Thanh niên chơi Watch Dogs 2 cứ ngỡ hình ảnh trong game như là nhà của mình

Một sự trùng hợp thú vị nhưng đồng thời cũng thể hiện độ chăm chút của Ubisoft đối với Watch Dogs 2.

Trong thể loại game thế giới mở thì yếu tố được chăm chút cẩn thận nhất chính là thế giới mà nhân vật chính sinh sống cũng như là bối cảnh diễn ra tất cả mọi hoạt động, sự kiện của game. Nếu dựa trên một địa điểm tồn tại ngoài thực tế, các hãng phát triển lớn ngày nay đều thực hiện nhiều chuyến thực địa tới tận nơi nghiên cứu cực kỉ tỉ mỉ, dẫn đến kết quả là những thành phố trông y hệt như đời thực.

Với Watch Dogs 2 - bom tấn sandbox mới ra mắt hồi đầu tháng này, hãng phát triển Ubisoft đã chứng tỏ họ không hề đùa khi quảng cáo rằng thành phố San Francisco trong game chính là một bản sao thu nhỏ ngoài đời. Điều này được kiểm nghiệm bởi một game thủ mang nickname 'TerrBear' khi anh chàng này đang lang thang với nhân vật chính Marcus trong game thì bắt gặp quang cảnh... y hệt ngoài nhà mình ở vùng vịnh San Francisco.

Sự giống nhau đến kinh ngạc giữa thành phố trong Watch Dogs và San Francisco ngoài đời.


Các bạn có thể xem đoạn clip mà TerrBear quay lại bằng điện thoại của mình ở phía dưới sẽ rõ hơn:


Game thủ phát hiện ra cảnh giống hệt ngoài nhà mình ở trong game Watch Dogs 2.


Tất nhiên không phải mọi ngóc ngách trong Watch Dogs 2 đều được thiết kế giống y hệt ngoài đời thực, bởi làm như vậy sẽ tốn không biết bao nhiêu thời gian lẫn tiền bạc. Sự giống nhau này một phần do trùng hợp, một phần cũng vì nhà của game thủ TerrBear nằm ở khu vực quá 'đắc địa' với phong cảnh tuyệt đẹp hướng ra cây cầu Oakland Bay Bridge.

View tuyệt đẹp bên ngoài căn nhà của TerrBear.


Về phần Watch Dogs 2, mặc dù tựa game thế giới mở này được đánh giá cao hơn người tiền nhiệm thế nhưng doanh số của nó lại sụt giảm mạnh so với Watch Dogs 1, chỉ bằng 1/5 trong tuần đầu tiên sau khi phát hành. Xem ra nguyên nhân nằm ở việc game thủ đã trở nên cảnh giác vì phiên bản đầu tiên đã có màn ra mắt 'khá xịt' vào năm 2014.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Thanh, Watch, Dogs, trong, game

TIN LIÊN QUAN

Vửa ra mắt, Watch Dogs đã phải nhận "tấn gạch"

Chế độ multiplayer của Watch Dogs 2 đã bị gỡ bỏ hoàn toàn cho đến khi nào khắc phục xong lỗi.

Tại sao nhiều game thủ lại thờ ơ với Watch Dogs 2??

Dù đây là một trong những “bom tấn” của năm 2016, nhưng Watch Dogs 2 lại chưa nhận được nhiều cảm tình từ phía người chơi

Bạn sẽ có thể hack tất cả mọi thứ trong Watch Dogs 2

Trong đoạn clip quảng bá lối chơi mới nhất của Watch Dogs 2, Giám đốc hình ảnh Colin Graham đã phô diễn khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh San Francisco, đồng thời thể hiện khả năng hack vô cùng bá đạo của nhân vật chính.

Cuối tuần này, mời anh em chơi miễn phí bom tấn Watch Dogs: Legion trên PC, PS4 và PS5

Kể từ ngày 04 đến ngày 06/09 tới, Ubisoft cho biết anh em sẽ được thưởng thức tựa game hành động thế giới mở với đồ họa rất đẹp của họ, Watch Dogs: Legion trên ba nền tảng PC, PS4 và PS5.

Đánh giá Watch Dogs 2: Đồ họa mượt chẳng kém bom tấn GTA V

Qua những gì mà Watch Dogs 2 thể hiện, cộng đồng game thủ đang rất muốn cho tựa game này một cơ hội thứ hai để chứng tỏ mình.

[PC] Nhanh tay nhận ngay Watch Dogs đang được Ubisoft tặng miễn phí cho người chơi trong tuần này

Watch Dogs là series game phiêu lưu hành động nổi tiếng do hãng Ubisoft phát hành trên nhiều tảng khác nhau, với sự ra mắt của bom tấn Watch Dogs 2 cách đây không lâu, Ubisoft đã bất ngờ tặng miễn phí hoàn toàn phần đầu của Watch Dogs đến cho người

Hacker trong Watch Dogs 2 đẳng cấp không cần súng ống

Xem chừng bạn hoàn toàn có thể chơi Watch Dogs 2 mà không cần dùng đến những biện pháp vũ lực mạnh.

Donald Trump trở thành mục tiêu đả kích của Watch Dogs 2

Watch Dogs 2 sử dụng nội dung in-game để đả kích ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong