Cách tắt gợi ý ứng dụng của Siri trên iPhone

Nhiều người dùng cảm thấy bất tiện với gợi ý ứng dụng của Siri hiển thị trên màn hình khoá và trang Widget. Tuy nhiên, tính năng này có thể dễ dàng tắt đi với một số thao tác. Để tắt tính năng này, đầu tiên người dùng bật iPhone lên, từ màn hình khoá vuốt sang phải để xuất hiện trang Widget. Sau đó, kéo xuống và nhấn vào phần Edit.


Giao diện hiển thị ứng dụng trên vị trí trang Widget.

Nhấn vào vòng tròn đỏ và đi đến phần Siri App Suggestions và sau đó kéo sang trái, ấn vào nút Remove. Cuối cùng ấn nút Done ở phía bên phải góc màn hình.


Giao diện trang tuỳ chỉnh hiển thị trên Widget.
Một điều cần lưu ý, khi người dùng tắt gợi ý ứng dụng từ Siri thì hệ thống sẽ tự động tắt ở cả 2 vị trí hiển thị, bao gồm trang Widget và phía bên trái màn hình khoá. Không có cách nào để tắt hiển thị chỉ một trong hai vị trí trên.
Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Top 5 tựa game bạn có thể chơi ngay trên màn hình khóa của iPhone

Bạn đã bao giờ từng thử chơi game ngay trên màn hình khóa iPhone chưa? Sau đây là top 5 game chơi ngay trên màn hình khóa của iPhone miến phí!

iPhone, iPad năm 2016 và những kinh nghiệm phổ biến

Với việc được cập nhật lên phiên bản iOS 10, việc sử dụng iPhone, iPad cũng có nhiều thay đổi.

13 ứng dụng, game iOS mất phí trị giá 47 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Người dùng iPhone, iPad luôn tự hào với kho AppStore đa dạng phong phú tối ưu hóa tuyệt vời cho hệ điều hành iOS. Tuy nhiên có rất nhiều app, game hay nhưng tính phí không phải ai cũng có khả năng mua trải nghiệm được.

6 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (8/2)

Hiện có 6 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Apple tung iOS 10.2 beta và macOS Sierra 10.12.2 beta

Theo Macrumors, các nhà phát triển có thể đăng kí tài khoản Apple Developer và tải về iOS 10.2 beta thông qua công cụ Developer Center của Apple.

Top ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (31/1 )

Hiện có 6 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(19/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

11 ứng dụng trị giá 42 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

Tiếp tục làm mới danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn, nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại.

THỦ THUẬT HAY

15 ứng dụng iOS trị giá 52 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Đặc biệt có SMS ++, Smart Translator,

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.