Star Ocean: Anamnesis - Tuyệt phẩm RPG trình diễn Trailer choáng ngợp gamer

Star Ocean là một trong những series nhập vai lâu đời hàng nhất của làng game Nhật Bản. Phát triển dưới tay tri-Ace và được Square Enix đỡ đầu, Star Ocean qua 20 năm hành trình đã giành về vô số thành công lớn. Với việc Square Enix tập trung mạnh vào mảng Mobile, Star Ocean cũng thấy mình lấn sân nền tảng di động qua phiên bản Anamnesis.

Tuy nhiên, khác với việc được bê nguyên từ PC/Console như người anh em Final Fantasy, Star Ocean: Anamnesis lại được xây dựng từ con số không với nội dung độc quyền cho Mobile. Chính vì thế tựa game mang hứa hẹn của một siêu phẩm RPG mới chuẩn bị khuấy đảo làng game trong thời gian tới.
Như để chứng minh hơn nữa tiềm năng của mình, Star Ocean: Anamnesis vừa chính thức chào sân trường đoạn Trailer đầu tiên, trình diễn gameplay máu lửa và đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt..

Trailer game Star Ocean: Anamnesis.

Qua trường đoạn Trailer, game thủ có thể dễ dàng nhận ra đồ họa của Star Ocean: Anamnesis chẳng kém gì các sản phẩm PC/Console, thể hiện qua những mô hình chi tiết và hiệu ứng đồ họa tân thời. Những pha thi triển tuyệt kỹ mãn nhãn còn chứng minh mạnh mẽ hơn thế mạnh ấy. Từ các màn chặt chém điên cuồng bằng đao kiếm, phủ đầu tới tấp bằng cung tên cho đến tung hô quyền phép.. tất cả đều mang những hiệu ứng ánh sáng cực kỳ ấn tượng.

Về lối chơi, Star Ocean: Anamnesis vẫn đi theo phong cách JRPG truyền thống khi cho game thủ chỉ huy đội hình tấn công với nhiều thành viên khác nhau. Với cơ chế theo lượt điển hình, game thủ sẽ ra lệnh cho họ thực hiện các hành động khác nhau trên chiến trường. Tuy nhiên khác với các sản phẩm cùng loại, phiên bản Star Ocean này sẽ tập trung mạnh vào việc sắp xếp vị trí và di chuyển đội hình. Ví như bạn có thể thu hút kẻ địch bằng cách sử dụng Tanker với khả năng chịu đựng sát thương, trong khi di chuyển những thành viên còn lại vòng ra sau lưng và xử đẹp mục tiêu.


Bên cạnh đó, Star Ocean: Anamnesis cũng áp dụng hệ thống combo chuyên sâu, cho phép bạn kích hoạt kỹ năng của nhiều thành viên cùng lúc. Kết hợp với khả năng di chuyển và điều phối đội hình, đây sẽ là một bổ sung cực kỳ giá trị cho tính toán chiến thuật của người chơi. Việc liên tục biến hóa khả năng chiến đấu như thế này sẽ là một cứu cánh đắc lực khi người chơi phải đối đầu với các con trùm khủng bố dai máu.


Star Ocean: Anamnesis với những kỳ vọng trong gameplay và đồ họa như vậy chắc chắn là một tựa game RPG đáng để game thủ Mobile mong chờ. Hiện tựa game vẫn đang trong khâu hoàn thiện cuối cùng để chào sân thị trường Nhật Bản vào cuối năm nay. Sau đó không lâu cộng đồng quốc tế sẽ có cơ hội thưởng thức Star Ocean: Anamnesis trên Android và iOS.

Mọi thông tin về Star Ocean: Anamnesis sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Square Enix chính thức mang "hàng khủng" Star Ocean lên mobile & cho chơi miễn phí

Star Ocean: Anamnesis được xây dựng với bối cảnh tại một thế giới fantasy, và bạn sẽ là một người chỉ huy của một phi hành đoàn thiện chiến, nhưng không may bị lạc vào vùng rìa của vũ trụ do gặp phải trục trặc ở các thiết bị không gian. Nhiệm vụ

Star Ocean: The Last Hope - JRPG hot nhất cuối năm 2017 chính thức ra mắt trên PC cuối tháng 11

Star Ocean: The Last Hope là tựa game đang rất được những game thủ đam mê game Nhật Bản ngóng chờ nhất năm 2017 này

Final Fantasy Dimensions 2 - Siêu phẩm tiếp theo của Square Enix trên Mobile

Final Fantasy Dimensions 2 sẽ là tựa game độc quyền tiếp theo của Square Enix trên di động, sẵn sàng thổi bay làng nhập vai với trải nghiệm tuyệt vời.

Top 6 sát thủ sẽ tung hoành Mobile trong tháng 12

Tháng 12 luôn là thời điểm tràn ngập cảm xúc của giới game bởi sự mong chờ và tò mò về những sản phẩm sắp ra mắt. Hãy cùng xem tháng 12 những bất ngờ nào nhé.

7 tựa game iOS đặc sắc và miễn phí dành cho ngày đầu tuần (16/7)

Apocalypse Hunters có cách chơi tương tự Pokémon GO, dựa vào GPS trên thiết bị di động để đi săn quái vật theo phong cách thực tế ảo. Trong game này bạn sẽ vào vai một thợ săn tiền thưởng và giải cứu thế giới khỏi những sinh vật đột biến trốn ra từ

[G-Star 2016] Durango - MMO đích thực của Mobile gây bão với Trailer mới

Durango - tựa MMORPG hàng khủng trên Mobile đến từ Hàn Quốc, lại khiến game thủ một phen ngẩn người với Trailer chào sân G-Star 2016.

[G-Star 2016] Need for Speed Edge tung Trailer siêu nóng dưới tay Nexon

Phiên bản mới nhất của Need for Sped mang tên Need for Speed Edge do Nexon đỡ đầu đã chính thức lộ diện tại G-Star 2016.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật Map 8x8 mới trong game Rules Of Survival

Tuy nhiên, để chơi được Map 8x8 mới này, bạn cần phải tải bản đồ về chứ không phải chỉ cập nhật game là xong. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết để biết cách cập nhật Map Fearless Fiord trong game Rules Of Survival

Tại sao tất cả lõi trong CPU luôn có cùng một tốc độ?

Nếu từng so sánh khi mua CPU mới, có thể bạn sẽ nhận ra rằng tất cả lõi CPU đều có cùng một tốc độ. Bài viết hôm nay sẽ cho bạn biết vì sao.

Link Tải Photoshop CS6 64bit + 32bit [Kèm Hướng Dẫn Cài Đặt Free Vĩnh Viễn]

Nói đến chỉnh sửa đồ hoạ, video hay hình ảnh thì không thể không nhắc tới Photoshop CS6. Đây là một trong những phần mềm chuyên dụng được đông đảo người dùng trên thế giới sử dụng và đánh giá có nhiều tính năng độc đáo

Thủ thuật tạo bản sao văn bản cho người nhận khi chia sẻ file Google Drive

Chỉ cần một lần dùng thử thủ thuật này, bạn sẽ nhận ra lợi ích tuyệt vời của nó khi chia sẻ tập tin cùng đồng nghiệp và bạn bè qua Google Drive.

Tải B612 Mod APK - Phiên bản Premium dành cho điện thoại (IOS/Android)

Trong xu hướng công nghệ và mạng xã hội hiện nay, những ai có điện thoại di động đều quen thuộc với một hoặc hai ứng dụng làm đẹp nhằm cải thiện chất lượng ảnh,... Trong bài đăng này trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình