Cuối tuần này, mời anh em chơi miễn phí bom tấn Watch Dogs: Legion trên PC, PS4 và PS5

Kể từ ngày 04 đến ngày 06/09 tới, Ubisoft cho biết anh em sẽ được thưởng thức tựa game hành động thế giới mở với đồ họa rất đẹp của họ, Watch Dogs: Legion trên ba nền tảng PC, PS4 và PS5. Chi tiết tải game mình dẫn link dưới đây

  • Epic Games Store: https://www.epicgames.com/store/en-US/p/watch-dogs-legion, chọn mục Free trial.

  • Uplay: Anh em chỉ cần mở ứng dụng Uplay đã cài trong máy, đăng nhập tài khoản và tải game về chơi miễn phí.

  • PS4/5: https://store.playstation.com/en-us/product/UP0001-PPSA01487_00-ORWFULLGAME00000/, chọn mục Free trial.




Cuối tuần này, mời anh em chơi miễn phí bom tấn Watch Dogs: Legion trên PC, PS4 và PS5

Rời bỏ nước Mỹ sau hai phần game đầu tiên, series game nhập vai hành động thế giới mở Watch Dogs đến phần 3 lấy bối cảnh thủ đô London, Anh. Giữa cái thời điểm khủng bố, dân nhập cư, thuật toán nhận diện khuôn mặt hay chủ nghĩa dân tộc cực đoan đang là chủ đề rất nóng ở nhiều quốc gia, thì câu chuyện của Watch Dogs Legion tự nhiên lại tạo ra tính thời sự, thứ mà nhiều tác phẩm của Ubisoft, với sự tự do trong sáng tạo, đã và đang cố gắng đem lại cho anh em trong nhiều năm vừa qua.

Tất cả những người anh em gặp ngoài đường, thậm chí cả lính của Albion hay đối thủ cũng đều có thể được kết nạp trở thành thành viên của nhóm hacker, miễn là anh em tìm ra điểm yếu, hoặc tìm ra thứ người đó cần giúp đỡ. Vậy là tính năng hay nhất của Watch Dogs Legion từ đó được triển khai. Mỗi người dân London đều có điểm mạnh, điểm yếu khác nhau.



Điểm sáng của game chính là đồ họa. Một khi đã đẩy chất lượng đồ họa của Watch Dogs Legion lên mức tối đa, kèm thêm hiệu ứng ray tracing ở mức Ultra, bật DLSS Balanced để Tensor Core của card đồ họa RTX xử lý upscale, thì kết quả là vô cùng đẹp mắt. Từng khu phố, từng con đường ở London thực sự đã được những bàn tay của các nhà làm game tại Ubisoft Toronto khắc họa khó lòng hoàn hảo hơn. Một mặt là một London cổ kính, với những tòa nhà tồn tại hàng trăm năm tuổi, là tòa lâu đài đồ sộ, là tháp đồng hồ nổi tiếng, là thứ khách du lịch nào đến cũng nhớ mãi. Nhưng ở khía cạnh đối nghịch, là những con phố đầy sức sống tươi trẻ, là những trạm tàu điện ngầm với những hình vẽ graffiti nguệch ngoạc, những con ngõ hay con kênh đầy rác của khu phố đông người dân lao động nghèo. Hai mặt trái ngược nhau của London được lồng ghép đầy đẳng cấp để tạo ra một thành phố cuốn hút về mặt hình ảnh.

đồ họachơi gamegame miễn phíubisoftgame hành độngray tracingthế giới mởwatch dogs: legion

TIN LIÊN QUAN

[PC] Nhanh tay nhận ngay Watch Dogs đang được Ubisoft tặng miễn phí cho người chơi trong tuần này

Watch Dogs là series game phiêu lưu hành động nổi tiếng do hãng Ubisoft phát hành trên nhiều tảng khác nhau, với sự ra mắt của bom tấn Watch Dogs 2 cách đây không lâu, Ubisoft đã bất ngờ tặng miễn phí hoàn toàn phần đầu của Watch Dogs đến cho người

Thanh niên chơi Watch Dogs 2 cứ ngỡ hình ảnh trong game như là nhà của mình

Một sự trùng hợp thú vị nhưng đồng thời cũng thể hiện độ chăm chút của Ubisoft đối với Watch Dogs 2.

Vửa ra mắt, Watch Dogs đã phải nhận "tấn gạch"

Chế độ multiplayer của Watch Dogs 2 đã bị gỡ bỏ hoàn toàn cho đến khi nào khắc phục xong lỗi.

Hacker trong Watch Dogs 2 đẳng cấp không cần súng ống

Xem chừng bạn hoàn toàn có thể chơi Watch Dogs 2 mà không cần dùng đến những biện pháp vũ lực mạnh.

Tại sao nhiều game thủ lại thờ ơ với Watch Dogs 2??

Dù đây là một trong những “bom tấn” của năm 2016, nhưng Watch Dogs 2 lại chưa nhận được nhiều cảm tình từ phía người chơi

Đánh giá Watch Dogs 2: Đồ họa mượt chẳng kém bom tấn GTA V

Qua những gì mà Watch Dogs 2 thể hiện, cộng đồng game thủ đang rất muốn cho tựa game này một cơ hội thứ hai để chứng tỏ mình.

Watch Dogs tung trailer cuối cùng trước ngày ra mắt

Ubisoft đã phát hành đoạn trailer cuối cùng cho game Watch Dogs. Sau nhiều tháng trì hoãn, trò chơi cuối cùng sẽ có vào 27 tháng 5 trên PC, PS4, Xbox One, PS3 và Xbox 360.

Chơi miễn phí The Division với bản phát hành của Ubisoft

Theo thông báo mới nhất từ Ubisoft, bắt đầu từ hôm nay 28/2 tất cả người dùng đều có thể tải về miễn phí và chơi thử 6 tiếng tựa game Tom Clancy's The Division trên hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản