Tuyệt phẩm nhập vai Jade Empire chính thức lên Android

Nếu theo liên tục dõi GameHub hẳn bạn vẫn còn nhớ Jade Empire - tựa game đứng vào hàng huyền thoại của làng game thế giới. Phát triển bởi Bioware, Jade Empire giành về vô số thành công với điểm số cao ngất từ các trang đánh giá. Cũng nhờ vào sự nổi tiếng ấy mà Jade Empire đã khiến cả cộng đồng hâm mộ bất ngờ khi đặt chân lên Mobile sau 11 năm hành trình trên PC/Console.

Tuy nhiên sự hào hứng trước Jade Empire sớm bị thuyên giảm ít nhiều khi cộng đồng biết được tựa game chỉ phát hành trên iOS. May mắn thay ngay sau khi đặt chân nền tảng của Apple, Jade Empire tiếp tục lấn sân Android với phiên bản chính thức vừa cập bến Goolge Play.
Game thủ có thể hướng thẳng xuống cuối bài ngay từ bây giờ để truy cập địa chỉ tải game Jade Empire phiên bản Android. Bạn đọc cũng nên lưu ý download Jade Empire bằng đường truyền Wifi thay vì 3G vì dung lượng game khá nặng.

Trailer game Jade Empire.

Jade Empire cho người chơi nhập vai vào một đệ tử vô danh thuộc võ đường Nhị Hà. Ngày tháng luyện võ yên bình tại đây sớm trôi qua khi toán sát thủ Liên Hoa bất ngờ tấn công. Được giải cứu kịp thời bởi sư phụ Li, nhân vật chính biết được mình là truyền nhân của Linh Tăng - những chiến binh huyền thoại từng bảo vệ Thủy Long Thần..

Nguyên nhân dẫn đến cuộc tấn công bắt nguồn từ nhiều năm trước khi Hoàng Đế Sun Hai dẫn quân tấn công đền Tử Ca, giết hại Linh Tăng và chiếm đoạt trái tim của Thủy Long Thần nhằm chấm dứt nạn hạn hán. Nhưng đổi lại khả năng chế ngự dòng nước, vương quốc của Sun Hai liên tục bị quỷ quái yêu ma tấn công do không còn Thủy Long Thần dẫn linh hồn người chết về thế giới bên kia.. Và hy vọng duy nhất để để ngăn chặn Sun Hai cũng như diệt trừ thế lực ma quái nằm ở chính bạn - hậu duệ cuối cùng của Linh Tăng.


Phong cách lối chơi của Jade Empire hoàn toàn theo hướng combat thời gian thực, nơi game thủ có thể thả sức thi triển những đòn thế và kỹ năng độc đáo. Với phong cách võ hiệp thể hiện mạnh mẽ trong game, người chơi còn có thể phát triển nhân vật theo vô vàn thế võ khác nhau. Đó có thể là sử dụng quyền cước, thi triển vũ khí, tung chưởng pháp hay lợi dụng linh hồn của mãnh thú để hóa thân.. Mỗi nhánh sẽ mang tới một phong cách combat đặc trưng, đảm bảo thả sức lựa chọn và kết hợp trong chiến đấu.


Với việc cập bến Android, Jade Empire đã chính thức vươn tới rộng khắp cộng đồng game thủ Mobile, sẵn sàng cho bạn đọc thưởng thức ngay từ bây giờ. Để trải nghiệm tuyệt phẩm nhập vai này bạn đọc có thể tải game miễn phí trực tiếp tại đây:
Tuyệt phẩm nhập vai Jade Empire chính thức lên Android

TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại PC/Console Jade Empire bất ngờ lên Mobile

Jade Empire - tựa RPG vô cùng nổi tiếng của Bioware trên PC/Console, bất ngờ đổ bộ Mobile mà không một lời báo trước.

Jade Empire - Tựa game bậc thầy nhập vai 11 năm tuổi chính thức có mặt trên iOS

Nếu là một fan yêu thích thể loại nhập vai thì hẳn bạn sẽ biết tới Jade Empire - siêu phẩm RPG đã từng ra mắt cách đây 11 năm trên xBox.

Bom tấn Gardius Empire sắp phát nổ, game thủ đã có thể truy cập cổng đăng ký trước

Vốn được biết đến với cái tên A.C.E (Alliances of Champions and Empires), trước ngày phát hành, tựa game này được Gamevil đặt cho danh xưng chính thức là Gardius Empire, mang tham vọng trở thành một bom tấn mobile trong mùa hè này.

Alliance X Empire ấn định ngày ra mắt tại Hàn Quốc

Điểm nhấn của Alliance X Empire là nền tảng đồ họa 3D chất lượng cao nhất nhì trên di động hiện nay đi kèm lối chơi hành động cực đã tay.

Final Fantasy XV: A New Empire đổ bộ lên di động, bị fan chê nhạt nhẽo

Final Fantasy XV: A New Empire là là tựa game mobile được phát triển dựa trên series Final Fantasy nổi tiếng của Square Enix

Gardius Empire – tựa game RPG trung cổ đậm tính chiến thuật đã chính thức ra mắt

Với Gardius Empire, người chơi sẽ bước vào một thế giới của những vị thần và anh hùng trung cổ và dấn thân vào cuộc chiến để viết lại số phận của đế chế Gardius. Những cuộc chiến trong Gardius Empire mang đậm tính sử thi, khi con người và các vị

AK47-Steel Empire xuất hiện trong Đột Kích tháng 9 này

Thuộc gia đình AK47 nhưng khẩu súng này được cải tiến model dựa trên súng C39v2 Tactical báng gỗ, thiết kế trang trí như một đầu máy hơi nước với lưỡi lê cận chiến thay thế bằng que khều nồi hơi nhỏ gọn hơn. Súng vẫn sở hữu đầy đủ ưu điểm hỏa lực

Lộ diện Top 10 Game Mobile đỉnh nhất 2016

Năm 2016, game thủ được chứng kiến sự ra mắt của hàng loạt game mobile với chất lượng tuyệt vời và trải nghiệm chất lượng, sau đây là những cái tên nổi bật:

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thẻ tín dụng, thẻ Visa Vietcombank

Đăng ký mở thẻ Visa Vietcombank giúp khách hàng giao dịch trong nước, quốc tế thuận tiện hơn, dễ dàng chi tiêu trong hạn mức tín dụng và nhận được nhiều ưu đãi mà không phải cầm tiền mặt theo người.

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Hướng dẫn cách kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm

Thông thường để đảm bảo hoạt động ổn định cho máy tính, người dùng cần duy trì nhiệt độ CPU ở mức cho phép. Hiện nay có nhiều cách để kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm cài đặt trên máy máy tính. Dưới đây sẽ là

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính thì dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Bật/Tắt chế độ khởi động cùng máy tính Một trong những tính năng rất hay của

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm