ném đá"

Để có được thành tích này, tựa game của Sports Interactive đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký như Civilization 6, Call of Duy: Infinite Warfare hay Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Android TV nhanh nhất

Smart TV ngày nay rất phổ biến và Android TV có thể nói là một trong những lựa chọn hàng đầu. Sở dĩ như vậy bởi nó có kho tính năng phong phú, hữu ích và mang tới trải nghiệm giải trí đúng “chất”.

Cách kiểm tra mực máy in Brother chính hãng

Mực máy in cũng có hàng giả và hàng thật, việc phân biệt mực máy in là rất quan trọng. Với những ai đang sử dụng máy in Brother cần phải biết cách để kiểm tra mực máy in Brother có phải hàng chính hãng hay không, vì nó

Hướng dẫn cách tạo ảnh động nhanh chóng trên iPhone

Chúng ta đang trong thời đại mà ảnh GIF được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin, để có thể truyền đạt nội dung một cách vui vẻ hơn. Nhưng thay vì sử dụng những ảnh GIF có sẵn của mọi người tạo

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 12 chính thức nhanh chóng

iOS 12 không có nhiều tính năng mới, mà tập trung cải thiện hiệu suất tổng thể của các thiết bị iOS. Đầu tiên, bạn cần kiểm tra xem thiết bị của mình có tương thích để nâng cấp lên iOS 12 hay không? Sau đó mới tiến

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết siêu mô tô Ý Aprilia RSV4 RF

Aprilia RSV4 RF có thể được xem là chiếc Superbike trong giấc mơ của nhiều anh em mê xe PKL. Với thương hiệu hàng đầu đi kèm với sự khác biệt trong thiết kế từ đầu đến đuôi. Điển hình với tính độc đáo từ kiểu dáng đèn