Thợ săn hải tặc Zoro và những trận chiến kinh thiên động địa

Cùng điểm lại những trận đánh mà Roronoa Zoro đã trả qua trên con đường chinh phục danh hiệu Kiếm sỹ số 1 thế giới cho đến thời điểm hiện tại.


Hôm nay, 11/11 chính là ngày mà siêu thợ săn hải tặc thường xuyên lạc đường Roronoa Zoro chào đời. Dấn thân trên đại dương mênh mông với công việc thợ săn hải tặc để thục hiện mục đích lớn nhất cuộc đời hình là trở thành vị Kiếm sỹ mạnh nhất thế giới. Giờ đây, Zoro đã trở thành một hải tặc thực thụ với số tiền truy nã 320 triệu Belly và là một kiếm sỹ khét tiếng trong số các tân bình tại Tân Thế Giới. Hãy cùng điểm lại những trận đánh ác liệt và lẫy lừng của anh chàng mù đường này cùng chúng tôi nhé.

Zoro và Dracule Mihawk

Zoro ra khơi, mang trong mình lời hứa trong quá khứ với người bạn Kuina cùng ước mơ trở thành đệ nhất kiếm sĩ. Khoảnh khắc nhìn thấy Mắt diều hâu Mihawk, kẻ đang sở hữu danh hiệu đệ nhất kiếm sĩ, Zoro 'hồi hộp' khi nghĩ đến ước mơ sắp thành hiện thực, bởi chỉ cần đánh bại người mạnh nhất, anh đương nhiên sẽ dành được danh hiệu đệ nhất này.


Nhưng con đường để trở nên người mạnh nhất không hề dễ dàng. Tuy thua cuộc trước đối thủ sở hữu sức mạnh kinh khủng, nhưng đây sẽ là khỏi đầu mới để Zoro ngày càng mạnh hơn và tiến gần đến ước mơ của mình.

Zoro và Ryuma

Ryuma là một samurai của nước Wano ở Tân Thế Giới nhưng đã chết và được Hogback biến thành Tướng quân Zombie. Xác của ông được ghép với bóng của Brook trong arc Thriller Bark. Là một kiếm sĩ với kĩ năng siêu việt với phong cách chiến đấu pha trộn giữa Kenjutsu và Battojutsu, ông nổi tiếng là kiếm sĩ mạnh nhất vào thời mình còn sống.


Cuộc đụng độ giữa Zoro và Ryuma là cuộc chiến gay cấn giữa 2 kiếm sĩ có sức mạnh hủy diệt. Đây thực sự là trận đấu đáng nhớ, vì nó giúp anh 'gặp' được người bạn sẽ đồng hành cùng mình chinh phục ước mơ - thanh bảo kiếm Shuusui huyền thoại. Cuối trận chiến, Ryuma đã tặng thanh Shuusui cho Zoro!

Không phải người chọn kiếm mà là kiếm chọn người. Tuyệt đại bảo kiếm Shuusui đã chọn Zoro!

Zoro vs Mr. 1


Có cơ thể cứng như thép nhờ năng lực của Trái Ác Quỷ, Mr 1 có thể chịu đựng được tất cả các đòn tấn công của Zoro. Mr 1 ngày càng tàn nhẫn khi sử dụng nhiều đòn đánh cộng với các loại vũ khí có sức sát thương cao hòng đánh bại Zoro. Đỉnh điểm của trận đấu, Zoro đã lật ngược tình thế khi 'nghiệm' ra được sức mạnh cắt được cả cơ thể sắt thép của Mr 1.

Zoro vs Kaku


Kaku cũng là một kiếm sĩ giỏi của CP9, hắn đã tiết lộ với Zoro rằng mình là một kiếm sĩ Yontoryu.

Trận đấu giữa Zoro và Kaku lúc đầu nghiêng về phía Kaku, do bên cạnh việc sở hữu năng lực của kiếm sĩ, Kaku còn có sức mạnh của Trái Ác Quỷ, khiến hắn biến thành cơ thể của hưu cao cổ với hình dáng áp đảo. Tuy nhiên, Zoro đã đánh bại Kaku bằng tuyệt kỹ Asura.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Zoro, chi, kinh, thi

TIN LIÊN QUAN

Thân phận thật sự của Zoro chính là ác quỷ Asura?

Một giả thuyết mới từ các fan One Piece đã khiến hàng loạt độc giả trung thành của bộ truyện này “ngã ngửa”.

Mobiistar Zoro 4G chạy Android 7 giá dung lượng pin 2.100 mAh 1,69 triệu đồng

Tuy có giá bán rẻ, nhưng thiết kế của Mobiistar Zoro 4G cũng khá bắt mắt, cùng với đó là màn hình 5 inch nhỏ gọn. Máy có camera trước 2MP, camera sau 5MP kèm đèn LED Flash...

Cùng soi bộ kỹ năng của 3 tướng hot nhất Haki Tối Thượng: Luffy, Nami, Zoro

Monkey D. Luffy “Mũ Rơm” là một nhân vật hư cấu chính trong manga One Piece đình đám của tác giả Eiichiro Oda. Luffy là người sáng lập và là thuyền trưởng của băng Hải tặc Mũ Rơm, được xem là nhân vật mạnh nhất nhóm Mũ Rơm (Straw Hat)

Vì sao những nhân vật này vẫn mạnh dù không ăn trái ác quỷ?

Đa phần người ăn trái ác quỷ trong One Piece đều mạnh nhưng không phải kẻ mạnh nào cũng đều dùng trái ác quỷ. Vậy tại sao những người này vẫn mạnh dù rằng không ăn trái ác quỷ để có năng lực đặc biệt? Tại sao khi mạnh rồi họ lại cũng không ăn trái

Mộng Hải Tặc Mobile rục rịch ra mắt, săn lùng kho báu One Piece trong game mới

Đây là một trong những game mobile hiếm hoi trên thị trường khai thác cuộc phiêu lưu của Luffy và băng Mũ Rơm, khắc họa chân thật nhất một Đại Hải Trình siêu rộng lớn, cuộc chạm trán với Tứ Hoàng đầy khốc liệt và đặc biệt, vô số nhân vật quen thuộc

5 smartphone giá rẻ, 1 triệu rưỡi mà có đầy đủ tính năng

5 smartphone giá rẻ trong bài sở hữu cấu hình đủ xài, đáng để các bạn học sinh, sinh viên, người dùng có thu nhập thấp mua sử dụng. Mặc dù có giá...

Đấu trường Haki chính thức đóng cửa tại thị trường Việt Nam chỉ sau nửa năm ra mắt

Kế thừa những yếu tố tinh túy nhất của Vua Hải Tặc từ 2012 đồng thời phát triển hàng loạt những yếu tố hấp dẫn mới, Đấu Trường Haki sở hữu tới 500 nhân vật quen thuộc trải dài khắp thế giới của One Piece từ Monkey D. Luffy, Zoro, Nami, Sanji, Tony

[Tin đồn] One Piece bị lộ toàn bộ kết thúc cốt truyện

Tác giả truyện tranh One Piece từng khiến khán giả trên toàn thế giới cảm thấy shock khi qua gần 20 năm với hơn 800 chương truyện được ra mắt mà ông vẫn bảo rằng... One Piece mới chỉ đi được nửa chặng đường mà thôi.

THỦ THUẬT HAY

Thông tin SMTP, IMAP và POP của các nhà cung cấp

Với sự ra đời của công nghệ di đọng việc sử dụng hòm thư điện tử khá phổ biến sau đây TCN sẽ cung cấp cho các bạn thông tin SMTP/POP3/IMAP của các nhà dịch vụ internet lớn hiện nay

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Tổng hợp những cách khắc phục lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TECHRUM sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý tạm thời hoặc triệt để lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web trên iPhone bằng cách sau

Chắc hẳn bạn đã từng trải qua cảm giác bực mình khi đang lướt web mà bị một quảng cáo to đùng hiện ra chiếm hết màn hình rất khó chịu...

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.