Vửa ra mắt, Watch Dogs đã phải nhận "tấn gạch"

Chế độ multiplayer của Watch Dogs 2 đã bị gỡ bỏ hoàn toàn cho đến khi nào khắc phục xong lỗi.

Khi mới ra mắt vào năm 2014, phiên bản Watch Dogs đầu tiên đã gây nhiều thất vọng vì mắc phải nhiều lỗi kĩ thuật ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm chơi của game thủ trên PC. Bước sang 2016, xem ra Ubisoft vẫn chưa chịu rút kinh nghiệm khi người kế nhiệm Watch Dogs 2 cũng gặp rắc rối lớn với chế độ chơi mạng từng được quảng cáo là liền mạch và hấp dẫn của nó, đến mức độ hãng game Pháp phải tạm xóa bỏ hoàn toàn tính năng này cho đến khi khắc phục xong những vấn đề đang tồn tại.


Giật lag, thậm chí văng luôn khỏi game là những gì mà game thủ trải nghiệm trong ngày đầu tiên ra mắt của Watch Dogs 2, trong khi sự hấp dẫn được hứa hẹn thì chẳng thấy tăm hơi đâu. 'Để đảm bảo vấn đề này dược khắc phục triệt để, chúng tôi quyết định trì hoãn chế độ multiplayer cho đến khi nào nó hoạt động ổn định trở lại. Qua thử nghiệm thì có thể thấy game thủ đang và sẽ gặp phải tình trạng giật lag khi chơi multiplayer và đội ngũ phát triển đang cố gắng hết sức để giải quyết. ' - một đại diện của Ubisoft nói.

Không ngạc nhiên khi sau sự cố này, Watch Dogs 2 và Ubisoft lại trở thành mục tiêu để cộng đồng game thủ 'troll' với những dòng status mỉa mai hay chế ảnh không thương tiếc. Nhiều người lại nhân dịp này để lôi ra những sai lầm trong quá khứ của Ubisoft khi để game ra mắt với đầy rẫy lỗi như Assassin's Creed: Unity hay Far Cry 4.

Vửa ra mắt, Watch Dogs đã phải nhận "tấn gạch"

Bên cạnh lựa chọn co-op thì nếu đồng ý kích hoạt chế độ multiplayer của Watch Dogs 2, người chơi đôi khi sẽ chạm trán những hacker do game thủ khác điều khiển khi lang thang trong thành phố San Francisco và họ có thể đánh cắp dữ liệu hay tiền của nhau thông qua chiếc smartphone giống y như những gì làm được với NPC. Hay một kiểu chơi khác mang tên gọi Bounty Hunt trong đó một người chơi sẽ đóng vai trò chỉ điểm cho lực lượng cảnh sát để bắt những đối thủ của mình.

Watch Dogs 2 hiện đã có mặt trên hai hệ máy PS4 và Xbox One, trong khi đó phiên bản PC dự tính sẽ được ra mắt vào ngày 29/11.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Watch, Dogs

TIN LIÊN QUAN

Tại sao nhiều game thủ lại thờ ơ với Watch Dogs 2??

Dù đây là một trong những “bom tấn” của năm 2016, nhưng Watch Dogs 2 lại chưa nhận được nhiều cảm tình từ phía người chơi

Thanh niên chơi Watch Dogs 2 cứ ngỡ hình ảnh trong game như là nhà của mình

Một sự trùng hợp thú vị nhưng đồng thời cũng thể hiện độ chăm chút của Ubisoft đối với Watch Dogs 2.

Đánh giá Watch Dogs 2: Đồ họa mượt chẳng kém bom tấn GTA V

Qua những gì mà Watch Dogs 2 thể hiện, cộng đồng game thủ đang rất muốn cho tựa game này một cơ hội thứ hai để chứng tỏ mình.

Hacker trong Watch Dogs 2 đẳng cấp không cần súng ống

Xem chừng bạn hoàn toàn có thể chơi Watch Dogs 2 mà không cần dùng đến những biện pháp vũ lực mạnh.

Bạn sẽ có thể hack tất cả mọi thứ trong Watch Dogs 2

Trong đoạn clip quảng bá lối chơi mới nhất của Watch Dogs 2, Giám đốc hình ảnh Colin Graham đã phô diễn khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh San Francisco, đồng thời thể hiện khả năng hack vô cùng bá đạo của nhân vật chính.

Watch Dogs tung trailer cuối cùng trước ngày ra mắt

Ubisoft đã phát hành đoạn trailer cuối cùng cho game Watch Dogs. Sau nhiều tháng trì hoãn, trò chơi cuối cùng sẽ có vào 27 tháng 5 trên PC, PS4, Xbox One, PS3 và Xbox 360.

Donald Trump trở thành mục tiêu đả kích của Watch Dogs 2

Watch Dogs 2 sử dụng nội dung in-game để đả kích ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump.

Sao võ thuật Chân Tử Đan cho biết Sleeping Dogs vẫn đang tiếp tục quay

Chân Tử Đan (Donnie Yen) hay Chung Tử Đơn là nam diễn viên người Trung Quốc, ngoài ra anh còn là một đạo diễn, nhà chỉ đạo võ thuật và nhà sản xuất điện ảnh. Anh nổi tiếng trên màn ảnh truyền hình và màn ảnh rộng qua những vai

THỦ THUẬT HAY

50 nghìn trang web bị hack qua lỗ hổng trong plugin MailPoet

Một lỗ hổng nghiêm trọng được phát hiện gần đây trong plugin MailPoet của Wordpress đã khiến 50 nghìn website bị tin tặc tấn công và chiếm quyền điều khiển.

Cách lấy lại mật khẩu Outlook bị quên

Mật khẩu Outlook hay còn gọi là tài khoản Microsoft giúp bạn thực hiện các tác vụ của Microsoft. Tầm quan trọng của tài khoản Outlook là không nhỏ, cho nên sẽ là một thảm họa nếu bạn quên mật khẩu Outlook. Hãy tìm hiểu

Khoan cài phần mềm diệt virus, hãy dùng Windows Defender Antivirus trên Windows 10

Windows Defender Antivirus là một giải pháp bảo mật mặc định để bảo vệ máy tính khi sử dụng Windows 10 giúp chống các phần mềm độc hại, virus, rootkit, spyware và thậm chí cả ransomware.

5 mẹo sử dụng Facebook “độc” thể hiện kỹ năng công nghệ của bạn

Bạn hoàn toàn có thể cài đặt ứng dụng Facebook trên điện thoại để theo dõi nguồn cấp của bạn bè và những bài đăng trên new feed của riêng mình bất cứ khi nào bạn muốn, nhưng nếu bạn chợt muốn đăng bài lên Facebook mà

Hướng dẫn xem nhanh thông tin thời tiết ngay trên màn hình khóa với iOS 12

Nếu như trước đây để xem thông tin thời tiết, người dùng cần phải mở khóa điện thoại, sau đó truy cập vào ứng dụng Thời tiết, thì trên hệ điều hành iOS 12 người dùng đã có thể hiển thị thông tin thời tiết ngay trên màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé