Cộng đồng Pes Sài Gòn sắp bùng nổ với giải đấu PTK PES Random Cup

Lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, luật thi đấu PES Solo Random được đưa vào một giải đấu chính thức.

Xuất phát từ những thành công của giải đấu PES Random Cup 2016 tại Hà Nội, PESTV sẽ hợp tác cùng PTK để tiếp tục tổ chức một giải đấu ở thể loại Solo Random có quy mô tại TP. Hồ Chí Minh. Với thể thức thi đấu mới lạ lần đầu tiên trong cộng đồng PES, PES Random Cup tại Hà Nội đã thu hút được đông đảo game thủ tham gia thi đấu, cùng với đó là số lượng khán giả đến hội trường và theo dõi trên các kênh trực tiếp vô cùng lớn.

Hầu hết những fan hâm mộ của PES đều tỏ ra hào hứng và phấn khích với những diễn biến trong thể loại Random đội này.


Cộng đồng PES Sài Gòn cũng là một trong những cộng đồng mạnh của làng PES Việt Nam, sau khi được chứng kiến không khí sôi động tại thủ đô, những game thủ PES nơi đây cũng đã bày tỏ ý định muốn có một giải đấu tương tự để khuấy động phong trào và tìm ra những tài năng trẻ của mùa bóng PES 2017.

Chiến thắng của Duy Mập trên đất Malaysia phần nào cũng đã chứng minh được làng PES tại TP. Hồ Chí Minh cũng đam mê và sôi động không kém gì Hà Nội.

Duy Mập (áo Việt Nam) giành chức vô địch tại Malaysia.


Ngày 26 - 27/11 tới đây, PESTV cùng với PTK sẽ mang không khí rực lửa của PES Random Cup 2016 đốt cháy trên mọi màn hình của làng PES Sài Gòn với một giải đấu chuyên nghiệp lần đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh: PTK Random Cup 2016.

Đăng ký thi đấu tại: https://goo.gl/forms/DpEXmz6oCUxZ6kBn1

Thông tin về giải đấu:

- Giải đấu: PTK Random Cup 2016

- Đơn vị tổ chức: PTK và PESTV

- Địa điểm dự kiến: Công viên văn hóa Lê Thị Riêng - 875 CMT8 - Quận 10. TP.Hồ Chí Minh

- Thời gian diễn ra: 26-27/11/2016

- Thời gian mở đăng ký và chốt đăng ký: 4/11 - 23/11/2016

- Giải thưởng: Tổng giá trị: 16.000.000 VNĐ

+ Vô địch: 5.000.000 VNĐ + 3.000.000 Gcoin

+ Á quân: 3.000.000 VNĐ + 2.000.000 Gcoin

+ Giải ba: 2.000.000 VNĐ + 1.000.000 Gcoin

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Pes, PTK, PES, Random, Cup

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] Năm player của Team Random bị cấm thi đấu vĩnh viễn tại Trung Quốc

Do vướng phải tranh chấp về hợp đồng ở thời điểm hiện tại, ACE (Hiệp hội Esports Trung Quốc) đã cấm vĩnh viễn những nhà ĐKVĐ The International 6 khỏi các giải đấu Dota 2 chuyên nghiệp được tổ chức tại đất nước đông dân nhất thế giới.

Chơi giỏi PES 2016 chưa chắc đã bá đạo ở PES 2017

Chỉ cần trải qua một giải đấu gần đây, người ta đã nhận ra rằng dù siêu đẳng ở PES 2016 cũng chưa chắc đã xưng bá ở PES 2017.

[Dota 2] Khi David hạ “knock-out” Goliath tại Kiev Major

Trận đấu đầu tiên bắt đầu với cuộc chạm trán cả hai đối thủ tới từ khu vực SEA, TNC vs Faceless. Sau khi TNC đán bại EG, Thunderbirds và Digital Chaos ở vòng bảng, dường như team này đã sẵn sàng cho những mục tiêu xa hơn thế tại Main Event.

Fortnite: Game thủ 8 tuổi phát khóc khi gặp thần tượng trong game

Cách đây ít ngày, một game thủ tám tuổi có IGN “SoliD Tfue” đã có mặt trong lobby cùng với hai thành viên của FaZe Clan hiện đang có tiếng nói trong cộng đồng Fortnite gồm Cloak và Tfue. Ngay khi nhận ra điều đó, cậu bé đã hét ầm lên bày tỏ sự sung

Bất ngờ với thông tin AOE Trung Quốc muốn chiêu mộ Hồng Anh

Aoe Trung Quốc muốn thuê Hồng Anh về thi đấu. Thông tin được hé lộ từ ông bầu - người có tiếng nói cao nhất trong một clan AOE - đồng thời kèm theo khẳng định đây không phải là chuyện vui đùa khiến cho nhiều người hâm mộ rất tin tưởng.

AoE: Nhìn lại chặng đường đã qua của 2 thần đồng Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh

Như vậy là một năm AoE đầy sôi động nữa sắp qua đi. Câu chuyện về 2 con người được xem là đối trọng của nhau trong năm 2016 Chim Sẻ Đi Nắng - Bibi đã mang lại rất nhiều mặt tích cực cho cộng đồng.

Đánh bại huyền thoại AOE Trung Quốc, 'Chim Sẻ Đi Nắng' lên ngôi vương

Đến các vòng đấu cảnh biển, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục toàn thắng 5-0. Đây vốn là sở trường của game thủ sinh năm 1996, Shenlong không có bất kỳ cơ hội nào để chiến thắng dù đã dốc sức thi đấu.

LMHT: Chế độ ARURF chuẩn bị xuất hiện trong mùa đông này

Theo chia sẻ của Riot Games, chế độ chơi ARURF (hay còn có tên là All Random Ultra Rapid Fire) sẽ quay trở lại Liên Minh Huyền Thoại.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản