Hướng dẫn cách tải game trên Steam miễn phí

Steam là công cụ hỗ trợ game thủ cực kỳ đắc lực và là lựa chọn quen thuộc mỗi khi họ cần tìm, chơi một game mới. Ở bài viết trước, TCN đã giới thiệu cho các bạn về cách đăng ký tài khoản Steam, bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn cách mua game trên Steam.

Không chỉ hỗ trợ người dùng mua những game có bản quyền mà công cụ này còn cho phép chúng ta chơi những game miễn phí mà không phần mềm nào khác cho phép.

Chúng ta có 2 cách để có thể tải game từ Steam về máy tính, đó là:

  • Sử dụng phần mềm Steam được cài đặt trên máy tính.
  • Tải trực tiếp trên trang chủ.

Trong bài hướng dẫn này sẽ có cả 2 cách để các bạn thảm khảo:

Tải game miễn phí bằng phần mềm Steam

Bước 1: Các bạn khởi chạy phần mềm Steam trên máy tính của mình, sau đó đăng nhập tài khoản. Từ giao diện chính, chọn vào mục Store

Hướng dẫn cách tải game trên Steam miễn phí

Bước 2: Danh sách game hiện ra, các bạn chọn lấy một game cần mua. 

Hoặc có thể nhập trực tiếp tên của tựa game đó vào khung tìm kiếm để lấy kết quả nhanh và chính xác hơn. 

Từ bước này trở đi, chúng ta sẽ thấy giao diện và cách thực hiện giống như với cách chúng ta mua hàng trực tiếp trên website của Steam, nên các bạn theo dõi tiếp bên dưới để bài viết đỡ bị lặp lại, tốn thời gian người đọc.

Cách tải game Steam trực tiếp không dùng phần mềm

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang chủ của Steam. Chọn vào Log in ở góc trên, bên phải màn hình hoặc chuột trái vào Sign in ngay bên dưới. 

Bước 2: Điền thông tin tài khoản vào rồi chọn Sign in. 

Bước 3: Sau khi chọn vào game cần mua, một giao diện khác với các game liên quan (gần giống) sẽ xuất hiện, các bạn chọn tiếp vào Add to Cart. 

Bước 4: Steam sẽ hỏi bạn:

  • Purchases for myself: Mua về dùng.
  • Purchases as a gift: Gửi làm quà tặng.

Chọn một trong hai để tiếp tục. 

Bước 5: Ví dụ chúng ta lựa chọn gửi game đi như quà tặng cho bạn bè, chọn vào Purchases as a gift. Sau đó hệ thống sẽ yêu cầu kích hoạt email để xác nhận thông tin mua hàng. 

Bước 6: Vào địa chỉ email mà bạn sử dụng để đăng ký tài khoản, tìm vào thư của Steam và click chuột trái vào đường link. 

Sau khi yêu cầu được thực hiện, mục Continue bên dưới sẽ xuất hiện, click vào đó để tiếp tục. 

Bước 7: Lựa chọn hình thức gửi quà:

  • Email my gift: Gửi bằng email.
  • Send my gift directly through Steam: Gửi thông qua Steam.
  • Store the gift in my inventory to send later: Giữ lại và gửi sau. 

Lựa chọn cách gửi rồi nhấp vào Contine

Bước 8: Đây là bước chung và là bước thanh toán đầu tiên mà chúng ta phải xác nhận. Nếu bạn dùng phần mềm hay lựa chọn tải về trên trang chủ cho chính mình, thì sau khi chọn game, đây sẽ là giao diện tiếp theo.

Chọn hình thức thanh toán các bạn muốn sử dụng, Continue

Continue tiếp. 

Bước 9: Điền thông tin về tài khoản thanh toán của bạn để game được tải về là xong. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về Steam, Game Steam hay làm thế nào để tải game từ Steam về máy tính. Nếu bạn yêu thích các giả lập và thường xuyên sử dụng giả lập để chơi game thì bài viết này chắc chắn sẽ rất có ích.

TIN LIÊN QUAN

Steam chuẩn bị hỗ trợ tiền Việt(VND), liệu có trợ giá để bạn mua game với giá rẻ hơn thế giới?

Điều mình hy vọng nhất ở sự thay đổi này đó là Steam sẽ có chính sách trợ giá cho người dùng Việt…

Nhanh tay tải về miễn phí DLC game trên Steam: Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD

Nhà phát triển Paronamik đang tặng miễn phí DLC game trên Steam là Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD. Chương trình chỉ diễn ra đến hết 15h ngày 25/05 (hoặc đến khi hết key), vì thế bạn đọc hãy nhanh tay đăng ký tải về.

Game bắn súng Insurgency đang miễn phí trên Steam chỉ trong 2 ngày!

Insurgency do New World Interactive phát triển và cho ra mắt từ năm 2014, cho đến nay thì Insurgency nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Ngoài sản phẩm Insurgency thì gần đây New World Interactive còn có tựa game Day of Infamy cũng được đánh giá

Hướng dẫn chuyển đổi giao diện Steam sang tiếng Việt

Giờ đây chúng ta sẽ dễ dàng sử dụng các tính năng trên Steam với giao diện tiếng Việt giống như các game thủ trên thế giới. Dù các game thủ chơi game trên Steam đã quá quen thuộc với giao diện tiếng Anh hay 1 ngôn ngữ khác thì việc xuất hiện giao

Hướng dẫn tải và chơi ROE Steam vô cùng đơn giản

Với việc phiên bản ROE Garena hiện đang đóng cửa thì nhu cầu chơi phiên bản Steam đang lớn hơn bao giờ hết. Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi ROE Steam vô cùng đơn giản.

Steam chính thức hỗ trợ tiền Việt VND, trợ giá rất nhiều game hấp dẫn, PUBG còn 340k VND

Trước đây chúng ta phải tốn đến 29,99 USD (gần 700 ngàn VND) cho game Playerunknown's BattleGrounds, thì giờ các bạn sẽ chỉ phải trả 340.000 VND cho tựa game đó, rất tuyệt vời, giá chỉ còn 1/2.

Steam VN cho thanh toán game qua chuyển khoản ngân hàng, không cần dùng thẻ

Từ lúc Steam bán game với tiền VND, họ cũng chấp nhận luôn hình thức thanh toán thông qua Online Banking và VTC Pay.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhất

Màn hình iPhone 7 Plus bị đơ là điều không tránh khỏi trong quá trình sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhanh nhất chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết

Cách tạo tài khoản Apple ID miễn phí trên máy tính

Tạo Apple ID, đăng ký tài khoản Apple ID từ trình duyệt, nhanh chóng ngay trên trang tạo tài khoản của Apple. Khi đã có Apple ID bạn sẽ tải được game, ứng dụng và vô vàn tiện ích khác trên Apple Store.

Facebook ra mắt ứng dụng Workplace Chat hỗ trợ chia sẻ màn hình cho Windows

Dường như Facebook đang trở nên nghiêm túc hơn với Workplace - nền tảng hợp tác doanh nghiệp của hãng. Ứng dụng Workplace cho phép mọi người tạo tài khoản Facebook cá nhân và sử dụng các công cụ Facebook để tương tác

Hướng dẫn làm bánh bông lan ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu

Bánh bông lan là một món ăn vặt được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu biết cách làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu, bạn có thể tạo ra những chiếc bánh thơm ngon chỉ trong nháy mắt.

Cách sạc pin điện thoại đúng cách

Bạn đã từng nghe phải sạc pin 8 tiếng trong những lần sạc pin đầu tiên cho điện thoại, bạn không biết cách sạc pin điện thoại đúng cách? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc trên dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng