Gone Home - Game kinh dị Việt hóa cực hay đang được cho chơi thử miễn phí

Tiếp tục là một tựa game miễn phí nữa mà game thủ có thể trải nghiệm trong dịp cuối tuần này.

Gone Home - tựa game phiêu lưu giải đố gây nhiều tranh cãi của năm 2013 do hãng Fullbright phát triển hiện đang được tặng miễn phí với thời hạn cho đến hết tuần này, vì vậy nếu đang muốn đổi gió với một trò chơi mới lạ hơn những thể loại quen thuộc như bắn súng, MMORPG, MOBA thì có thể nó sẽ là lựa chọn thích hợp đối với bạn.


Để lấy game miễn phí, bạn chỉ phải truy cập vào trang chủ của Gone Home theo đường link: https://gonehome.itch.io/gonehome và click vào nút Download là hoàn tất. Nhà phát triển Fullbright cho phép game thủ trả bất kì giá nào mình thích cho tựa game này, nhưng tất nhiên bạn có thể bỏ qua bước này mà không gặp phải vấn đề nào cả. Gone Home hiện đang được bán với giá 20 USD trên Steam, cái giá mà nhiều game thủ cho là quá đắt cho thời lượng chỉ khoảng 2 tiếng đồng hồ của trò chơi và đây cũng là một trong những điểm trừ lớn nhất của nó.


Trong Gone Home, người chơi sẽ vào vai Kaitlin Greenbriar, con gái lớn của ông Terry và bà Jan Greenbriar. Sau một năm đi du lịch và trải nghiệm cuộc sống vòng quanh châu Âu, Kaitlin cuối cùng cũng quyết định trở về nhà vào một đêm mưa tháng Sáu năm 1995. Tuy nhiên, trớ trêu thay, trong cái khoảnh khắc mà Kaitlin đã mong chờ được gặp lại bố mẹ cùng đứa em gái bé bỏng sau thời gian dài xa cách thì cô chợt nhận ra rằng ngôi nhà mới của gia đình họ hoàn toàn không có một bóng người.

Gone Home - Launch Trailer.


Đáng lo lắng hơn, Kaitlin còn nhận được lời nhắn vô cùng khác thường từ cô em mới 17 tuổi Samantha cùng một đoạn tin thoại của mẹ cô gọi điện về nhà trong tiếng khóc cầu xin đứa con gái của mình nhấc máy. Điều này tự nhiên khiến người chơi với vai trò cô chị trong nhà cảm thấy lo lắng về những thứ không hay có thể đã xảy ra với em gái của mình và còn đáng sợ hơn khi cô sẽ phải tìm hiểu về chúng trong một căn nhà mới rộng thênh thang giữa đêm tối đầy bất trắc.

Vì là một tựa game phiêu lưu giải đố liên quan nhiều tới việc đọc hiểu tiếng Anh nên game thủ Việt có thể sẽ gặp phải khó khăn khi thưởng thức Gone Home. May mắn là đầu năm nay bản Việt hóa của trò chơi đã được nhóm dịch thuật Game tiếng Việt giới thiệu để khắc phục vấn đề này. Các bạn có thể tải bản patch Việt hóa của Gone Home về chơi kèm bằng cách click vào đây.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Gone, Home, Game, kinh, hay, ang, cho

TIN LIÊN QUAN

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

Game thủ sắp được chơi Overwatch miễn phí vào tuần tới

Vào cuối tuần sau, tất cả game thủ trên thế giới sẽ được chơi Overwatch miễn phí.

Nhanh tay lấy miễn phí tựa game tựa game phiêu lưu theo phong cách xếp hình, giải đố The Tiny Bang Story

Ở thời điểm hiện tại, Nhà phát hành Colibri Games đang tiến hành tặng miễn phí bản quyền tựa game The Tiny Bang Story trên Steam trong một khoảng thời gian giới hạn. Cụ thể kể từ thời điểm hiện tại đến 0h sáng ngày 26/09/2018, chỉ cần đăng nhập vào

Game bắn súng Insurgency đang miễn phí trên Steam chỉ trong 2 ngày!

Insurgency do New World Interactive phát triển và cho ra mắt từ năm 2014, cho đến nay thì Insurgency nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Ngoài sản phẩm Insurgency thì gần đây New World Interactive còn có tựa game Day of Infamy cũng được đánh giá

Hướng dẫn cách tải game trên Steam miễn phí

Không chỉ hỗ trợ người dùng mua những game có bản quyền mà công cụ này còn cho phép chúng ta chơi những game miễn phí mà không phần mềm nào khác cho phép.

Trải nghiệm game phiêu lưu What Remains of Edith Finch trị giá 20USD đang miễn phí

Nhà phát hành Epic Games đã cam kết rằng, cứ hai tuần một lần trong năm 2019, họ sẽ tặng một tựa game PC mới cho bất kỳ ai đã đăng ký tài khoản Epic Games Store. Đúng như lời hứa, từ ngày hôm nay đến hết ngày 24 tháng 1 game thủ sẽ được nhận tựa

Armored Warfare - Game bắn xe tank nổi tiếng một thời mở cửa miễn phí trên Steam

Sau một thời gian tự thân vận hành khá thành công thì mới đây tựa game online bắn tank hết sức thú vị là Armored Warfare đã mở cửa miễn phí trên hệ thống Steam và trở nên hết sức dễ dàng cho game thủ Việt Nam tiếp cận cũng như vào chơi.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tình trạng giật, lag khi sử dụng Facebook Messenger

Nhiều người dùng thiết bị di động cho biết, mỗi khi có tin nhắn từ Facebook Messenger, khung trò chuyện bung ra chậm và lag. Nguyên nhân nằm ở hình ảnh đại diện trò chuyện hiển thị lên khung chat mỗi khi sử dụng ứng

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Hướng dẫn sử dụng cơ bản và khắc phục lỗi Google Meet trên điện thoại và máy tính

Tình trạng dịch Covid-19 kéo dài khiến những doanh nghiệp, cơ sở giáo dục không thể làm việc trực tiếp với nhau, và ứng dụng Google Meet là một trong những ứng dụng cho phép cho những cuộc họp online, những buổi học

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng tích hợp tính năng đọc file PDF tự động. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng khi khiến máy rơi vào tình trạng khởi động chậm, ì ạch khi mở file PDF lớn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng